Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea hối hận vì quyết định gia nhập Super League

Thứ Bảy 24/04/2021 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea thừa nhận sự hối hận khi gia nhập Super League nhưng cam đoan quyết định được đưa ra chỉ vì lợi ích của đội bóng.
Chelsea là một trong những thành viên sáng lập Super League. Nhưng trước sự phản ứng mạnh mẽ từ NHM, Chelsea đã tuyên bố rút lui khỏi giải đấu này. Và đội bóng thành London mới lên tiếng thừa nhận sai lầm khi tham dự vào kế hoạch Super League.

Abramovich

Chelsea hối hận vì quyết định gia nhập Super League


“Ông chủ và ban lãnh đạo Chelsea muốn nói với các CĐV về những sự kiện diễn ra trong vài ngày qua. Chúng tôi đã dùng thời gian sau khi rút khỏi Super League để nói chuyện trực tiếp với các nhóm CĐV và lắng nghe quan điểm và nỗi niềm của họ.

Tham vọng của chúng tôi với Chelsea luôn là giúp đội bóng này trở thành đội bóng tốt nhất thế giới, cả trên sân cỏ lẫn cách mà chúng tôi làm việc và giúp đỡ cộng đồng. Quyết định gia nhập Super League được đưa ra vì tham vọng này. Khi có những dấu hiệu rõ ràng về khả năng thành lập một giải đấu mới, chúng tôi không muốn Chelsea bỏ lỡ cơ hội chơi ở một giải đấu tiềm năng, cũng không muốn đội bóng bị bỏ lại phía sau những đối thủ cạnh tranh ở nước Anh cũng như châu Âu.

Với tư cách CLB, chúng tôi luôn sẵn sàng trò chuyện cởi mở và thường xuyên với các CĐV và các cổ đông. Nhưng ở tình huống này, vì thời gian quá hạn hẹp và tính chất bí mật của nó nên chúng tôi không làm được như thế. Khi những nỗi lo được dấy lên và những quan điểm phản đối mạnh mẽ giải đấu này, chúng tôi đã xem lại quyết định ban đầu và quyết định không muốn là một phần của giải đấu này nữa.

Chúng tôi cũng nhận ra rằng Super League được xây dựng không dựa trên thành tích thể thao. Chúng tôi cũng lo ngại điều này ngay từ đầu. Chúng tôi luôn tin rằng mình cần phải bảo vệ một kết cấu đảm bảo mọi CLB, cầu thủ và CĐV có thể mơ ước và đạt được thành công.

Chúng tôi nhận ra rằng mình nên dấy lên những vấn đề này trong quá trình tham gia vào nhóm các CLB Super League. Ông chủ và ban lãnh đạo hiểu rằng để Chelsea tham gia vào một đề xuất như thế là quyết định mà chúng tôi không nên đưa ra. Đó là quyết định khiến chúng tôi cảm thấy vô cùng tiếc nuối”.


Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 27/4: Trận thư hùng - Real Madrid vs ChelseaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 27/4: Trận thư hùng - Real Madrid vs Chelsea
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 27/4/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.
Nhận định West Ham vs Chelsea (23h30 ngày 24/4): Trai cò đánh nhau…Nhận định West Ham vs Chelsea (23h30 ngày 24/4): Trai cò đánh nhau…
West Ham chuẩn bị tiếp đón Chelsea trong cuộc đụng độ ảnh hưởng không nhỏ tới cục diện cuộc đua vào top 4 Premier League.
HLV Zidane nói gì về khả năng Real Madrid bị UEFA trừng phạt?HLV Zidane nói gì về khả năng Real Madrid bị UEFA trừng phạt?
Trước trận bán kết lượt đi với Chelsea, HLV Zinedine Zidane đã lên tiếng về việc Real Madrid có thể nhận án phạt từ phía LĐBĐ châu Âu (UEFA).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X