Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Những dự đoán cho các trận cầu đinh vòng 1 Premier League 2019/20

Thứ Sáu 09/08/2019 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là một số những dự đoán về kết quả các trận cầu đinh và các cầu thủ sẽ tỏa sáng tại vòng 1 Fantasy Premier League 2019/2020 cuối tuần này.

Chuyên mục Fantasy Premier League đã trở lại trên Bongda24h.vn. Song song với giải đấu và tựa game thu hút đông đảo người hâm mộ, chúng tôi cũng tổ chức giải đấu "Fantasy EPL - Hảo hán tranh hùng". Hãy join league của Bongda24h.vn với mã code: 8h2kiq để có cơ hội nhận thưởng lớn.

Chơi vui nhận thưởng lớn với giải đấu Fantasy EPL - Hảo hán tranh hùng cùng Bongda24h.vn
Từ cuối tuần này, chúng tôi sẽ tổ chức giải đấu Fantasy EPL Bongda24h.vn - Hảo hán tranh hùng dành cho toàn bộ độc giả mến thương.


Liverpool vs Norwich (2h ngày 10/8)


Thật khó để đòi hỏi một trận khai màn Premier League dễ dàng hơn cho Liverpool. Ngay ngày ra quân, họ chỉ phải gặp một tân binh mới lên hạng là Norwich City trên sân nhà. Với những dấu hiệu tích cực từ trận tranh Community Shield, người hâm mộ Liverpool đang rất kỳ vọng vào thành công tương tự mùa trước.

Chắc chắn, trong một cuộc tiếp đón tân binh, mục tiêu của Liverpool sẽ là 3 điểm. Nhưng họ hoàn toàn có thể nhắm đến một trận thắng lớn trước một đối thủ ưa thích. 6 lần đối đầu gần nhất, có tới 4 là Liverpool nã vào lưới Norwich 5 bàn trở lên.

Dự đoán cho các trận cầu đinh vòng 1 Fantasy Premier League 201920 hình ảnh
Liverpool đặt mục tiêu có 3 điểm ngày ra quân

Norwich là đương kim vô địch giải hạng Nhất, song chênh lệch trình độ với Premier League vẫn là rất lớn. Họ chỉ chi vỏn vẹn có 4 triệu bảng trong hè này và hiếm ai tin “Hoàng yến” sẽ trụ lại được hạng đấu cao nhất nước Anh.

Một chiến thắng tưng bừng cho Liverpool đang được nhiều người nghĩ tới.

Ngôi sao: Mohamed Salah (12.5)

Trong bối cảnh Sadio Mane khó lòng đá chính trở lại ngay cuối tuần này, Mo Salah sẽ được hưởng lợi. Có giảm phong độ một chút so với mùa 2017/18 thần thánh với 32 bàn, 12 kiến tạo song thành tích 22 bàn, 12 kiến tạo mùa trước của anh cũng là đạt yêu cầu.

Ngay gameweek 1 của Fantasy Premier League 2019/20, số đông đều đồng tình đặt Salah làm đội trưởng. Một Norwich chỉ đạt trình độ giải hạng Nhất sẽ là cơ hội để ngôi sao người Ai Cập sớm mở tài khoản bàn thắng.

Dự đoán tỷ số: Liverpool thắng 4-1

Những dự đoán cho các trận cầu đinh vòng 1 Premier League 201920 hình ảnh 2
Mo Salah sẽ là niềm hy vọng lớn nhất trước Norwich

West Ham vs Man City (18h30 ngày 10/8)


West Ham phải đối mặt với một nhiệm vụ khó khăn khi đụng đương kim vô địch Man City ngay trận mở màn. Đây là một khắc tinh với The Hammers khi toàn thua 4 trận đối đầu gần nhất, để thủng lưới 11 bàn cả thảy.

Man City vẫn cho thấy sự ổn định khi liên tục chiến thắng trước mùa bao gồm đánh bại Liverpool sau loạt luân lưu 11m để nâng cao Community Shield vào chủ nhật tuần trước. Với Liverpool ra quân vào thứ 6, đoàn quân của Pep Guardiola sẽ cần một chiến thắng để đảm bảo không có khởi đầu thua kém khi đối thủ trực tiếp chỉ gặp Norwich mới lên hạng.

Sự vắng mặt có thể của Aymeric Laporte sẽ giúp West Ham ghi bàn, nhưng Man City có đủ hỏa lực để giành chiến thắng.

Dự đoán cho các trận cầu đinh vòng 1 Fantasy Premier League 201920 hình ảnh
Man City chưa cho thấy dấu hiệu sẽ dừng lại

Ngôi sao: Raheem Sterling (12.0)

Chấn thương nặng của Leroy Sane khiến Raheem Sterling càng chắc suất thi đấu hơn tại Man City. Trong bối cảnh Sergio Aguero và Gabriel Jesus đều trở lại tập trung muộn, chỉ duy nhất tuyển thủ Anh là lựa chọn khó thay thế của The Citizens.

Chúng ta cũng có thể cân nhắc chiêu mộ Kevin De Bruyne (9.5). Ngôi sao người Bỉ đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng tái hiện phong độ đỉnh cao.

Dự đoán tỷ số: Man City thắng 3-1

Sterling
Raheem Sterling ngày một tiến bộ hơn

Tottenham vs Aston Villa (23h30 ngày 10/8)


Tottenham sẽ tìm kiếm một chiến thắng khởi đầu cho mùa giải mới 2019/20 sau kết thúc khá thất vọng mùa trước. Tuy nhiên, một phần lý do là bởi họ tập trung cho Champions League, nơi vào tới chung kết.

Đã có một số bản hợp đồng chất lượng được mang về là Tanguy Ndombele, Ryan Sessegnon, Giovani Lo Celso và hứa hẹn một Tottenham còn mạnh hơn. 3 điểm trước Aston Villa sẽ giúp Spurs chạy đà tốt cho chiến dịch mới.

Aston Villa mới lên hạng nhưng thể hiện quyết tâm lớn khi chi hơn 120 triệu bảng để mua sắm hè này. Nhưng khi phải làm khách trên sân Tottenham, họ khó lòng có điểm ra về.

Tottenham thang Bayern
Tottenham giàu tham vọng trước mùa mới 2019/20

Ngôi sao: Harry Kane (11.0)

17 bàn thắng mà Harry Kane có được trong mùa trước là sự sụt giảm đáng kể so với con số 29 bàn mà anh có mùa 2017/18 và 2016/17. Do đó, mức giá của tuyển thủ Anh cũng tụt xuống 1.5, còn 11.0. Nhưng hiện Kane đã bình phục chấn thương và sẵn sàng tỏa sáng trở lại.

Ngoài ra, với sự vắng mặt của Son Heung-Min do án treo giò tồn đọng từ cuối mùa trước, Lucas Moura sẽ được hưởng lợi. Cả hai đều là lựa chọn cần thiết của Tottenham vòng mở màn dù Kane sẽ là người đi xa hơn xét trên đường dài.

Dự đoán tỷ số: Tottenham thắng 2-0

Kane vs Juve
Harry Kane đã bình phục chấn thương và sẵn sàng lên tiếng

Newcastle vs Arsenal (20h ngày 11/8)


Steve Bruce có một nhiệm vụ khó khăn là thay thế Rafa Benitez tại Newcastle mùa này. Nhưng để hỗ trợ HLV mới, “Chích chòe” đã cố gắng bổ sung nhân sự, đặc biệt là tiền đạo Joelinton từ Hoffenheim với giá kỷ lục CLB.

Cuộc tiếp đón Arsenal sẽ chứng minh tài cầm quân của tân HLV Bruce. Đối thủ của Newcastle dù có kỳ chuyển nhượng khá thành công song vẫn thiếu nhiều trụ cột do chấn thương bên cạnh hàng thủ chưa được xem là chắc chắn.

Sean Longstaff Newcastle
Newcastle đang nhận phải nhiều nghi ngờ

Ngôi sao: Jamaal Lascelles (4.5)

Nếu thực sự phát huy hết khả năng của mình, Jamaal Lascelles có thể được xem là một mặt hàng rất đáng sở hữu trong Fantasy. Đây là mẫu cầu thủ có phẩm chất thủ lĩnh và còn có khả năng không chiến tốt.

Để chống lại một Arsenal có nhiều mũi công đặc biệt, Newcastle cần tới sự chắc chắn và khả năng điều động hàng thủ của Lascelles. Nếu may mắn, họ có thể giữ lại 1 điểm trên sân nhà.

Dự đoán tỷ số: Hòa 0-0

MU vs Chelsea Pogba vs Kante ava
MU và Chelsea sẽ là đối thủ ở cuộc đua vào tốp 4 EPL

MU vs Chelsea (22h30 ngày 11/8)


Một mùa hè chứng kiến MU và Chelsea đều có rất nhiều sự đổi thay. Họ cùng những HLV non kinh nghiệm Premier League là Ole Gunnar Solskjaer và Frank Lampard đều nhận phải những nghi ngờ. Cả hai đội đều còn những hạn chế và màn so tài ở Old Trafford có thể sẽ bất phân thắng bại.

Ngôi sao: Tammy Abraham (7.0)

So với 2 tiền đạo Olivier Giroud và Michy Batshuayi, dường như Tammy Abraham được Lampard ưu ái hơn. Sao trẻ 22 tuổi được đá chính 3 trong số 5 trận giao hữu đầu mùa của Chelsea và có được 2 bàn. Mức giá 7 triệu cho chủ công của một đội trong nhóm “big 6” như The Blues phải nói là quá rẻ.

Dự đoán tỷ số: Hòa 1-1

Thiên Thổ (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Kỳ thủ nổi tiếng người Na Uy đã gây tiếng vang lớn vào tháng 12 năm ngoái khi anh đứng đầu Bảng xếp hạng toàn cầu của FPL, số 1 trong hơn 7 triệu người chơi. Quãng thời gian ngự trị trên đỉnh của Carlsen dù chỉ được… 1 tuần nhưng với anh là một sự kiện vô cùng có ý nghĩa.

Xem thêm
top-arrow
X