Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đá bóng dở, nhưng chơi điện tử thì Jones và Smalling vẫn xứng tầm giáo sư

Thứ Năm 22/08/2019 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, The Sun đã tiết lộ thông tin thú vị về giải đấu nội bộ Fantasy Premier League của các cầu thủ Man United. Trong đó, Chris Smalling và Phil Jones đang chia nhau 2 vị trí dẫn đầu.


Bộ đôi trung vệ MU dẫn đầu BXH Fantasy
 

Theo đó, 9 cầu thủ MU bao gồm Chris Smalling, Phil Jones, Luke Shaw, Joel Pereira, Harry Maguire, Ashley Young, Lee Grant, Dan James và Andreas Pereira đã tổ chức giải đấu Fantasy nội bộ. Đây là trò chơi dựa theo kết quả ngoài đời để tính điểm, và rất bất ngờ khi Smalling – Jones đang chiếm ưu thế.
 
Cụ thể, trung vệ Smalling đang giành được 138 điểm sau 2 vòng đấu đầu tiên, nhờ sự toả sáng của bộ ba… Man City (Zinchenko, Sterling và De Bruyne). Cầu thủ từng sang Việt Nam du lịch cũng chọn 3 đồng đội vào đội hình, đó là De Gea, Martial và Greenwood.

Fantasy MU

Chris Smalling và Phil Jones dẫn đầu giải Fantasy của MU


Người đang đứng thứ 2 với 126 điểm, Phil Jones cũng cần tri ân kình địch Liverpool, khi anh này ôm 3 cầu thủ Robertson, Salah và Mane. Ngược lại, có lẽ Jones không tin tưởng đồng đội của mình cho lắm, khi chỉ có mỗi mình Wan-Bissaka trong đội hình.
 
Có lẽ vì đang là tỷ phú thời gian nhờ lau ghế dự bị vô thời hạn, bộ đôi trung vệ Quỷ đỏ mới có thời gian nghiên cứu “bộ môn” Fantasy đau đầu này, và giành những điểm số ấn tượng. Nhìn sang tân binh Harry Maguire chẳng hạn, anh chỉ kiếm được 113 điểm sau 2 vòng đấu và xếp thứ 5/9.
 
Một tân binh khác của MU, Daniel James cũng tham dự giải đấu này và đang xếp bét bảng với 72 điểm. Đáng chú ý ở chỗ, anh là cầu thủ duy nhất trong 9 người tự… điền tên mình vào đội hình xuất phát. Điều này chứng tỏ tiền vệ xứ Wales rất tự tin vào khả năng của mình, nhưng xem chừng không hiệu quả cho lắm.

Mắc bệnh không tin tưởng, anh trai Daniel James nhận cái kết đắng
Khi tiền vệ Daniel James được tung vào sân và ghi bàn trước Chelsea, có một thành viên trong gia đình cầu thủ này đã rất tiếc nuối.
Fantasy Premier League: Những lời khuyên cho GameWeek 3
Vòng 3 Premier League 2019/20 tâm điểm là cuộc đọ sức tại Anfield giữa Liverpool và Arsenal. Những HLV của trò chơi Fantasy Premier League đang gấp rút chuẩn...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X