Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Cách đăng ký tài khoản trong Fantasy Premier League

Thứ Ba 08/08/2017 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Fantasy Premier League

Game Fantasy Premier League (https://fantasy.premierleague.com) đã có tích hợp chế độ đăng nhập nhanh thông qua các tài khoản có sẵn tại Facebook, Twitter hay Google. Nhưng nếu muốn đăng ký bài bản, chi tiết theo cách truyền thống, bạn có thể nhấn vào liên kết này và điền đầy đủ những thông tin ban tổ chức yêu cầu: Họ, tên, email, mật khẩu, giới tính, ngày sinh, quốc gia (nên ghi chính xác để tiện lợi hơn khi chơi game sau này).

Cách đăng ký tài khoản Fantasy Premier League hình ảnh
Form đăng ký thông tin trên FTS Premier League

Tiếp đó, màn hình sẽ hiển thị toàn bộ các CLB tham gia giải đấu mùa này và bạn hãy chọn ra 1 CLB mà mình yêu thích. Bạn sẽ tùy chọn có muốn cập nhật thông tin về đội bóng yêu thích của mình hay không ở bên dưới trước khi nhấn Next để sang bước tiếp theo.

Cach dang ky tai khoan trong Fantasy Premier League hinh anh 2
 
Kế đến, bạn sẽ được quyền lựa chọn những thông tin cần biết về CLB yêu thích cũng như về Premier League, game Fantasy và các nhà tài trợ. Khi đã tick xong, bạn tiếp tục xác nhận đã đồng ý với những điều khoản ban tổ chức quy định và hoàn tất đăng ký. Lập tức, một bức thư điện thử sẽ được gửi về email đăng ký của bạn để xác nhận thủ tục đăng ký đã được hoàn tất.

Cach dang ky tai khoan trong Fantasy Premier League hinh anh 3
 
Cach dang ky tai khoan trong Fantasy Premier League hinh anh 4
 
Cach dang ky tai khoan trong Fantasy Premier League hinh anh 5
 
Chỉ cần trải qua những bước đó, bạn đã sở hữu một tài khoản Fantasy Premier League và có thể đắt đầu chơi. Để gia nhập League dành riêng cho độc giả Bongda24h.vn (code: cr2g11
) hãy làm theo hướng dẫn sau đây

Giới thiệu tổng quan về game Fantasy Premier League

Để hiểu rõ hơn về cách chơi và quy tắc tính điểm - xếp hạng, hãy theo dõi thêm một số bài viết tiếp theo của bongda24h.vn trong chuyên mục Fantasy EPL

Giới thiệu luật chơi của Fantasy Premier League

Lưu ý: Code gia nhập League Bongda24h.vn là cr2g11


Mạnh Hùng (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

    Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

    Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

    Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

    Kỳ thủ nổi tiếng người Na Uy đã gây tiếng vang lớn vào tháng 12 năm ngoái khi anh đứng đầu Bảng xếp hạng toàn cầu của FPL, số 1 trong hơn 7 triệu người chơi. Quãng thời gian ngự trị trên đỉnh của Carlsen dù chỉ được… 1 tuần nhưng với anh là một sự kiện vô cùng có ý nghĩa.

    Xem thêm
    top-arrow
    X