Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm nhấn gameweek 6 FPL: Man City vô đối, MU vô dụng

Thứ Ba 24/09/2019 12:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi mà một loạt những cái tên hot gây thất vọng, Man City vẫn là điểm sáng lớn nhất của gameweek 6 của Fantasy Premier League.
 

Kho điểm Man City


Sau khi chứng kiến Man City vùi dập Watford 8-0, rất nhiều HLV chơi Fantasy Premier League hẳn đã ước mình sở hữu nhiều hơn 3 học trò của Pep Guardiola. Biết đâu trong tương lai ban tổ chức sẽ lại khai phá thêm một quyền trợ giúp nữa đó là cho phép sử dụng nhiều hơn 3 cầu thủ trong một đội bóng?

Gameweek vừa qua, bất cứ team nào sở hữu dưới 3 cầu thủ Man City đều phải tiếc hùi hụi. Và nếu đủ 3 thành viên Man xanh mà có Olek Zinchenko hoặc Raheem Sterling, cảm giác cũng chẳng vui vẻ hơn là bao. Lý do bởi cả hai đều nằm trong danh sách xoay tua của HLV Pep Guardiola và không ra sân phút nào.

Điểm nhấn gameweek 6 Fantasy Premier League Man City vô đối hình ảnh
Man City chiến thắng tưng bừng 8-0 trước Watford

Nhưng ngoài ra, không có bất cứ cái tên nào của Man City đá chính mà không thể ghi nhiều điểm. Ở hàng thủ, The Citizens giữ sạch lưới. Trên hàng công, họ nã vào lưới Watford 8 bàn. Vì thế, trong đội hình tiêu biểu của FPL gameweek 6, xuất hiện tới 5 cái tên Man City và điểm số tối thiểu là 11.

Nổi bật nhất phải là Bernardo Silva, người lập cú hat-trick trước Watford với 19 điểm. Kế đến là 2 tiền vệ khác: Kevin De Bruyne và Riyad Mahrez với lần lượt 17 và 15 điểm. Hậu vệ Nicolas Otamendi cũng giành 15 điểm với 1 bàn, 1 kiến tạo.

Man City vs Watford Bernardo lap hat-trick
Bernardo Silva lập một hat-trick cuối tuần qua

HLV giành giải nhất của gameweek 6 "Fantasy EPL Bongda24h - Hảo hán tranh hùng" cũng dựa phần lớn vào nguồn lực tới từ Man City. 3 cầu thủ mà anh sở hữu bao gồm De Bruyne (đội trưởng), Bernardo và Otamendi đạt tổng cộng 68 điểm trong tổng số 119 điểm giành được.

Một số cầu thủ Man City khác được sở hữu nhiều trong game như Sergio Aguero hay Ederson với 9 và 7 điểm có được cũng phần nào làm hài lòng các HLV của mình.

info diem cao GW6
 

Leicester ngược dòng trước Tottenham


Lịch thi đấu của Leicester trong 6 vòng đầu tiên của Premier League mùa này khá khắc nghiệt. Họ phải gặp Wolves, Chelsea, Man United và Tottenham, những đội đều thuộc tốp 7 của mùa trước. Nhưng sau cùng, Leicester vẫn giành tới 5 điểm trong đó, mới nhất là trận thắng 2-1 trước Spurs.

Cộng thêm 2 chiến thắng Bournemouth và Sheffield United, Leicester có tổng cộng 11 điểm sau 6 vòng đầu tiên, xếp thứ 3 trên BXH. Vượt qua Tottenham 2-1 trên sân nhà, Bầy cáo đã cho thấy sự tiến bộ và phần nào là khát khao chen chân vào nhóm được dự cúp châu Âu.

Leicester thang Tottenham Maddison ghi ban
Leicester chiến thắng Tottenham 2-1 nhờ bàn quyết định của Maddison

Đương nhiên, Ricardo Pereira và James Maddison – những người ghi bàn cho Leicester trước Tottenham đang rất được chú ý. Cuối tuần này, Bầy cáo sẽ chỉ phải gặp Newcastle đứng thứ 17/20 đội trên sân nhà và bộ đôi trên đang được mua về không ít.

Xa hơn, Pereira và Maddison sẽ càng được chú ý trong game FPL nếu biết Leicester có một lịch thi đấu dễ dàng trong vòng 2 tháng rưỡi tới. 11 vòng trong thời gian đó, đội chủ sân King Power chỉ phải gặp Liverpool và Arsenal là trong nhóm “big six” và 6 là tại sân nhà.

Ngoài Pereira và Maddison, những Jamie Vardy, Kasper Schmeichel, Ben Chilwell hay Youri Tielemans cũng là những nhân tố đáng xem xét chiêu mộ.
 

MU gây thất vọng


MU thua West Ham 0-2
MU tay trắng rời sân West Ham với thất bại 2-0

Man United vẫn là CLB được yêu thích nhất thế giới và không thiếu các HLV sẵn lòng đưa họ về đội hình. Tuy nhiên, hiệu quả của Bầy quỷ đỏ trong FPL thì không cao chút nào.

6 vòng vừa qua, chỉ có 2 lần MU giữ sạch lưới. Trong số trận đó, họ cũng chỉ ghi được có 8 bàn thắng. Cầu thủ giành được nhiều điểm số nhất của MU là Marcus Rashford với 3 bàn, 1 kiến tạo đang dính chấn thương háng và dự kiến phải nghỉ vài tuần.

Daniel James có 3 bàn sau 4 vòng đầu song im tiếng ở 2 vòng gần nhất. Trong khi đó, những Wan-Bissaka và Maguire ngoài việc khó giữ sạch lưới cũng chưa có bất cứ bàn thắng hay kiến tạo nào. Gần như không một thành viên nào của MU tạo sự tin cậy vào lúc này.

Nhìn vào màn trình diễn của MU trong trận thua West Ham 2-0, điều đó càng rõ ràng hơn. Xét về đường dài, Bầy quỷ đỏ cũng không phải lựa chọn khả dĩ cho các HLV khi 5 gameweek tới, có 3 họ làm khách và 2 sân nhà thì đụng các đại gia là Arsenal và Liverpool. Cho tới tháng 11, những phương án tới từ MU tiềm ẩn rủi ro rất lớn.

lich thi dau MU 5 vong toi
 
Lưu ý:

Độc giả hâm mộ game Fantasy Premier League có thể tiếp tục join League của Bongda24h.vn với mã code: 8h2kiq để vui chơi và có cơ hội nhận được những phần thưởng giá trị.

VIDEO: Hướng dẫn chơi game dễ, rinh thưởng khủng cùng Bongda24h.vn
Từ cuối tuần này, chúng tôi sẽ tổ chức giải đấu Fantasy EPL Bongda24h.vn - Hảo hán tranh hùng dành cho toàn bộ độc giả mến thương
Chơi vui nhận thưởng lớn với giải đấu Fantasy EPL - Hảo hán tranh hùng cùng Bongda24h.vn
Từ cuối tuần này, chúng tôi sẽ tổ chức giải đấu Fantasy EPL Bongda24h.vn - Hảo hán tranh hùng dành cho toàn bộ độc giả mến thương.

Thiên Thổ (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Kỳ thủ nổi tiếng người Na Uy đã gây tiếng vang lớn vào tháng 12 năm ngoái khi anh đứng đầu Bảng xếp hạng toàn cầu của FPL, số 1 trong hơn 7 triệu người chơi. Quãng thời gian ngự trị trên đỉnh của Carlsen dù chỉ được… 1 tuần nhưng với anh là một sự kiện vô cùng có ý nghĩa.

Xem thêm
top-arrow
X