Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thảo luận: Cầu thủ nào cao điểm nhất vòng 3 Fantasy Premier League 2017/18?

Thứ Năm 24/08/2017 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là ý kiến của một vài HLV trong League Bongda24h.vn về cầu thủ có điểm số cao nhất của vòng 3 (Gameweek 3) Fantasy Premier League mùa 2017/18.


Cuối tuần này, gameshow mang tên “Chơi Fantasy Premier League, dự đoán trúng trưởng” tiếp tục diễn ra đồng hành cùng với vòng 3 giải Ngoại hạng Anh. Do không có người chơi đoán chính xác cầu thủ cao điểm nhất ở vòng 2 (hay còn gọi là Gameweek 2) Fantasy Premier League 2017/18, giải thưởng tuần này sẽ được cộng dồn thành 1.500.000 VNĐ. Để biết thông tin chi tiết về gameshow cũng như cách đăng ký, luật chơi của game Fantasy, hãy truy cập theo các liên kết dưới đây:

 

Trước giờ bóng lăn, chúng tôi đã tiến hành trao đổi với một số HLV là thành viên của League Bongda24h.vn (Code gia nhập: 1766487-422671
) trong game Fantasy Premier League (https://fantasy.premierleague.com). Một câu hỏi chung đã được đưa ra: Cầu thủ nào có điểm số cao nhất vòng 3 Fantasy Premier League 2017/18? Dưới đây là ý kiến của họ.

HLV Mạnh Hùng (Tên đội: Thế Thiên Hành Đạo)

Thao luan Cau thu nao cao diem nhat vong 3 Fantasy Premier League 201718 hinh anh
HLV Mạnh Hùng chọn đáp án: Harry Kane 16

2 trận đấu đầu tiên đã trôi qua và Harry Kane đang khiến cho những HLV sở hữu mình trong game Fantasy Premier League thất vọng tràn trề. Tất cả những gì Kane đã làm được tính tới lúc này là 2 điểm và… 2 thẻ vàng. Sau vòng 2, đã có hơn 100.000 HLV không còn đặt niềm tin vào tiền đạo 24 tuổi và bán anh đi.

Tuy nhiên, tôt thực sự không tìm ra lý do để ngoảnh mặt với Kane. Ở 2 trận đã qua, điều mà anh thiếu có chăng chỉ là sự may mắn. Kane tung ra 14 pha dứt điểm, 2 lần đưa bóng trúng cột dọc và cảm giác bóng không hề tồi. Trận đấu tới với Burnley trên sân nhà sẽ là cơ hội để Kane chứng tỏ đẳng cấp của mình và phá đi cái dớp không hay trong tháng 8.

Dự đoán: Harry Kane (16 điểm)

HLV Đức Duẩn (Tên đội: Thêm một lần đau)

Thao luan Cau thu nao cao diem nhat vong 3 Fantasy Premier League 201718 hinh anh 2
HLV Đức Duẩn chọn đáp án: Dele Alli 17

Cũng như Harry Kane, Dele Alli đã không thể ghi bàn ở trận với Chelsea. Nhưng Burnley khác hẳn các nhà đương kim vô địch và 35,7% số HLV trong Fantasy Premier League đang sở hữu anh nên tự tin vào một chiến thắng tưng bừng của Tottenham. Nếu điều này xảy ra (rất nhiều khả năng), điểm số mà tiền vệ 21 tuổi mang lại sẽ là rất lớn.

Tại Tottenham, Alli gần như là tiền đạo thứ 2 chỉ sau Kane. Anh không ngừng xâm nhập vòng cấm và tham gia trực tiếp vào các pha bóng. Nếu như Kane còn bị lời nguyền trong tháng 8 thì Alli không hề hấn gì. Chẳng phải ở vòng đầu tiên, cầu thủ này đã làm tung lưới Newcastle đó hay sao? Không loại trừ khả năng Alli sẽ còn làm được gấp 2, gấp 3 lần như vậy khi tiếp đón Burnley chưa kể kiến tạo.

Dự đoán: Dele Alli (17 điểm)

HLV Bùi Vương Minh (Tên đội: Cơm bình dân)

Thao luan Cau thu nao cao diem nhat vong 3 Fantasy Premier League 201718 hinh anh 3
HLV Bùi Vương Minh chọn đáp án: Sergio Aguero 13

Trái với suy đoán của nhiều người, Sergio Aguero không những không bị bán đi hè này mà còn trở thành chân sút chủ lực của Man City. Khi bế tắc trước Everton vòng trước, HLV Pep Guardiola đã thay Gabriel Jesus ra ngay sau hiệp 1 thay vì Aguero. Và ngay cả khi Jesus có mặt trên sân, El Kun vẫn là người đá cao hơn và được giao nhiệm vụ đá phạt đền.

Phía trước là một Bournemouth tiệm cận khủng hoảng với 2 thất bại liên tiếp trước West Brom và Watford, Aguero sẽ có cơ hội lớn nâng cao thành tích. Kevin De Bruyne cũng là một lựa chọn không tồi nhưng tôi vẫn đặt nhiều niềm tin vào chân sút người Argentina hơn bởi đơn giản phạm vi hoạt động của anh gần khung thành hơn.

Dự đoán: Sergio Aguero (13 điểm)

HLV Đào Minh (Tên đội: Xoăn mỳ tôm)

Thao luan Cau thu nao cao diem nhat vong 3 Fantasy Premier League 201718 hinh anh 4
HLV Đào Minh chọn đáp án: Romelu Lukaku 16

Romelu Lukaku đang là món hàng “hot” nhất trên thị trường chuyển nhượng vào lúc này. Có tới hơn 57% số HLV Fantasy Premier League đang sở hữu tiền đạo người Bỉ và con số này có thể sẽ còn tăng lên nữa. Đối thủ sắp tới của Man United và Lukaku là cựu vương Leicester nhưng mấu chốt nằm ở việc họ được chơi tại sân nhà Old Trafford.

Chiến thắng 2-0 trước Brighton ở vòng 2 của Leicester không nói lên điều gì bởi đối thủ quá yếu. Đừng quên rằng Bầy cáo đã bị Arsenal chọc thủng lưới tới 4 lần và những điểm yếu nơi hàng thủ là không ít đặc biệt là vị trí trung vệ của Wes Morgan. Với sự hỗ trợ đắc lực từ hàng tiền vệ phía sau, Lukaku có tràn trề cơ hội nâng cao số bàn thắng đã có (3 bàn sau 2 trận). Tôi và rất nhiều HLV sẽ đặt Lukaku làm đội trưởng vòng 3 này và khi trận đấu kết thúc, mọi người sẽ hiểu được tại sao.

Dự đoán: Romelu Lukaku (16 điểm)
 
Xem thêm một số bài viết khác về Fantasy Premier League trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Kỳ thủ nổi tiếng người Na Uy đã gây tiếng vang lớn vào tháng 12 năm ngoái khi anh đứng đầu Bảng xếp hạng toàn cầu của FPL, số 1 trong hơn 7 triệu người chơi. Quãng thời gian ngự trị trên đỉnh của Carlsen dù chỉ được… 1 tuần nhưng với anh là một sự kiện vô cùng có ý nghĩa.

Xem thêm
top-arrow
X