Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm nhấn vòng 3 Fantasy Premier League: Hoan hô Mo và Kun!

Thứ Hai 26/08/2019 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là một số những điểm nhấn sau vòng 3 trò chơi Fantasy Premier League mùa giải 2019/20.

Rẻ nhưng vẫn chất


Trận đấu giữa Norwich 2-3 Chelsea đã đã diễn ra tưng bừng và có 5 bàn thắng được ghi. Ở đó, hai trung phong của đôi bên đã trở thành những nhân vật chính. “Hiện tượng” Teemu Pukki vẫn thể hiện phong độ xuất sắc khi tham gia trực tiếp vào cả 2 bàn thắng của Norwich (1 bàn, 1 kiến tạo).

Ở gameweek 3 Fantasy Premier League, Pukki có 11 điểm, không lọt vào Dream Team của game song cũng đủ đưa anh lên dẫn đầu danh sách những cầu thủ đạt nhiều điểm số nhất. Tiền đạo người Phần Lan vượt qua Raheem Sterling với 1 điểm nhiều hơn (35 so với 34).

Điểm nhấn vòng 3 Fantasy Premier League Hoan hô Mo và Kun! hình ảnh
Pukki vươn lên 'cầm cờ' của Fantasy Premier League

Nổi bật hơn cả Pukki trận này là Tammy Abraham của Chelsea khi lập được một cú đúp. Cộng với 3 điểm bonus, sao trẻ của The Blues có tổng cộng 13 điểm ở gameweek 3. So với 2 tiền đạo khác của Chelsea là Olivier Giroud và Michy Batshuayi, giá của Abraham khởi điểm chỉ ngang bằng (7.0) song suất đá chính của anh là chắc chắn hơn.

Pukki thì đương nhiên khi vẫn đang là chủ công của Norwich. Cả hai đều có giá vào loại rẻ so với các tiền đạo trong Fantasy. Nhưng sắp tới, họ đều có thể trở thành “hàng hot” khi lịch thi đấu của Norwich và Chelsea đều khá thuận lợi.

Điểm nhấn vòng 3 Fantasy Premier League Hoan hô Mo và Kun! hình ảnh 2
Abraham để lại dấu ấn với một cú đúp trước Norwich


Van Aanholt ‘hạ sát’ Quỷ đỏ


Suốt khoảng 4 mùa trở lại đây, Patrick van Aanholt luôn là một trong những hậu vệ tấn công tốt nhất của Premier League. Trung bình, anh có khoảng 5 bàn và 2 kiến tạo mỗi mùa. Ở vòng 3 Premier League cuối tuần qua, Van Aanholt đã có bàn thắng đầu tiên trong mùa này và mang ý nghĩa rất quan trọng.

Ở những phút bù giờ, hậu vệ trái của Crystal Palace như từ dưới đất chui lên bứt đi bên cánh trái, phối hợp cùng Zaha trước khi sút tung lưới Man United. Đó là pha lập công quyết định giúp đội bóng có biệt danh “Đại bàng” giành chiến thắng 2-1 ngay tại Old Trafford.

Patrick van Aanholt ghi ban truoc MU
Van Aanholt và bàn thắng quý giá trước MU

Cá nhân Van Aanholt nhờ vậy đã có thêm 6 điểm bàn thắng, 2 điểm thưởng và cộng thêm 2 điểm chơi đủ phút để trở thành hậu vệ cao điểm nhất Fantasy gameweek 3 với 10 điểm. Triển vọng của anh trong game cũng rất sáng sủa khi 3 trong số 4 trận tới là tại sân nhà và 2 là những tân binh: Aston Villa và Norwich.

Salah tỏa sáng trước Arsenal


Im tiếng ở vòng 2 trước Southampton và bị vô số HLV Fantay Premier League bán đi nhưng Mo Salah (giá 12.5) lại khiến tất cả phải tiếc nuối sau vòng 3. Trong cơn sốt Sadio Mane, nhiều người chơi đã đổi Salah lấy đồng đội của anh tại Liverpool và tiết kiệm được 1 triệu mua sắm.

Liverpool vs Arsenal Salah lap cu dup
Salah phá nát hàng thủ Arsenal cuối tuần qua

Tuy nhiên, trớ trêu là Mane không chứng tỏ được bất cứ điều gì sau 76 phút của đại chiến với Arsenal. Tuyển thủ Senegal bị thay ra sớm và chỉ có 3 điểm, kém gấp 5 lần so với Salah – người có số điểm cao nhất của gameweek 3.

Salah có một cú đúp vào lưới Arsenal và nhận 10 điểm bàn thắng, 2 điểm chơi đủ phút và 3 điểm thưởng. Trong tốp giành điểm cao nhất game, số 11 của Liverpool chỉ kém 2 người là Pukki và Sterling (30 so với 35 và 34).

Aguero chứng tỏ đẳng cấp


Không quá nổi bật nhưng Sergio Aguero ghi bàn rất đều đặn cho Man City. Thực tế, suốt từ khi gia nhập đội bóng thành Manchester tới nay, tiền đạo người Argentina vẫn luôn thể hiện bản năng săn bàn hàng đầu của Premier League.

Aguero vs Bournemouth
Aguero tiếp tục ghi bàn ở trận thứ 3 liên tiếp

Chỉ trừ 2 mùa 2012/13 và 2013/14, 6/8 mùa đã qua ở Man City, Aguero đều có từ 20 bàn trở lên. Mùa 2019/20 này, El Kun lập công ở cả 3 vòng đầu tiên với tổng cộng 4 lần. Trước Bournemouth, Aguero chơi đủ 90 phút và lập cú đúp.

Vấn đề của Aguero chỉ nằm ở việc anh ở trong một Man City vốn thường xuyên xoay tua dưới thời Pep Guardiola. Ngay trận tới thôi, không ai dám đảm bảo 100% rằng anh có xuất phát cho The Citizens hay người được chọn sẽ là Gabriel Jesus. Có thể vì thế mà tới giờ vẫn chỉ có 17.1% số HLV trong Fantasy Premier League đưa Aguero vào đội hình của mình.

Lưu ý:

Độc giả hâm mộ game Fantasy Premier League có thể tiếp tục join League của Bongda24h.vn với mã code: 8h2kiq để vui chơi và có cơ hội nhận được những phần thưởng giá trị.

Kết quả trúng thưởng gameweek 3 Fantasy EPL Bongda24h - Hảo hán tranh hùng
Dưới đây là danh sách những HLV may mắn trúng thưởng của gameweek 3 giải đấu Fantasy EPL Bongda24h mùa 2019/20.
Chơi vui nhận thưởng lớn với giải đấu Fantasy EPL - Hảo hán tranh hùng cùng Bongda24h.vn
Từ cuối tuần này, chúng tôi sẽ tổ chức giải đấu Fantasy EPL Bongda24h.vn - Hảo hán tranh hùng dành cho toàn bộ độc giả mến thương.

Thiên Thổ (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Kỳ thủ nổi tiếng người Na Uy đã gây tiếng vang lớn vào tháng 12 năm ngoái khi anh đứng đầu Bảng xếp hạng toàn cầu của FPL, số 1 trong hơn 7 triệu người chơi. Quãng thời gian ngự trị trên đỉnh của Carlsen dù chỉ được… 1 tuần nhưng với anh là một sự kiện vô cùng có ý nghĩa.

Xem thêm
top-arrow
X