Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thảo luận: Cầu thủ nào cao điểm nhất vòng 4 Fantasy Premier League 2017/18?

Thứ Sáu 08/09/2017 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là ý kiến của một vài HLV trong League Bongda24h.vn về cầu thủ có điểm số cao nhất của vòng 4 Fantasy Premier League mùa 2017/18.


Cuối tuần này, gameshow mang tên “Chơi Fantasy Premier League, dự đoán trúng trưởng” tiếp tục diễn ra đồng hành cùng với vòng 4 giải Ngoại hạng Anh. Do không có người chơi đoán chính xác cầu thủ cao điểm nhất ở vòng 3 (hay còn gọi là Gameweek 3) Fantasy Premier League 2017/18, giải thưởng tuần này sẽ được cộng dồn thành 2.000.000 VNĐ
. Để biết thông tin chi tiết về gameshow cũng như cách đăng ký, luật chơi của game Fantasy, hãy truy cập theo các liên kết dưới đây:

Trước giờ bóng lăn, chúng tôi đã tiến hành trao đổi với một số HLV là thành viên của League Bongda24h.vn (Code gia nhập: 1766487-422671) trong game Fantasy Premier League (https://fantasy.premierleague.com). Một câu hỏi chung đã được đưa ra: Cầu thủ nào có điểm số cao nhất vòng 4 Fantasy Premier League 2017/18? Dưới đây là ý kiến của họ.

HLV Mạnh Hưng (Tên đội: Hưng Chelsea)

Thao luan Cau thu nao cao diem nhat vong 4 Fantasy Premier League 201718 hinh anh
HLV Mạnh Hưng chọn đáp án: Harry Kane 13

Có rất nhiều lý giải về việc Harry Kane không thể ghi bàn trong 13 trận liên tiếp tại Premier League trong tháng 8. Có người nói Kane chịu lời nguyền, có người nói do Tottenham chơi dở, lại có người nói anh không thích ghi bàn ở tháng đầu tiên trong mùa mới… Nhưng chính xác nhất phải nói rằng Kane đã không may mắn với 42 cú dứt điểm không một lần thành bàn.

Mùa này, chuỗi 3 trận “tịt ngòi” của Kane đã khiến 44% số HLV Fantasy Premier League sở hữu anh đau lòng. Tới thời điểm này, lượng người bán tuyển thủ Anh tăng vọt khiến giá của anh bị hạ xuống 12.4. Tôi dĩ nhiên cũng chẳng vui vẻ gì trước tình trạng này khi bị lỗ vốn. Nhưng đừng quên rằng cách đây một tuần Kane mới lập cú đúp, 1 kiến tạo trước Malta.

Khi niềm tin và sự hưng phấn đã trở lại, Kane sẽ vô cùng lợi hại kể cả khi làm khách trước Everton. Tôi quyết định đánh một canh bạc bằng việc lựa chọn cầu thủ này làm đội trưởng của mình.

Dự đoán: Harry Kane (13 điểm)

HLV Đào Minh (Tên đội: Xoăn mỳ tôm)

Thao luan Cau thu nao cao diem nhat vong 4 Fantasy Premier League 201718 hinh anh 2
HLV Đào Minh chọn đáp án: Romelu Lukaku 16

Với 3 bàn sau 3 trận đã đấu, thật khờ khạo nếu trong trao băng đội trưởng cho Romelu Lukaku. Sự khởi đầu ấn tượng của anh bị che lấp bởi cú đá penalty hỏng ở vòng 3 trước Leicester và chung cuộc chỉ có 0 điểm. Nhưng đó cũng là 90 phút đen đủi của Lukaku. Các bạn đừng quên trước khi đá trượt pen, Lukaku đã sút bật ra trước khi Juan Mata đá bồi vào lưới trống hợp lệ nhưng bị các trọng tài khước từ.

Làm khách trước Stoke bị mất trung vệ trụ cột Kurt Zouma do chấn thương, tôi tin Lukaku sẽ “nổ súng” trở lại. Thậm chí, số 9 của M.U còn giành điểm số cao nhất vòng này đó!

Dự đoán: Romelu Lukaku (16 điểm)

HLV Bùi Vương Minh (Tên đội: Cơm bình dân)

Thao luan Cau thu nao cao diem nhat vong 4 Fantasy Premier League 201718 hinh anh 3
HLV Bùi Vương Minh chọn đáp án: Sadio Mane 13

Không phải Coutinho, chính Sadio Mane đang là cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool vào lúc này. Màn trình diễn của cầu thủ người Senegal thời gian qua đơn giản là tuyệt vời. 3 trận liên tiếp, anh đều ghi được bàn thắng và ngay cả khi đối thủ phía trước là Man City, tôi vẫn tuyệt đối tin vào điều đó. Hãy nhìn cái cách Liverpool hủy diệt Arsenal để hiểu được họ có thể hạ bất cứ đối thủ nào.

Hàng thủ Man City đã mất đi đội trưởng Vincent Kompany do chấn thương và đó là thiệt thòi vô cùng lớn với họ. Tôi đang mường tượng trong đầu cảnh những Stones hay Otamendi bị Mane cùng các đồng đội quần thảo…

Dự đoán: Sadio Mane (13 điểm)

HLV Hoài Dung (Tên đội: Karatedo hội)

Thao luan Cau thu nao cao diem nhat vong 4 Fantasy Premier League 201718 hinh anh 4
HLV Hoài Dung chọn đáp án: Chicharito 17

West Ham không có khởi đầu tốt ở mùa giải này nhưng điều đó sẽ không kéo dài nhất là khi HLV Slaven Bilic mới nhận được tối hậu thư từ lãnh đạo. Sau 3 trận sân khách, họ sẽ được trở lại sân nhà Olympic với sự quyết tâm cực lớn trước tân binh Huddersfield.

Ngay cả khi West Ham không có kết quả tốt trước Huddersfield, cũng không đồng nghĩa chủ công Chicharito của họ bó tay. Đây là một tiền đạo tuyệt vời, đặc biệt là ở khả năng săn bàn và rất có thể sẽ khẳng định tài năng của mình. 2 bàn sau 3 trận sân khách không phải quá tệ và rất có thể Chicharito sẽ tạo nên khác biệt ở trận tới.

Dự đoán: Chicharito (17 điểm)

HLV Trọng Nghĩa (Tên đội: EPL Pro)

Thao luan Cau thu nao cao diem nhat vong 4 Fantasy Premier League 201718 hinh anh 5
HLV Hoài Dung chọn đáp án: Alexandre Lacazette 17

Không có gì nghi ngờ về việc Bournemouth là một trong những đội yếu kém nhất tại Premier League mùa này. Sau 3 trận đầu tiên, họ không giành được điểm nào, chỉ ghi 1 bàn trong khi đã lọt lưới 5 lần. Do đó, cũng chẳng ngạc nhiên khi các chuyên gia đánh giá Arsenal là đội có khả năng ghi được nhiều bàn thắng nhất của vòng 4 Premier League.

Riêng với các HLV Fantasy Premier League, tôi khuyên các bạn hãy đặt niềm tin vào Alexandre Lacazette. Những ai chưa có hãy mua và những ai đã có hãy đặt làm đội trưởng. Khi mà Alexis Sanchez rồi Mesut Ozil đều có vấn đề về tâm lý thi đấu do tương lai chưa rõ ràng, Lacazette hứa hẹn sẽ là ngòi nổ chủ lực của Pháo thủ.

Dự đoán: Alexandre Lacazette (17 điểm)

Nếu bạn đã có tài khoản trên Fantasy Premier League https://fantasy.premierleague.com, hãy join vào League dành riêng cho các độc giả trang Bongda24h.vn để vui chơi, giao lưu với nhau (Code gia nhập League Bongda24h.vn: 1766487-422671). Nếu các bạn chưa có tài khoản, hãy đăng ký ngay trên trang https://fantasy.premierleague.com rất dễ dàng và thuận tiện theo hướng dẫn dưới đây:

Cách đăng ký tài khoản trong Fantasy Premier League
Dưới đây là những hướng dẫn chi tiết để bạn có thể tạo cho mình một tài khoản trong trò chơi Fantasy Premier League mùa 2017/18.

Xem thêm một số bài viết khác về Fantasy Premier League trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Kỳ thủ nổi tiếng người Na Uy đã gây tiếng vang lớn vào tháng 12 năm ngoái khi anh đứng đầu Bảng xếp hạng toàn cầu của FPL, số 1 trong hơn 7 triệu người chơi. Quãng thời gian ngự trị trên đỉnh của Carlsen dù chỉ được… 1 tuần nhưng với anh là một sự kiện vô cùng có ý nghĩa.

Xem thêm
top-arrow
X