Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

4 người chiến thắng và 2 người thất bại sau gameweek 6 FPL

Thứ Năm 26/09/2019 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là danh sách 4 người chiến thắng và 2 người thất bại sau gameweek 6 của trò chơi Fantasy Premier League mùa 2019-20.

Chiến thắng


1. Bernardo Silva (19 điểm)

Bernardo Silva đã tỏa sáng vào đúng lúc người ta nghi ngờ anh nhất. 4 gameweek trôi qua, tiền vệ người Bồ Đào Nha chỉ có 14 điểm, trung bình chưa tới 4 điểm/trận. Điều đó khiến Bernardo bị rất nhiều HLV trong game Fantasy Premier League bán đi trước khi bước vào vòng 6, khiến giá cầu thủ này tụt xuống 7.8.

Chính những HLV kể trên có thể đang nháo nhác mua lại Bernardo. Tới lúc này, 140 nghìn lượt mua tiền vệ 25 tuổi về trước gameweek 7. Nó tới từ màn trình diễn xuất sắc của anh trước Watford với một cú hat-trick trong chiến thắng 8-0.

4 chiến thắng và 2 thất bại sau gameweek 6 Fantasy Premier League hình ảnh
Bernardo Silva lập hat-trick trước Watford

Với việc cả Davil Silva và Kevin De Bruyne đều ở trên sân, Bernardo không phải lùi sâu làm bóng. Anh có thể tiếp cận cầu môn nhiều hơn và có cho mình 3 bàn thắng tương đối đơn giản. Hẳn các HLV sở hữu Bernardo mong muốn anh tiếp tục áp sát khung thành bên kia nhiều hơn, tham gia trực tiếp vào nhiều bàn thắng.

2. Kevin De Bruyne (17 điểm)

Sau 1 mùa giải chấn thương đeo bám và liên tục phải nghỉ thi đấu, Kevin De Bruyne đã “lột xác” trong mùa này. 6 gameweek trôi qua, anh có tới 54 điểm, trung bình 9 điểm mỗi trận tính cả chuyến làm khách trước Norwich phải ngồi dự bị.

4 người chiến thắng và 2 người thất bại sau gameweek 6 FPL hình ảnh 2
De Bruyne hồi sinh mạnh mẽ trong mùa giải mới

Trong 6 gameweek đó, De Bruyne ghi 2 bàn, kiến tạo 7 lần. Với việc David Silva chững lại, Man City thật may khi có một siêu sao đích thực trở lại. Để giải mã những thử thách khó nhằn như với Everton trên sân khách cuối tuần này, The Citizens rất cần tới sự tỏa sáng của De Bruyne.

Hơn 250 nghìn HLV mua De Bruyne về trước gameweek 7 có lẽ cũng có chung suy nghĩ này. Khởi điểm giá của tiền vệ người Bỉ mùa này chỉ là 9.5, thấp nhất trong vòng 4 năm qua song nó đã tăng lên 9.9 và có thể chưa dừng lại ở đây.

3. Nicolas Otamendi (15 điểm)

Sau khi Aymeric Laporte chấn thương nghiêm trọng nghỉ 6 tháng và John Stones cũng bị đau nghỉ 1 tháng, Nicolas Otamendi trở thành trung vệ thực thụ duy nhất của Man City lúc này nếu không tính các cầu thủ trẻ. Đó là lý do HLV Pep Guardiola đã sớm thay anh ra chỉ sau hơn 60 phút trước Watford.

info diem cao GW6
Otamendi nằm trong tốp cầu thủ cao nhất vòng

Khi Man City đã tạo ra cách biệt lớn, Otamendi được cất đi giữ sức. Hậu vệ người Argentina vừa đủ để được tính điểm sạch lưới bên cạnh ghi 1 bàn cộng 1 kiến tạo. Tổng cộng, Otamendi có tới 15 điểm, cao thứ 3 gameweek 6 Fantay Premier League, chỉ kém Bernardo và De Bruyne.

Nếu phải tìm ra nhân tố khó lòng thay thế nhất của bộ tứ vệ Man City lúc này, chỉ có thể là Otamendi do những lựa chọn quá ít. Sau chuyến làm khách trước Everton, Man xanh sẽ có 4 trận dễ dàng bao gồm 3 là trên sân nhà, rất thích hợp để nhiều hơn 170 nghìn HLV mua trung vệ trụ cột của họ về.

4. Aaron Cresswell (14 điểm)

Sau trận thua tan tành 5-0 của West Ham trước Man City ở vòng mở màn Premier League, Aaron Cresswell đã mất suất đá chính vào tay Arthur Masuaku. Trở lại khi đồng đội bị treo giò trong cuộc đấu với một đội bóng thành Manchester khác là Man United, hậu vệ trái này đã tỏa sáng rực rỡ.

Aaron Cresswell nang ty so len 2-0 voi cu da phat tuyet dep
Aaron Cresswell ghi bàn trước MU với cú đá phạt tuyệt đẹp

Cresswell cùng các cầu thủ phòng ngự West Ham góp công giúp họ giữ sạch lưới trước MU. Bên cạnh đó, cầu thủ người Anh còn đóng góp 1 bàn thắng tuyệt đẹp từ đá phạt trực tiếp ấn định tỷ số 2-0 nghiêng về đội bóng thành London.

Nhưng với các HLV trong game FPL, việc chiêu mộ Cresswell chưa hẳn đã là việc cần kíp. Như đã nói, Cresswell vẫn còn tranh chấp vị trí với Masuaku và chưa rõ ai là người đá chính. Cuối tuần này, chuyến làm khách trên sân Bournemouth cũng khó lòng giữ sạch lưới với West Ham.

Đợi sau trận đấu đó để biết chính xác tình hình sẽ là sáng suốt hơn. Từ vòng 8 tới 11, West Ham sẽ chơi 3 trận sân nhà trước Crystal Palace, Sheffield United và Newcastle. Đó là những cơ hội rất thuận lợi để mang về các hậu vệ của The Hammers.

Thất bại


1. Các “nạn nhân” của Guardiola


Khi Champions League trở lại cũng đồng nghĩa với việc Man City sẽ lặp lại thói quen xoay vòng đội hình triệt để hơn dưới thời Pep Guardiola. Với những HLV đặt Raheem Sterling làm đội trưởng và không thể theo dõi các trận đấu cuối tuần trước, hẳn sẽ rất hả hê khi nhìn thấy kết quả thắng 8-0 của The Citizens.

HLV Pep Guardiola
Guardiola vẫn khiến các HLV FPL thấp thỏm

Tuy nhiên, thực tế là Sterling không được ra sân lấy một phút, tương tự như Oleksandr Zinchenko. Đó là những cầu thủ Man City đá chính thường xuyên từ đầu mùa song đột nhiên vắng mặt. Bi đát không kém là Kyle Walker khi bị thay ra trước phút 60 và chỉ giành vỏn vẹn 1 điểm.

Trong thời gian tới, ngay cả những Aguero hay De Bruyne cũng có thể phải dự bị, không ai biết được. Càng là thử thách dễ dàng, nguy cơ các trụ cột Man City không đá chính càng cao.

2. Cầu thủ MU

Không có bất cứ cầu thủ Man United nào làm vui lòng các HLV FPL trong gameweek. Đó là bởi họ đã thua trắng 2-0 trên sân West Ham.

MU thua West Ham 0-2
Các cầu thủ MU không phải lựa chọn lý tưởng

Đau đớn hơn, chủ công Marcus Rashford cũng dính chấn thương háng và chưa định ngày trở lại. Cần biết rằng đây chính là người mang về điểm số nhiều nhất của MU trong game.

Đi xuống hàng thủ, những Aaron Wan-Bissaka hay, David De Gea, Harry Maguire lần lượt được sở hữu bởi 24.6, 18.0 và 16.0% số HLV chơi FPL. Nhưng họ đều chưa được đáp ứng kỳ vọng bởi 6 vòng đã qua, MU chỉ giữ sạch lưới 1 lần.

Nhìn về tương lai, việc sở hữu cầu thủ MU cũng tiềm ẩn rủi ro. 5 vòng đấu tới, Quỷ đỏ sẽ có 2 trận sân nhà với Arsenal, Liverpool và 3 trận sân khách với Newcastle, Norwich và Bournemouth, không phải một lịch đấu dễ dàng.

lich thi dau MU 5 vong toi

Lưu ý:

Độc giả hâm mộ game Fantasy Premier League có thể tiếp tục join League của Bongda24h.vn với mã code: 8h2kiq để vui chơi và có cơ hội nhận được những phần thưởng giá trị.

Thiên Thổ (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Kỳ thủ nổi tiếng người Na Uy đã gây tiếng vang lớn vào tháng 12 năm ngoái khi anh đứng đầu Bảng xếp hạng toàn cầu của FPL, số 1 trong hơn 7 triệu người chơi. Quãng thời gian ngự trị trên đỉnh của Carlsen dù chỉ được… 1 tuần nhưng với anh là một sự kiện vô cùng có ý nghĩa.

Xem thêm
top-arrow
X