Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Perez: "Super League sẽ cứu bóng đá"

Thứ Năm 22/04/2021 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Florentino Perez một lần nữa khẳng định Super League có thể cứu bóng đá, và những phản ứng giận dữ của các CĐV chỉ là do kế hoạch này chưa được giới thiệu đủ tốt.
Perez được bầu là chủ tịch của Super League và là người có tham vọng lớn nhất trong việc thành lập giải đấu này. Tuy nhiên, Super League đang đứng trước án tử vì sự rút lui của các thành viên.

Chủ tịch của Real Madrid vẫn bám vào ý tưởng thành lập Super League và khẳng định đây là thứ mà bóng đá cần trong bối cảnh tình hình tài chính của nền bóng đá trở thành một vấn đề vì đại dịch Covid-19.

Florentino Perez

Chủ tịch Perez: "Super League sẽ cứu bóng đá"


“UEFA đã có những phản ứng khiến tôi vô cùng ngạc nhiên. Cứ như thể chúng tôi vừa thả một quả bom nguyên tử vậy. Chúng tôi đã làm gì sai? Có lẽ chúng tôi giới thiệu nó hơi tệ, nhưng tại sao họ không để chúng tôi nói hết về kế hoạch của mình?

Thật không công bằng khi 6 đội bóng ở Anh thua lỗ còn 14 đội bóng khác ăn nên làm ra. Ở Tây Ban Nha cũng vậy, các đội bóng lớn thì thua lỗ còn đội bóng nhỏ thì kiếm được tiền. Bóng đá là một kim tự tháp. Nếu tiền ở trên đỉnh thì khi dòng tiền chảy xuống thì mỗi người sẽ được một chút.

Ở trên đỉnh của tennis, Federer phải đối đầu với Nadal. Bạn sẽ không ra sân để xem Nadal đấu với đối thủ hạng 80 thế giới.

Tôi chưa bao giờ thấy một sự quyết liệt nào như thế, từ chủ tịch UEFA cho tới các giải đấu quốc nội. Nó giống như một dàn nhạc vậy. Chửi bới, đe dọa, như thể chúng tôi giết bóng đá. Nhưng thực ra chúng tôi đang cố gắng cứu lấy bóng đá”.


Dù Super League đang gặp phải nhiều khó khăn nhưng Perez cho biết ông sẽ đưa ra thêm 1 đề xuất và 1 phương án khác để thay đổi thể thức lỗi thời của Champions League hiện tại.

“Tôi buồn và thất vọng. Tôi đã làm việc được nhiều năm trong bóng đá, luôn tìm cách làm mọi chuyện tốt hơn cả về chuyên môn lẫn kinh tế. Các giải đấu là bất khả xâm phạm. Những gì chúng tôi có thể thay đổi là các trận đấu giữa tuần. Champions League đã lỗi thời. Nó chỉ thú vị từ vòng tứ kết.

Chúng tôi cởi mở với một dự án khác ngoài Super League. Vấn đề không việc giàu nghèo. Madrid không giàu, đội bóng này chỉ giàu danh hiệu thôi. Tôi không nhận được 1 đồng từ điều này. Tôi phải nói rằng trong 20 năm tới, nếu tôi muốn một cái áo thì tôi cũng phải trả tiền cho nó. Tôi có quyền nói rằng tôi làm việc này chỉ để tốt cho bóng đá”.


Chủ tịch Joel Glazer chính thức lên tiếng xin lỗi NHM MUChủ tịch Joel Glazer chính thức lên tiếng xin lỗi NHM MU
Hiểu được việc NHM không ủng hộ MU tham dự European Super League, Quỷ đỏ đã quyết định rời giải. Mới nhất, Chủ tịch Joel Glazer đã viết tâm thư xin lỗi NHM đội...
Arsene Wenger: Mục đích chính của Super League không phải là sống sótArsene Wenger: Mục đích chính của Super League không phải là sống sót
Arsene Wenger tin rằng Super League từ đầu đã xác định sẽ thất bại và chỉ được tạo ra như một vũ khí chiến lược để đòi thêm tiền từ UEFA.
MU có nguy cơ bị rao bán sau khi từ bỏ European Super LeagueMU có nguy cơ bị rao bán sau khi từ bỏ European Super League
Sau khi rút lui khỏi European Super League, giá trị thương mại của MU sụt giảm chóng mặt và đội bóng đứng trước nguy cơ bị rao bán.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X