Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thảo luận: Cầu thủ nào cao điểm nhất vòng 2 Fantasy Premier League 2017/18?

Thứ Sáu 18/08/2017 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là ý kiến của một vài HLV trong League Bongda24h.vn về cầu thủ có điểm số cao nhất của vòng 2 (Gameweek 2) Fantasy Premier League mùa 2017/18.


Cuối tuần này, gameshow mang tên "Chơi Fantasy Premier League, dự đoán trúng trưởng" tiếp tục diễn ra đồng hành cùng với vòng 2 giải Ngoại hạng Anh. Do không có người chơi đoán chính xác cầu thủ cao điểm nhất ở vòng 1 (hay còn gọi là Gameweek 1) Fantasy Premier League 2017/18, giải thưởng tuần này sẽ được cộng dồn thành 1.000.000 VNĐ. Để biết thông tin chi tiết về gameshow cũng như cách đăng ký, luật chơi của game Fantasy, hãy truy cập theo các liên kết dưới đây:
 

Để tham dự trò chơi dành cho Gameweek 2, mời các bạn truy cập tại đây
: https://goo.gl/PCykjE

Trước giờ bóng lăn, chúng tôi đã tiến hành trao đổi với một số HLV là thành viên của League Bongda24h.vn (Code gia nhập: 1766487-422671) trong game Fantasy Premier League (https://fantasy.premierleague.com). Một câu hỏi chung đã được đưa ra: Cầu thủ nào có điểm số cao nhất vòng 2 Fantasy Premier League 2017/18? Dưới đây là ý kiến của họ.

HLV Đức Duẩn (Tên đội: Thêm một lần đau)

Thao luan Cau thu nao cao diem nhat vong 2 Fantasy Premier League 201718 hinh anh
HLV Đức Duẩn chọn đáp án: Romelu Lukaku 16

Vòng trước, tôi đã đặt Romelu Lukaku làm đội trưởng và đạt hiệu quả lớn với 26 điểm kiếm được qua đó vươn lên xếp thứ 6 trong League Bongda24h.vn (88 điểm). Tới đây, khi Man United gặp một đối thủ yếu như Swansea, chẳng lý gì Lukaku lại không lặp lại thành tích như trước West Ham (lập cú đúp). Tiền đạo này đã “nổ” tưng bừng ngay màn ra mắt M.U tại giải Ngoại hạng Anh nhưng trước đó anh cũng ghi bàn liên tục, thể hiện ấn tượng trong loạt trận khởi động trước mùa.

Swansea mới mất đi trụ cột Gylfi Sigurdsson vào tay Everton và chắc chắn cũng không có bộ ba Ki Sung-yueng, Nathan Dyer và đặc biệt là chủ công Fernando Llorente. Việc đội bóng xứ Wales hòa Southampton 0-0 ở trận đầu giải Ngoại hạng Anh cũng chỉ là do đối thủ dứt điểm yếu kém mà thôi. Tôi không tìm ra lý do tại sao M.U không thể tiếp tục có chiến thắng đậm và Lukaku vẫn sẽ là lựa chọn của tôi cho Gameweek 2 Fantasy Premier League.

Dự đoán: Romelu Lukaku (16 điểm)

HLV Vịnh Minh (Tên đội: Tay chơi số 1)

Thao luan Cau thu nao cao diem nhat vong 2 Fantasy Premier League 201718 hinh anh 2
HLV Vịnh Minh chọn đáp án: Jamie Vardy 13

Vòng 1 Fantasy Premier League luôn rất khó đặt đội trưởng và tôi đã quyết định đi theo số đông với lựa chọn Romelu Lukaku. Tuy nhiên, tới vòng 2 này, tôi quyết định tìm kiếm sự khác biệt với Jamie Vardy của Leicester City, người tôi mới tậu về thay Michy Batshuayi. Đặt niềm tin vào Batshuayi là quyết định sai lầm khi tiền đạo Chelsea thể hiện phong độ kém cỏi (1 điểm). Do đó, tôi quyết định sửa sai với việc mua về Vardy, người lập cú đúp vào lưới Arsenal (13 điểm).

Đây thực sự là khác biệt bởi Vardy chỉ đá cho Leicester chứ không phải đội bóng lớn nào đó. Tuy nhiên, vấn đề mấu chốt nằm ở đối thủ của họ chỉ là một Brighton mới lên hạng. Được chơi tại sân nhà King Power, tôi tin Leicester và Vardy sẽ có một trận đấu rực rỡ.

Dự đoán: Jamie Vardy (13 điểm)

HLV Hoài Dung (Tên đội: Karatedo hội)

Thao luan Cau thu nao cao diem nhat vong 2 Fantasy Premier League 201718 hinh anh 3
HLV Hoài Dung chọn đáp án: Mohamed Salah 15

Rõ ràng tôi đã quá dại dột khi đặt Kevin De Bruyne làm đội trưởng ở vòng 1. Sự trở lại của David Silva khiến anh chàng đẹp trai người Bỉ phải chia sẻ nhiệm vụ và cơ hội tham gia trực tiếp vào các bàn thắng cũng giảm đi trông thấy. Tôi quyết định nói lời chia tay De Bruyne ngay sau vòng 1 để mua về món hàng “hot” Mohamed Salah của Liverpool.

Theo quan sát của tôi, Salah là ngôi sao tấn công sáng giá và thuận lợi nhất của Liverpool vào lúc này. Ở trận ra quân với Watford tuần trước, anh đã có 1 bàn thắng + 1 kiến tạo (11 điểm). Việc hàng thủ Liverpool còn mong manh đôi khi lại là một cái hay bởi những mũi công của họ càng phải nỗ lực ghi bàn nhiều hơn. Với đặc trưng đó, tôi quyết định sở hữu nguyên bộ ba Salah, Mane và Firmino của họ.

Nhìn cách đối thủ sắp tới Crystal Palace bị Huddersfield vùi dập 3-0 ngay tại sân nhà, niềm tin của tôi càng được củng cố. Thậm chí, tôi sẵn sàng chọn Salah làm đội trưởng và tin anh sẽ tham gia trực tiếp vào 2 tới 3 bàn của Liverpool cuối tuần này.

Dự đoán: Mohamed Salah (15 điểm)

HLV Mạnh Hùng (Tên đội: Thế Thiên Hành Đạo)

Thao luan Cau thu nao cao diem nhat vong 2 Fantasy Premier League 201718 hinh anh 4
HLV Mạnh Hùng chọn đáp án: Harry Kane 15

Số điểm 74 vòng trước chưa thể mang lại cho tôi sự hài lòng. 2 “bom tấn” tổng giá 22.5 triệu bảng Kevin De Bruyne (10.0) và Harry Kane (12.5) chỉ mang lại vỏn vẹn… 4 điểm. Ngay sau vòng 1, tôi đã tiễn De Bruyne cộng Zaha (7.0) chấn thương để có thêm vốn chiêu mộ 2 tiền vệ khủng trong Fantasy Premier League. Tuy nhiên, niềm tin của tôi với Kane vẫn còn nguyên vẹn.

Ở vòng 1, Kane đã bỏ lỡ một số cơ hội nhưng vấn đề chỉ nằm ở không may mắn. Ngay cả khi đối thủ kế tiếp là Chelsea, tôi tin tuyển thủ Anh vẫn sẽ thay đổi tình hình. Đừng quên rằng Chelsea mới thua Burnley 2-3 ngay trên sân nhà và mất nguyên bộ đôi Gary Cahill và Cesc Fabregas do thẻ đỏ. Đang có rất nhiều HLV bán Kane nhưng thậm chí, tôi sẽ chơi một canh bạc đó là đặt anh làm đội trưởng vòng này.

Dự đoán: Harry Kane (13 điểm)

HLV Trọng Nghĩa (Tên đội: EPL pro)

Thao luan Cau thu nao cao diem nhat vong 2 Fantasy Premier League 201718 hinh anh 5
HLV Trọng Nghĩa chọn đáp án: Alexandre Lacazette 13

Chỉ mất vài phút để Alexandre Lacazette chứng tỏ khả năng với bàn đầu tiên cho Arsenal tại Premier League vào lưới Leicester. Xuyên suốt trận đấu hôm đó kể cả khi Olivier Giroud đã vào sân, Lacazette vẫn chơi ấn tượng. Dù đá cắm hay dạt cánh, cầu thủ người Pháp cũng đều đóng góp nhiều vào những pha bóng quyết định của Pháo thủ.

Màn ra mắt ấn tượng của Lacazette đang giúp anh được nhiều HLV chiêu mộ trước vòng 2. Tôi đã có Lacazette, đã đặt anh làm đội trưởng vòng 1 và sẽ tiếp tục làm điều đó ở vòng 2. Stoke là đối thủ khó chịu nhưng trước sự hưng phấn của Lacazette và Arsenal, họ sẽ chẳng làm được điều gì đặc biệt.
       
Dự đoán: Alexandre Lacazette (13 điểm)

Xem thêm một số bài viết khác về Fantasy Premier League trên trang bongda24h.vn:


Tổng hợp (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Kỳ thủ nổi tiếng người Na Uy đã gây tiếng vang lớn vào tháng 12 năm ngoái khi anh đứng đầu Bảng xếp hạng toàn cầu của FPL, số 1 trong hơn 7 triệu người chơi. Quãng thời gian ngự trị trên đỉnh của Carlsen dù chỉ được… 1 tuần nhưng với anh là một sự kiện vô cùng có ý nghĩa.

Xem thêm
top-arrow
X