Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm nhấn vòng 3 FPL: Cơn đau đầu mang tên Lukaku và Kane

Thứ Hai 28/08/2017 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là một số những điểm nhấn sau vòng 3 trò chơi Fantasy Premier League mùa giải 2017/18.



Cơn đau đầu mang tên Lukaku

Ghi 3 bàn sau 2 vòng đầu tiên của giải Ngoại hạng Anh, Romelu Lukaku nhận được niềm tin của rất nhiều HLV trong game. Theo thống kê, có tới 58,5% số người chơi Fantasy Premier League sở hữu Lukaku và hơn 62% trong đó đặt anh làm đội trưởng (1,7 triệu người). Đáng tiếc rằng những gì chúng ta nhận được từ chân sút người Bỉ chỉ là con số 0 tròn trĩnh.

Diem nhan vong 3 FPL Con dau dau mang ten Lukaku va Kane hinh anh
Lukaku đá trượt penalty trước Leicester

Đúng ra Lukaku đã có cơ hội tốt để gia tăng thành tích ghi bàn của mình song trên chấm penalty, anh lại không thể thắng được thủ môn Kasper Schmeichel của Leicester City. Ngoài ra, trước và sau tình huống đó, cầu thủ 24 tuổi cũng đều có một số thời cơ thuận lợi nhưng đều không thể kết thúc thành công.

Sắp tới, những Stoke, Everton, Southampton hay Crystal Palace sẽ là cơ hội để Lukaku chuộc lỗi với người hâm mộ. Trận với Leicester dường như chỉ là một tai nạn và các HLV vẫn đặt nhiều niềm tin vào Lukaku. Bằng chứng là chỉ có chưa tới 0.1% số người sở hữu bán anh đi từ sau vòng 3 tới lúc này.

Tottenham và Kane chưa vượt qua lời nguyền

2 trận vừa qua trên sân nhà Wembley tại giải Ngoại hạng Anh, Tottenham đều không thắng bao gồm thất bại 1-2 trước Chelsea và mới nhất là trận hòa 1-1 với Burnley. Trong đó, chân sút chủ lực Harry Kane của họ đều không ghi bàn và tính cả trận mở màn với Newcastle là 3. Riêng trong game Fantasy Premier League, sau 3 trận đầu tiên, Kane chỉ kiếm về cho các HLV có vỏn vẹn 4 điểm (dính 2 thẻ vàng) và đó là không tương xứng với mức giá 12.5.

Diem nhan vong 3 FPL Con dau dau mang ten Lukaku va Kane hinh anh 2
Kane tịt ngòi cả 3 trận đầu tiên của Premier League

Mọi chuyện không chỉ đơn thuần nằm ở việc phong độ của Kane không tốt. Dường như lời nguyền trong tháng 8 vẫn đang đeo bám tuyển thủ Anh khi anh trải qua 13 trận liền không thể ghi bàn suốt vài mùa qua. Trong đó, anh tung ra hơn 40 cú dứt điểm và riêng trận với Burnley là 10 cú song không có dịp được ăn mừng.

Ở vòng 3 Fantasy Premier League, số người đặt Kane làm đội trưởng chỉ sau Lukaku (hơn 740 nghìn người) và dĩ nhiên 2 điểm thu về chẳng khiến họ hài lòng. Không như Lukaku, số người chán nản với ngôi sao Tottenham đang gia tăng đột biến và gần 60 nghìn HLV đã bán anh đi ngay sau khi vòng 3 khép lại.

Guardiola hy sinh Aguero

Ở vòng đấu đầu tiên, HLV Pep Guardiola đã khiến nhiều người chơi Fantasy Premier League cảm thấy hạnh phúc khi tung bộ đôi sát thủ Sergio Aguero và Gabriel Jesus đá chính trước Brighton. Tuy nhiên, càng ngày vị chiến lược gia người Tây Ban Nha càng khiến cho tất cả phải bất ngờ khi rút Jesus ra sân ngay sau hiệp 1 trước Everton.

Diem nhan vong 3 FPL Con dau dau mang ten Lukaku va Kane hinh anh 3
Aguero chỉ vào sân cuối tuần qua từ ghế dự bị

Khi nhiều người tin rằng sự nỗ lực của Aguero đã chiếm được niềm tin của Guardiola thì ông lại tạo cú sốc khi để Aguero dự bị trước Bournemouth. Điều đó nằm ngoài dự liệu của nhiều người chơi Fantasy Premier League bởi có tới 260 nghìn người đặt anh làm đội trưởng ở vòng 3 (chỉ sau Lukaku và Kane). Khi vào sân, Aguero cũng tỏ ra mờ nhạt và rốt cục chỉ mang về 1 điểm trước Bournemouth.

Vòng xoay của Guardiola hứa hẹn sẽ còn rất khó lường và không phải ai cũng tin rằng Aguero là ngoại lệ. Có tới 46 nghìn người bán El Kun, đưa anh ra khỏi tốp 7 tiền đạo được chọn nhiều nhất trong game. Khi những Firmino, Morata hay Rooney đang nổi lên như những lựa chọn rẻ mà chất, mức giá 11.5 không còn phù hợp với một Aguero nửa đá chính, nửa dự bị tại Man City.

Bộ ba MFS của Liverpool quá khủng khiếp

Trong đội hình tiêu biểu của vòng 3 Fantasy Premier League, có 2 mũi công của Liverpool là Roberto Firmino (12 điểm), Mo Salah (11) trong khi Sadio Mane (8) cũng chỉ thiếu 1 điểm để lọt vào. Chiến thắng 4-0 của Liverpool mang đậm dấu ấn của họ khi mỗi người 1 bàn chưa kể Firmino và Salah đều đóng góp 1 kiến tạo.

Diem nhan vong 3 FPL Con dau dau mang ten Lukaku va Kane hinh anh 4
Bộ ba MFS của Liverpool thăng hoa trước Arsenal

Sự hiện diện của Salah giờ đây đã làm người ta lãng quên Philippe Coutinho. Tiền vệ người Ai Cập đã hợp cùng Firmino và Salah thành bộ ba đầy ăn ý, khiến cho một tên tuổi như Arsenal cũng phải tối tăm mặt mày. Tổng cộng sau 3 vòng của Fantasy Premier League, mũi đinh ba MFS của Liverpool đều nằm trong nhóm những người giành được nhiều điểm số nhất.

Cái hay của họ và Liverpool là ở chỗ chơi rất hay ở cả những trận cầu lớn. Do đó, dù The Kop phải làm khách trước Man City trong trận sớm nhất vòng 4, vẫn có rất nhiều HLV chiêu mộ Mane, Firmino và Salah ngay từ lúc này.

Lưu ý:

Nếu bạn đã có tài khoản trên Fantasy Premier League https://fantasy.premierleague.com, hãy join vào League dành riêng cho các độc giả trang Bongda24h.vn để vui chơi, giao lưu với nhau (Code gia nhập League Bongda24h.vn: 1766487-422671). Nếu các bạn chưa có tài khoản, hãy đăng ký ngay trên trang https://fantasy.premierleague.com rất dễ dàng và thuận tiện theo hướng dẫn dưới đây:

Cách đăng ký tài khoản trong Fantasy Premier League

Xem thêm một số bài viết khác về Fantasy Premier League trên trang bongda24h.vn


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Kỳ thủ nổi tiếng người Na Uy đã gây tiếng vang lớn vào tháng 12 năm ngoái khi anh đứng đầu Bảng xếp hạng toàn cầu của FPL, số 1 trong hơn 7 triệu người chơi. Quãng thời gian ngự trị trên đỉnh của Carlsen dù chỉ được… 1 tuần nhưng với anh là một sự kiện vô cùng có ý nghĩa.

Xem thêm
top-arrow
X