Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm nhấn vòng 2 FPL: Những người hùng không thể tin nổi

Thứ Tư 21/08/2019 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gameweek 2 của Fantasy Premier League đã kết thúc với nhiều nhân tố bất ngờ tỏa sáng. Cùng Bongda24h.vn điểm lại xem họ là ai.

Màn trở lại ngoạn mục của Mane


Ở vòng 1 Premier League, Sadio Mane không đủ thể lực đá chính và phải dự bị cho Divock Origi. Nhân cơ hội này, “siêu dự bị” của Liverpool đã có 1 bàn thắng, 1 kiến tạo trước Norwich. Nhờ thế, rất nhiều HLV trong game Fantasy Premier League đã mua Origi về, đẩy giá anh lên 5.6.

Với việc Mane chơi tới 103 phút ở Siêu cúp châu Âu với Chelsea hồi giữa tuần, tâm lý chung của các HLV là chưa thể mua anh ngay lập tức nhất là khi Origi cũng đang chơi rất hay. Nhưng vấn đề đó lại là không phải là suy nghĩ của HLV Jurgen Klopp.

Điểm nhấn vòng 2 Fantasy Premier League Những người hùng bất ngờ hình ảnh
Sadio Mane tỏa sáng trước Southampton cuối tuần qua

Trong chuyến làm khách trên sân Southampton, Klopp vẫn xếp Mane đá chính, Origi dự bị và quyết định này đã phát huy hiệu quả thấy rõ. Trong bối cảnh Liverpool mệt mỏi và bị đối thủ lấn lướt, đẳng cấp của Mane đã lên tiếng đúng lúc.

Cú đá tuyệt đẹp của Mane cuối hiệp 1 đã cởi bỏ nút thắt trận đấu cho Liverpool. Sang hiệp 2, chính anh cướp bóng từ chân hậu vệ Southampton trước khi kiến tạo cho Roberto Firmino nhân đôi cách biệt. Với 1 bàn, 1 kiến tạo cộng 3 điểm thưởng, Mane giành tổng cộng 13 điểm.

Với sự khác biệt tới từ đội trưởng Mane (có sử dụng quyền trợ giúp Free Hit), HLV Duong Hoan đã có tới 94 điểm, giành giải nhất gameweek 2 của giải đấu "Fantasy EPL - Hảo hán tranh hùng" do Bongda24h.vn tổ chức.

Kết quả gameweek 2 Fantasy EPL Bongda24h - Hảo hán tranh hùng
Gameweek 2 Fantasy EPL Bongda24h mùa 2019/20 đã kết thúc và lộ diện chủ nhân của các giải thưởng.


Cú hat-trick của Pukki


Để có thứ hạn cao của gameweek 2 "Fantasy EPL - Hảo hán tranh hùng", các HLV hầu hết đều phải có Teemu Pukki – cầu thủ giành điểm cao nhất vòng này. Với cú hat-trick vào lưới Newcastle, tiền đạo người Phần Lan có tới 17 điểm. Ở vòng 1, Pukki cũng ghi 1 bàn vào lưới Liverpool, giành 7 điểm.

Trong danh sách các cầu thủ đạt nhiều điểm nhất của Fantasy Premier League tới lúc này, Pukki (24 điểm) chỉ kém duy nhất Raheem Sterling (26). Sau 29 bàn thắng ở giải hạng Nhất, chân sút 29 tuổi đang chứng minh mình hoàn toàn đủ đẳng cấp để chinh chiến ở đấu trường đỉnh cao nước Anh.

Điểm nhấn vòng 2 FPL Những người hùng không thể tin nổi hình ảnh 2
Pukki lập một hat-trick cho Norwich ở vòng 2

3 vòng tới, Norwich của Pukki sẽ gặp 2 ông lớn Chelsea, Man City bên cạnh chuyến làm khách trước West Ham. Nếu vẫn tiếp tục thể hiện khả năng săn bàn, chủ công của “Hoàng yến” đích thị là của đáng tiền trong game.

Cặp đôi hoàn hảo của Everton


Trong đội hình tiêu biểu của gameweek 2 có bộ đôi Lucas Digne và Bernard của Everton. Chính họ là người kiến tạo và người thực hiện bàn duy nhất của đội bóng vùng Merseyside trong chiến thắng 1-0 trước Watford.

Chung cuộc, cả hai cùng giành được 11 điểm. Nếu như Digne là “hàng hot” trong game với 24.3% số HLV sở hữu thì Bernard lại ít phổ biến hơn. Chỉ có 1.5% số người chơi mạo hiểm mua cầu thủ chạy cánh người Brazil về và đã được đền đáp xứng đáng.

Bernard ghi ban cho Everton
Bernard lập công giúp Everton hạ Watford


“Phù thủy” Ceballos lên tiếng


Sau khi Santi Cazorla dính chấn thương nặng và chia tay, Arsenal mới lại tìm ra một tiền vệ trung tâm giàu sáng tạo như Dani Ceballos. Tiền vệ người Tây Ban Nha trong lần đầu đá chính cho Pháo thủ đã tỏa sáng rực rỡ.

Ceballos là người kiến tạo cho cả 2 bàn thắng của Arsenal vào lưới Burnley do công Aubameyang và Lacazette. Bên cạnh đó, số 8 luôn là người tổ chức tấn công ở tuyến giữa của đội bóng thành London với rất nhiều đường chuyền sáng nước.

Ceballos
Dani Ceballos hòa nhập rất nhanh tại Arsenal

Ceballos nhận tổng cộng 11 điểm ở gameweek 2. Tuy nhiên, các HLV muốn sở hữu cầu thủ này nên cân nhắc. Mức giá 5.6 (đã tăng) là phải chăng song lịch thi đấu của Arsenal không quá thuận lợi với 2 đại chiến với Liverpool và Tottenham đang ở phía trước. Sau đó, nếu thấy tiềm năng của Ceballos vẫn tiếp diễn, chúng ta mang anh về đội hình vẫn chưa muộn.

Hiện tượng hàng thủ Sheffield United


Trong đội hình tiêu biểu của gameweek 2, có tới 3 thành viên Sheffield United và đều ở hàng thủ. Nổi bật nhất hẳn là John Lundstram, hậu vệ có giá rẻ nhất game (4.0 khởi điểm) song lại có tiềm năng rất lớn. Ngoài thực tế, Lundstram được đẩy lên đá tiền vệ con thoi và tham gia khá nhiều vào các tình huống ở 1/3 cuối sân đối phương.

John Lundstram
John Lundstram rẻ mà chất trong Fantasy Premier League

Trước Crystal Palace, số 7 này là tác giả bàn duy nhất mang về trận thắng 1-0 cho Sheffield United. Lundstram giành tổng cộng 14 điểm và được rất nhiều người chơi săn lùng. Hơn 250 nghìn HLV của Fantasy Premier League đã mua anh về phục vụ cho cuộc tiếp đón Leicester City cuối tuần này.

Với việc Sheffield United giữ sạch lưới, các đồng đội của Lundstram như Enda Stevens và thủ môn Dean Henderson cũng đều nhận điểm cao: 7 và 9. Có điều các “hàng hot” của The Blades không có hạn sử dụng quá cao. 8 vòng tới, chỉ 1 vòng họ được đánh là là thuận lợi khi tiếp đón Southampton trên sân nhà và tới 4 là độ khó cao nhất khi đụng Chelsea, Everton, Liverpool và Arsenal.

Lưu ý:

Thân mời độc giả tiếp tục join League Bongda24h.vn với mã code: 8h2kiq để chơi game Fantasy Premier League và có cơ hội nhận các giải thưởng giá trị từ ban tổ chức giải đấu "Fantasy EPL - Hảo hán tranh hùng".

Kết quả gameweek 2 Fantasy EPL Bongda24h - Hảo hán tranh hùng
Gameweek 2 Fantasy EPL Bongda24h mùa 2019/20 đã kết thúc và lộ diện chủ nhân của các giải thưởng.
Chơi vui nhận thưởng lớn với giải đấu Fantasy EPL - Hảo hán tranh hùng cùng Bongda24h.vn
Từ cuối tuần này, chúng tôi sẽ tổ chức giải đấu Fantasy EPL Bongda24h.vn - Hảo hán tranh hùng dành cho toàn bộ độc giả mến thương.

Thiên Thổ (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Kỳ thủ nổi tiếng người Na Uy đã gây tiếng vang lớn vào tháng 12 năm ngoái khi anh đứng đầu Bảng xếp hạng toàn cầu của FPL, số 1 trong hơn 7 triệu người chơi. Quãng thời gian ngự trị trên đỉnh của Carlsen dù chỉ được… 1 tuần nhưng với anh là một sự kiện vô cùng có ý nghĩa.

Xem thêm
top-arrow
X