Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm nhấn vòng 7 FPL: Kane bùng nổ, Lukaku tròn vai

Thứ Hai 02/10/2017 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là một số những điểm nhấn sau vòng 7 trò chơi Fantasy Premier League mùa giải 2017/18.


Niềm tin cho Kane được tưởng thưởng

6 bàn sau 4 vòng đấu và 3 đều giành 13 điểm trong Fantasy Premier League là một thành tích đáng nể của Harry Kane. Cứ đều đặn cú đúp, chân sút 24 tuổi đang tạo cơn sốt trong game và hiện đã nâng số HLV sở hữu mình lên 35,6%, cao thứ 3 chỉ sau Romelu Lukaku và David De Gea. Hiện chỉ có 3 tiền đạo bao gồm Aguero, Lukaku và Morata là hơn điểm của Kane nhưng 2 trong đó chấn thương và không bất ngờ khi tỷ lệ người mua chủ công của Tottenham đang tăng rất cao, đẩy giá của anh lên 12.7.
 
Diem nhan vong 7 FPL Kane bung no, Lukaku tron vai hinh anh
Kane tiếp tục đà thăng hoa với cú đúp cuối tuần qua

Có một chi tiết thú vị: 3 trong số 4 trận kế tiếp của Kane là trên sân nhà song anh hiện chưa thể ghi bàn tại Premier League trên sân Wembley. Tuy nhiên, như những gì Kane đã thể hiện trước Dortmund, mọi chuyện có lẽ đơn giản chỉ là kém may mắn. Anh vẫn là người có nhiều cơ hội nhất, dứt điểm nhiều nhất và chạm bóng nhiều nhất trong vòng cấm. Với 6 bàn sau 7 vòng, hiện Kane cũng chỉ kém Lukaku trong danh sách ghi bàn hàng đầu.

Tất cả đã giúp những người vững tin với Kane được tưởng thưởng xứng đáng. Với phong độ này, đôi khi Liverpool, Man United hay Arsenal cũng phải khốn đốn với tuyển thủ Anh.

Lukaku đã ghi bàn, nhưng chỉ tròn vai

Diem nhan vong 7 FPL Kane bung no, Lukaku tron vai hinh anh 2
Lukaku ghi 1 bàn trước Crystal Palace

Thống kê chỉ ra có tới hơn 50% số HLV trong Fantasy Premier League đặt Lukaku làm đội trưởng vòng 7. Và dù đã ghi 1 bàn thắng muộn trước Crystal Palace song đó vẫn là quá ít so với mức giá 11.8 của anh trong game. Không ít người đã dùng trợ giúp Triple Captain (nhân 3 điểm số) với Lukaku vòng 7 và chờ đợi anh bùng nổ hơn nữa. Ngoại trừ cú đúp trước West Ham vòng 1, tuyển thủ Bỉ chỉ ghi 1 bàn là cùng ở 6 trận vừa qua.

Điều đó dẫn tới những lo ngại lớn khi trước mắt Lukaku và M.U là lịch đấu ngày một khó hơn. Đối thủ của họ trong 4 vòng tới sẽ là 3 ông lớn Liverpool, Tottenham, Chelsea và hiện tượng Huddersfield. Trước đây, Lukaku gần như là điểm đến độc tôn của những quả tạt bên phía M.U. Tuy nhiên, lúc này đây điều đó đã dần thay đổi bởi sự xuất hiện của Marouane Fellaini. Tiền vệ người Bỉ đã lập cú đúp trước Palace và củng cố niềm tin nơi HLV trưởng Jose Mourinho.

Những chấn thương tai hại

Trước khi vòng đấu thứ 7 diễn ra, nhiều HLV trong Fantasy Premier League đã nhanh nhảu chiêu mộ Sergio Aguero sau khi chứng kiến anh kiếm được 31 điểm trước Watford và Crystal Palace. Nhưng rồi tất cả đã phải bàng hoàng khi nhận tin anh gãy xương sườn bởi một tai nạn taxi tại Hà Lan. Một làn sóng bán Aguero ào ạt đã diễn ra kể cả với những người lỡ mua anh về trước vòng.
 
Diem nhan vong 7 FPL Kane bung no, Lukaku tron vai hinh anh 3
Morata chấn thương ở trận với Man City

Tương tự, cú hat-trick của Alvaro Morata trước Stoke đã làm mê hoặc rất nhiều HLV. Nhưng rốt cục chỉ sau 35 phút, chân sút người Tây Ban Nha đã tập tễnh rời sân do chấn thương gân khoeo để lại tiếc nuối cho không chỉ các CĐV Chelsea. Sau trận, HLV Antonio Conte tiết lộ về tình trạng học trò:

“Đó là một vấn đề về cơ. Tôi không nghĩ rằng đó là chấn thương nghiêm trọng. Anh ấy nói với tôi rằng: Tôi muốn được dừng lại, bởi nếu không sẽ có nguy cơ chấn thương nặng. Tôi không rõ mức độ cụ thể. Các bác sĩ sẽ kiểm tra tình hình trong vài ngày tới nhưng tôi không nghĩ anh ấy có thể lên tập trung cùng ĐTQG đợt này (đầu tháng 10).”

Morata có thể kịp bình phục chấn thương sau đợt nghỉ quốc tế hay không vẫn còn là dấu hỏi. Nhưng trong bối cảnh lịch thi đấu dày đặc, Conte có lẽ sẽ xem xét để học trò của mình nghỉ ngơi nhiều hơn. Vòng tới đây, Chelsea sẽ gặp đội đang khủng hoảng là Crystal Palace và chưa chắc thuyền trưởng của họ đã mạo hiểm với Morata. Cần biết rằng ngay sau đó The Blues sẽ đối mặt với AS Roma tại Champions League, trận đấu có tính chất quan trọng của họ.
 
Xem thêm một số bài viết khác về Fantasy Premier League trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Kỳ thủ nổi tiếng người Na Uy đã gây tiếng vang lớn vào tháng 12 năm ngoái khi anh đứng đầu Bảng xếp hạng toàn cầu của FPL, số 1 trong hơn 7 triệu người chơi. Quãng thời gian ngự trị trên đỉnh của Carlsen dù chỉ được… 1 tuần nhưng với anh là một sự kiện vô cùng có ý nghĩa.

Xem thêm
top-arrow
X