Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm nhấn vòng 26 FPL: Các tiền vệ chói sáng

Thứ Ba 06/02/2018 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là một số những điểm nhấn sau vòng 26 trò chơi Fantasy Premier League mùa giải 2017/18.


Salah nổi bật trong đêm kinh dị tại Anfield

Một bộ phim kinh dị đã được trình chiếu tại sân Anfield ngày chủ nhật khi Liverpool tiếp đón Tottenham. Đó là cuộc so tài giữa Mohamed Salah và Harry Kane, 2 ứng viên nặng ký trong cuộc đua Vua phá lưới mùa này và cũng thuộc tốp đầu cầu thủ cao điểm nhất trong game Fantasy Premier League. Một cuộc rượt đuổi tỷ số đã diễn ra với kết quả sau cùng là 2-2 và cả hai ngôi sao trên đều có vai trò nổi bật.

Sự thật là Salah đã có một cú đúp bàn thắng, kiếm được điểm Bonus tối đa và tổng cộng 15 điểm trận này. Tiền vệ người Ai Cập đã ghi bàn hoặc kiến tạo ở 15 trong số 17 trận vừa qua của Liverpool và những ai mạo hiểm đặt anh làm đội trưởng đã được tưởng thưởng xứng đáng.

Diem nhan vong 26 FPL Cac tien ve choi sang hinh anh
Salah lập cú đúp vào lưới Tottenham

Trong khi đó, Kane có 1 bàn song bỏ lỡ một quả penalty khác và chỉ mang về 4 điểm cho 17,3% số HLV tin tưởng đặt mình làm đội trưởng. Đúng ra, cầu thủ 24 tuổi đã có thể gia tăng thành tích hơn nữa với cơ hội trên chấm 11m nhưng không thắng được thủ môn Loris Karius.

Thêm một lần, Salah trở thành cầu thủ xuất sắc nhất của Liverpool trong một trận đấu. Lịch thi đấu sắp tới của The Kop cũng rất thuận lợi với những ai muốn đặt niềm tin vào bản hợp đồng 42 triệu Euro của họ. 12 đối thủ còn lại của Liverpool chỉ có 2 là sừng sỏ bao gồm Man United (vòng 30) và Chelsea (vòng 37) nhưng đừng quên rằng họ chơi rất hay ở đại chiến.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Liverpool 2-2 Tottenham (Vòng 26 Premier League 2017/18):


Xem thêm một số thông tin về Mohamed Salah:

Mohamed Salah


Cú hat-trick hoành tráng của Ramsey


Arsenal đã phô diễn sức mạnh của mình trong chiến thắng 5-1 trước Everton. Mọi sự chú ý được đổ dồn vào sự xuất hiện của các tân binh Henrikh Mkhitaryan và Pierre-Emerick Aubameyang của Pháo thủ. Họ đã cho thấy khả năng của mình với người 3 kiến tạo, người 1 bàn thắng. Riêng Aubameyang đã làm hài lòng hơn 93 nghìn HLV Fantasy Premier League đã mua mình về trước vòng 26 với cú lốp bóng điệu nghệ tung lưới Everton.

Diem nhan vong 26 FPL Cac tien ve choi sang hinh anh 2
Ramsey tái xuất ấn tượng sau chấn thương

Tuy nhiên, nhân vật xuất sắc nhất của Arsenal phải là Aaron Ramsey. Sau một thời gian dài dưỡng thương, tiền vệ người xứ Wales đã chơi mờ nhạt trước Swansea và rất nhiều người bất ngờ khi anh lập một cú hat-trick trước Everton. Tổng cộng, Ramsey có tới 20 điểm và là một sự tưởng thưởng xứng đáng cho 3,2% số HLV có anh trong đội hình. Với những gì đã thể hiện ngày thứ 7, cầu thủ này hứa hẹn sẽ được tin cậy hơn nữa bất chấp Jack Wilshere trở lại.

Tính tới lúc này, bộ ba của Arsenal là những người được chuyển nhượng nhiều nhất trước vòng 27. Với những mức giá khá phải chăng 7.8 và 7.0 trong game Fantasy Premier League, các HLV cũng dễ dàng quyết định mua Mkhitaryan và Ramsey. Trong khi đó, một lượng lớn người bán Alexandre và Sergio Aguero đã chuyển sang chiêu mộ Aubameyang.

Xem lại cú hat-trick của Aaron Ramsey vào lưới Everton:

Xem thêm một số thông tin về Aaron Ramsey:

Aaron Ramsey

Sanchez mở tài khoản bàn thắng tại M.U

Sau thất bại 0-2 trước Tottenham và tân binh Alexis Sanchez mờ nhạt, các CĐV Man United hy vọng mọi chuyện sẽ thay đổi trong cuộc tiếp đón Huddersfield. Và quả thực điều đó đã xảy ra. Trước một đối thủ yếu hơn hẳn, M.U làm chủ thế trận và chiến thắng 2-0 nhờ 2 pha lập công của Romelu Lukaku và đặc biệt là “bom tấn” mùa đông Alexis Sanchez.

Diem nhan vong 26 FPL Cac tien ve choi sang hinh anh 3
Sanchez có pha lập công đầu tiên cho M.U

Bước vào trận đấu, HLV Jose Mourinho gây bất ngờ khi cất cả Anthony Martial và Paul Pogba trên ghế dự bị. Đó là một cú sốc với những nhà cầm quân của Fantasy Premier League bởi đây là bộ đôi được mua nhiều nhất của M.U trước vòng 26. Nhưng rồi đột biến đã xảy ra sau quả tạt chính xác cho Lukaku lập công của Juan Mata. Đó mới chỉ là bàn thắng thứ 2 của tiền đạo người Bỉ sau 8 vòng đấu vừa qua và được xem là không tương xứng với mức giá 11.3 của mình.

Nhưng riêng ở trận với Huddersfield, nó đã cởi nút thắt cho M.U. Từ đó, Quỷ đỏ dễ đá hơn hẳn với Sanchez chứng tỏ được vai trò dẫn dắt hàng công. Hơi tiếc là anh phải mất 2 cú dứt điểm mới đánh bại được thủ môn của Jonas Lossl của Huddersfield trên chấm 11m và dù vẫn có được bàn thắng song trong game Fantasy Premier League vẫn tính là hỏng penalty. Tổng cộng, Sanchez có 5 điểm (dính thẻ vàng), một con số hơi khiêm tốn.

Nhưng những cơ hội của Sanchez vẫn tương đối dồi dào và đó là lý do các HLV có thể tự tin anh có thể làm được nhiều hơn nữa trong tương lai. Trước mắt, một Newcastle đang sa sút là cơ hội để M.U và ngôi sao Chile bùng nổ hơn nữa.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Man Utd 2-0 Huddersfield (Vòng 26 Premier League 2017/18):


Lưu ý:

Nếu bạn đã có tài khoản trên Fantasy Premier League https://fantasy.premierleague.com, hãy join vào League dành riêng cho các độc giả trang Bongda24h.vn để vui chơi, giao lưu với nhau (Code gia nhập League Bongda24h.vn: 1766487-422671). Nếu các bạn chưa có tài khoản, hãy đăng ký ngay trên trang https://fantasy.premierleague.com rất dễ dàng và thuận tiện theo hướng dẫn dưới đây:

Cách đăng ký tài khoản trong Fantasy Premier League

Xem thêm một số bài viết khác về Fantasy Premier League trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Kỳ thủ nổi tiếng người Na Uy đã gây tiếng vang lớn vào tháng 12 năm ngoái khi anh đứng đầu Bảng xếp hạng toàn cầu của FPL, số 1 trong hơn 7 triệu người chơi. Quãng thời gian ngự trị trên đỉnh của Carlsen dù chỉ được… 1 tuần nhưng với anh là một sự kiện vô cùng có ý nghĩa.

Xem thêm
top-arrow
X