Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm nhấn vòng 32 FPL: Các trọng pháo lên tiếng

Thứ Hai 02/04/2018 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một vòng đấu chứng kiến nhiều chân sút đắt giá tại Premier League bùng nổ và đáp ứng niềm tin của người chơi game Fantasy.


Lukaku tiếp nối phong độ ổn định

9 vòng đấu trôi qua, chỉ có 2 Romelu Lukaku không ghi bàn hoặc kiến tạo và đều là trên sân khách. Bàn thắng cuối tuần qua vào lưới Swansea đặc biệt quan trọng với rất nhiều HLV trong game Fantasy Premier League. Cần biết rằng trước gameweek 32, chính Lukaku là cầu thủ được mua về nhiều nhất với hơn 444 nghìn lượt.

Ngay phút thứ 5, Lukaku đã khiến các HLV sở hữu (30,6% người chơi) và đặc biệt những ai đặt anh làm đội trưởng được thở phào với bàn mở tỷ số cho M.U trước Swansea. Chung cuộc tiền đạo người Bỉ còn có thêm 2 điểm Bonus, tổng cộng là 8, nhiều hơn cả Mohamed Salah của Liverpool (7).

Diem nhan vong 32 Fantasy Premier League Trong phao len tieng hinh anh
Lukaku tiếp tục duy trì phong độ ổn định

Tính rộng hơn, đó là bàn thắng thứ 5 bên cạnh 3 kiến tạo của Lukaku sau 9 vòng đấu vừa qua. Trước mắt, cầu thủ 24 tuổi và M.U sẽ đụng Man City, nhưng sau đó là gameweek đôi với 2 trận liền với West Brom và Bournemouth.

Những đồng đội của Lukaku là Alexis Sanchez và Jesse Lingard cũng đều để lại dấu ấn trước Swansea với lần lượt 14 và 6 điểm. Những thủ môn và hậu vệ được mua về nhiều nhất vòng: David De Gea và Chris Smalling cũng đều giữ sạch lưới và có 6 điểm như ý.

MU 2-0 Swansea (KT): Lần đầu tỏa sáng trong màu áo Đỏ của Alexis Sanchez
Ở trận đấu thuộc vòng 32 Ngoại hạng Anh, M.U đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Swansea nhờ các pha lập công của Romelu Lukaku và Alexis Sanchez.

Aubameyang sáng nhất vòng

Cho tới trước phút 75, những chủ sở hữu của Pierre-Emerick Aubameyang trong Fantasy Premier League, cầu thủ được mua về nhiều thứ 2 với hơn 362 nghìn lượt trước vòng vẫn còn thấp thỏm. Arsenal với không nhiều động lực tại giải đấu tỏ ra bế tắc trước Stoke và chân sút người Gabon chỉ dứt điểm đúng 1 lần.

Nhưng rồi Mesut Ozil đã kiếm được một quả penalty và người thực hiện không ai khác ngoài Aubameyang. Chỉ trong vòng 11 phút, số 14 của Arsenal hoàn tất một cú đúp đưa Pháo thủ dẫn 2-0. Đúng ra, Aubameyang đã có cơ hội nâng thành tích khi đội bóng của anh được hưởng thêm một quả penalty nữa.

Aubameyang

Aubameyang sáng nhất gameweek 32 Fantasy Premier League


Nhưng rồi Aubameyang sau cuộc nói chuyện chớp nhoáng với Alexandre Lacazette đã quyết định nhường lại cho đồng đội. Dù sao, số điểm 13 cả thảy bao gồm 3 điểm Bonus mà cựu thành viên Dortmund kiếm được cũng đủ làm hài lòng các HLV sở hữu anh.

Ngược lại, những ai mới mua Henrikh Mkhitaryan về hẳn phải thất vọng khi tiền vệ này chỉ ra sân có 14 phút và lãnh 1 điểm, y hệt Granit Xhaka. Cũng không khá khẩm hơn là tiền vệ được mua nhiều thứ 2 của Arsenal vòng 32: Aaron Ramsey với 3 điểm. Chỉ duy nhất Mesut Ozil là đạt hiệu quả cao với 7 điểm bao gồm 1 Bonus.

Vardy lên tiếng phút chót

Sau Lukaku và Aubameyang, thống kê chỉ ra Jamie Vardy được mua nhiều thứ 3 trước gameweek 32. Sở hữu chân sút Leicester và đặt anh làm đội trưởng còn hồi hộp hơn cả Lukaku. Mãi tận phút 90+6, Vardy mới ghi tên mình lên bảng điện tử khi làm tung lưới Brighton sau đường chuyền của Demarai Gray.

Jamie Vardy cua Leicester
Vardy ghi 1 bàn trước Brighton

Đó là bàn thắng thứ 6 của Vardy sau 8 vòng đấu gần nhất. Hiện tại, lượng lớn HLV cũng đang săn lùng tuyển thủ Anh trong Fantasy Premier League. Cuối tuần, Vardy sẽ cùng Leicester tiếp đón Newcastle trước khi bước vào gameweek đôi với Burnley và Southampton.

Không như Vardy, hơn 68 nghìn HLV mua Riyad Mahrez về trước gameweek 32 đã phải thất vọng. 84 phút trên sân, tiền vệ người Algeria chỉ dứt điểm có 1 lần và không để lại dấu ấn gì. Sự chững lại của Mahrez trái ngược với khi anh lần lượt kiếm 10 và 11 điểm ở 2 gameweek trước.

Jesus gây ấn tượng

Với Sergio Aguero chấn thương, đã có hơn 125 nghìn lượt mua Gabriel Jesus về trước vòng 32. Tiền đạo người Brazil không phụ sự tin cậy đó với 1 bàn thắng cùng 2 điểm Bonus trước Everton. Từ gameweek 12 tới nay, Jesus mới lại đạt được điểm số cao như vậy.

Gabriel Jesus danh dau ghi ban cho Man City
Jesus đánh đầu ghi bàn cho Man City

Về lâu dài, Jesus chưa hẳn là lựa chọn hoàn hảo. Trước mắt Man City sẽ là derby với Man United và nếu chiến thắng, họ sẽ giành chức vô địch Premier League. Nhưng ngoài việc Aguero chưa sẵn sàng, Jesus gần như chắc chắn sẽ ra sân vào cuối tuần thì nếu Man xanh vô địch sớm, cơ hội cho số 33 sẽ nhiều hơn.

Aguero mặc định được dành cho Champions League và giải quốc nội là cơ hội của Jesus. Một loạt những đối thủ yếu đang chờ tiền đạo 20 tuổi “xử lý” bao gồm một cặp đấu đôi về cuối.

Lưu ý:

Nếu bạn đã có tài khoản trên Fantasy Premier League https://fantasy.premierleague.com, hãy join vào League dành riêng cho các độc giả trang Bongda24h.vn để vui chơi, giao lưu với nhau (Code gia nhập League Bongda24h.vn: 1766487-422671). Nếu các bạn chưa có tài khoản, hãy đăng ký ngay trên trang https://fantasy.premierleague.com rất dễ dàng và thuận tiện theo hướng dẫn dưới đây:

Cách đăng ký tài khoản trong Fantasy Premier League

Xem thêm một số bài viết về Fantasy Premier League trên trang Bongda24h.vn:


Thiên Thổ (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Kỳ thủ nổi tiếng người Na Uy đã gây tiếng vang lớn vào tháng 12 năm ngoái khi anh đứng đầu Bảng xếp hạng toàn cầu của FPL, số 1 trong hơn 7 triệu người chơi. Quãng thời gian ngự trị trên đỉnh của Carlsen dù chỉ được… 1 tuần nhưng với anh là một sự kiện vô cùng có ý nghĩa.

Xem thêm
top-arrow
X