Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

5 người chiến thắng và 2 người thất bại sau gameweek 4 FPL

Thứ Hai 02/09/2019 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là danh sách 5 người chiến thắng và 2 người thất bại sau gameweek 4 của trò chơi Fantasy Premier League mùa 2019/20.

5 người chiến thắng


1. Sergio Aguero (16 điểm)

Trận thứ 4 liên tiếp mà Aguero ghi bàn, tiếp tục chứng tỏ phong độ tuyệt vời của mình. Ở phần lớn hiệp 1, tiền đạo người Argentina khá yên ắng. Nhưng sau đó, phẩm chất của một cây săn bàn hàng đầu thế giới đã được thể hiện.

Có 2 cơ hội trong vòng cấm và Aguero tận dụng triệt để. Ngoài cú đúp có được, cầu thủ 31 tuổi còn là người mớm bóng cho Bernardo Silva ấn định chiến thắng 4-0 phút 79. Trong game Fantasy Premier League, anh kiếm tới 16 điểm, cao nhất vòng.

5 người chiến thắng sau gameweek 4 Fantasy Premier League  hình ảnh
Sergio Aguero có 2 bàn, 1 kiến tạo trước Brighton

2. Jamie Vardy (16 điểm)

Sau 2 vòng đầu im tiếng, niềm tin vào Vardy ở các HLV đã có phần suy giảm. Mức giá 9.0 khởi điểm của tiền đạo Leicester đã tụt xuống 0.1 bởi lượng bán gia tăng. Cho đến khi anh đạt 8 điểm trước Sheffield United, vẫn không thật nhiều người thay đổi quan điểm.

Nhưng họ đã nhầm bởi khi tiếp Bournemouth trên sân nhà, Vardy đã tỏa sáng rực rỡ. Tiền đạo người Anh đóng góp vào cả 3 bàn mà Leicester có được bao gồm 2 bàn và 1 kiến tạo cho Tielemans. Gameweek 4 của Fantasy Premier League, Vardy đạt 16 điểm, bằng với Aguero.

5 người chiến thắng và 2 người thất bại sau gameweek 4 FPL hình ảnh 2
Jamie Vardy lập một cú đúp cho Leicester

3. Richarlison (15 điểm)

Hơn 110 nghìn HLV đã bán Richarlison trước gameweek 4. Sự kiên nhẫn của họ dường như đã có giới hạn khi cầu thủ người Brazil không ghi bàn hay kiến tạo ở 3 trận đầu tiên của Everton trước Crystal Palace, Watford và Wolves.

Tuy nhiên, tất cả đã được dồn nén đến cuộc tiếp đón Wolves. Bất chấp đối thủ có hàng thủ được đánh giá cao, Everton vẫn thắng 3-2 với 2 bàn thuộc về Richarlison. Anh nhận được 15 điểm, cao thứ 3 tại gameweek 4 và lấy lại niềm tin nơi người chơi. 2 trận tới, Everton của Richarlison chỉ phải gặp Bournemouth và Sheffield United, những cơ hội thuận lợi cho anh ghi điểm.

Richarlison ghi ban
Richarlison rốt cuộc đã tỏa sáng trở lại

4. Kevin De Bruyne (13 điểm)

Hòa chung niềm vui khi Man City hạ Brighton 4-0, De Bruyne đã có bàn thắng đầu tiên tại Premier League mùa này. Bên cạnh đó, thói quen kiến tạo của tiền vệ người Bỉ vẫn được giữ nguyên. Anh là người chuyền bóng cho Aguero ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 phút 42.

Tiếc rằng sau khi Man City dẫn 3-0, HLV Pep Guardiola dường như muốn giữ sức cho De Bruyne. Anh được thay ra phút 69 nhường chỗ cho Ilkay Gundogan. Dù vậy, De Bruyne cũng đủ ghi được 13 điểm, lọt vào đội hình tiêu biểu của gameweek 4.

De Bruyne va Aguero cua Man City
De Bruyne kiến tạo cho đồng đội ở trận thứ 4 liên tiếp

5. Tammy Abraham (13 điểm)

Vòng thứ 2 liên tiếp Abraham lập cú đúp và giành 13 điểm trong Fantasy Premier League. Có nhiều lý do để tin tiền đạo 22 tuổi sẽ không dừng lại ở đó.

Chelsea của anh lộ rõ là đội bóng công mạnh hơn thủ. Chính vì thế, bất kể The Blues có lọt lưới bao nhiêu hay thành tích phập phù, những cầu thủ trên hàng công như Abraham vẫn có nhiều cơ hội làm bàn. Lịch thi đấu của Chelsea cũng là đáng lưu ý khi từ giờ tới cuối tháng 11, họ chỉ gặp duy nhất 1 ông lớn là Liverpool, nhưng là trên sân nhà.

Tammy Abraham lap cu dup cho Chelsea
Tammy Abraham có 4 bàn sau 2 trận gần nhất

Mà Abraham thì ngày một chiếm niềm tin nhiều hơn từ HLV Lampard. Nguy cơ anh phải dự bị cho Olivier Giroud hay Michy Batshuayi không còn đáng lo ngại.

2 người thất bại


1. Hàng thủ MU (1-2 điểm)

Sự xuất hiện của những Harry Maguire hay Aaron Wan-Bissaka gợi lên niềm tin nhiều hơn ở hàng phòng ngự Man United so với mùa trước. Điều đó càng xác thực sau khi MU đại thắng Chelsea 4-0 ở ngày ra quân.

hang thu MU de Southampton ghi ban
Hàng thủ MU không sạch lưới ở 3 trận liền

Nhưng tưởng vậy mà không phải vậy, Bầy quỷ đỏ đã đưa người hâm mộ tụt dốc cực nhanh. 3 trận kế tiếp với những đối thủ đều bị đánh giá thấp hơn như Wolves, Crystal Palace hay Southampton, MU đều không thắng, cũng không giữ sạch lưới.

Nhưng Maguire hay Wan-Bissaka được các HLV mua về liên tiếp đã trở thành “hàng hớ”. Trước Southampton ở gameweek 4, không một cầu thủ phòng ngự nào của MU quá 2 điểm. Những Maguire và Young lĩnh thẻ vàng chỉ còn lại có 1 điểm.

Laporte chan thuong
Aymeric Laporte chấn thương và nghỉ dài hạn

2. Aymeric Laporte (0 điểm)

Một trận đấu đáng quên với cá nhân Laporte dù Man City của anh thắng đậm Brighton 4-0. Trung vệ người Pháp có phần mệt mỏi, liên tục thất bại khi tranh chấp tay đôi và cả chuyền hỏng. Từ một tình huống bị Adam Webster vượt qua, Laporte buộc phải phạm lỗi và nhận thẻ vàng.

Nhưng khi trọng tài chính còn chưa dành án phạt, Laporte đã đau đớn nằm sân. Cầu thủ 25 tuổi dính chấn thương đầu gối rời sân ngay phút 36 và chỉ được 0 điểm trong Fantasy. Tồi tệ hơn cho các HLV sở hữu là Laporte hứa hẹn sẽ phải nghỉ dưỡng thương dài hạn.

Thiên Thổ (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Kỳ thủ nổi tiếng người Na Uy đã gây tiếng vang lớn vào tháng 12 năm ngoái khi anh đứng đầu Bảng xếp hạng toàn cầu của FPL, số 1 trong hơn 7 triệu người chơi. Quãng thời gian ngự trị trên đỉnh của Carlsen dù chỉ được… 1 tuần nhưng với anh là một sự kiện vô cùng có ý nghĩa.

Xem thêm
top-arrow
X