Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch UEFA đe dọa trừng phạt "nhóm sáng lập" Super League

Chủ Nhật 25/04/2021 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch UEFA Aleksander Ceferin tuyên bố sẽ không để yên cho các CLB sáng lập Super League, kể cả khi họ đã rút khỏi dự án.
Ý tưởng Super League xem như đổ vỡ sau khi hàng loạt CLB của nhóm sáng lập tuyên bố rút lui. Tuy nhiên, những tranh cãi và sự đối đầu vẫn chưa dừng lại.

Ceferin
Chủ tịch UEFA Aleksander Ceferin tiếp tục gửi thông điệp đanh thép đến ý tưởng thành lập Super League.

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) Aleksander Ceferin liên tục xuất hiện trước truyền thông để đưa ra những phát biểu về Super League, phần lớn là chỉ trích. Người đứng đầu UEFA đe dọa sẽ thực hiện các biện pháp trừng phạt, tuyên bố sẽ không cho qua đối với các CLB sáng lập siêu giải đấu ly khai.

"Tất cả họ phải đối mặt với hậu quả từ những gì họ gây ra. Không thể vờ như không có chuyện gì xảy ra được. Họ không thể làm ra một chuyện như thế rồi nói là chúng tôi phạt họ vì ghét. Vấn đề chẳng phải ai khác mà chính là ở họ. Những gì họ đã làm là không tốt và chúng tôi sẽ chờ xem sẽ phải làm gì", ông Aleksander Ceferin cho biết.

Vị chủ tịch UEFA ghi nhận lời xin lỗi của các CLB Ngoại Hạng Anh. Nhóm Big Six gồm Arsenal, Chelsea, Manchester City, Manchester United, Liverpool và Tottenham là những người đầu tiên rút lui khỏi Super League. Tuy nhiên ông Ceferin cho rằng điều đó là chưa đủ để những CLB này thoát khỏi trách nhiệm.

"Có một sự khác biệt rõ ràng giữa các CLB Anh và phần còn lại. Họ rút lui trước và thừa nhận sau lầm. Tuy nhiên tất cả họ sẽ phải chịu trách nhiệm, theo cách nào thì phải chờ xem", ông Ceferin nói.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Super League:


Nhận định Leeds vs MU (20h00 ngày 26/4): Dư chấn Super LeagueNhận định Leeds vs MU (20h00 ngày 26/4): Dư chấn Super League
Sau khi dự án Super League chết yểu, các đội bóng Big Six nước Anh dường như vẫn chưa thể ổn định tâm lý trở lại. Họ liên tục phải gặp những kết quả bất lợi và...
Wenger: “Ở châu Âu, ai cũng mơ hủy hoại Premier League!”Wenger: “Ở châu Âu, ai cũng mơ hủy hoại Premier League!”
HLV Arsene Wenger ngạc nhiên khi chứng kiến 6 đội bóng Anh đồng ý tham gia Super League bên cạnh nhận xét ở châu Âu ai cũng mơ phá hủy Premier League.
Chủ tịch UEFA treo án phạt nặng cho 4 CLB còn sót lại của Super LeagueChủ tịch UEFA treo án phạt nặng cho 4 CLB còn sót lại của Super League
Chủ tịch Aleksander Ceferin của UEFA đã dọa dẫm sẽ cấm 4 đội bóng còn sót lại của Super League dự Champions League trong tương lai.
Chelsea hối hận vì quyết định gia nhập Super LeagueChelsea hối hận vì quyết định gia nhập Super League
Chelsea thừa nhận sự hối hận khi gia nhập Super League nhưng cam đoan quyết định được đưa ra chỉ vì lợi ích của đội bóng.
Sau Super League, Pep lại phản đối Champions LeagueSau Super League, Pep lại phản đối Champions League
HLV Pep Guardiola không ngần ngại lên tiếng chỉ trích thể thức mới của Champions League vừa được UEFA thay đổi cách đây ít ngày.
Biểu tình chống lại BLĐ, một CĐV Arsenal nhập viện khẩn cấpBiểu tình chống lại BLĐ, một CĐV Arsenal nhập viện khẩn cấp
Các CĐV Arsenal đã mở những cuộc biểu tình bên ngoài sân Emirates để phản đối việc cổ đông lớn nhất Stan Kroenke đồng ý tham dự European Super League.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X