Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Xem lại cú đá 11m hỏng ăn của David de Gea khiến MU thất bại trước Villarreal

Thứ Năm 27/05/2021 05:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn David de Gea là người đá hỏng quả 11m cuối cùng khiến MU thất bại 10-11 trước Villarreal trong trận chung kết Europa League 2020/21.

David de Gea đá hỏng 11m


Trận chung kết Europa League 2020/21 giữa MU và Villarreal đã diễn ra thực sự hấp dẫn. Đội bóng của Tây Ban Nha đã vượt lên dẫn trước sau tình huống dứt điểm ở cự ly gần của tiền đạo Gerard Moreno ở phút 29, nhưng tới phút 55 Edinson Cavani đã tận dụng cơ hội để cân bằng tỷ số 1-1.

Những phút còn lại thế trận diễn ra chặt chẽ và không đội nào ghi thêm được bàn thắng. Hòa 1-1 trong 90 phút, trận đấu phải đá thêm giờ. Trong 30 phút của 2 hiệp phụ, hai đội tiếp tục chơi chắc chắn và không có thêm bàn thắng được ghi. 

De Gea
De Gea
De Gea

De Gea đá hỏng 11m khiến MU thất bại trong trận chung kết Europa League


Trận chung kết phải giải quyết bằng loạt đá 11m. Ở 10 lượt đá đầu tiên, cả 20 cầu thủ của hai đội đều thực hiện thành công. Ở loạt đá thứ 11m, thủ môn Geronimo Rulli đã lạnh lùng đánh bại David de Gea, trong khi đó thủ thành của MU lại dứt điểm quá hiền để Rulli xuất sắc cản phá.

Chính pha dứt điểm hỏng ăn của De Gea khiến MU thất bại 10-11 trên chấm 11m, qua đó nhường chức vô địch cho đối thủ. Với chiến thắng trước MU, Villarreal kết thúc mùa giải năm nay với một danh hiệu, họ cũng chính thức có vé dự Champions League mùa tới.

Còn với MU, Quỷ đỏ chưa thể giành danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Solskjaer. Họ sẽ phải chờ đến mùa giải tới để hy vọng có danh hiệu đầu tiên dưới thời nhà cầm quân người Na Uy.

Thông số trận đấu Villarreal 1-1 MU
Thông số trận đấu Villarreal 1-1 MU
Sau 10 năm, Villarreal mới lại có một cầu thủ làm được điều này?Sau 10 năm, Villarreal mới lại có một cầu thủ làm được điều này?
Tiền đạo Gerard Moreno tiếp tục duy trì phong độ cực cao ở mùa giải năm nay, anh là người mở tỷ số cho Villarreal trong trận chung kết Europa League với MU.
Edinson Cavani đi vào lịch sử sau bàn thắng vào lưới VillarrealEdinson Cavani đi vào lịch sử sau bàn thắng vào lưới Villarreal
Tiền đạo Edinson Cavani tiếp tục cái duyên ghi bàn ở Europa League, anh là người gỡ hòa 1-1 cho MU trước Villarreal ở trận chung kết Europa League.
Mason Greenwood gây ấn tượng ở tuổi 19Mason Greenwood gây ấn tượng ở tuổi 19
Với việc ra sân trong trận chung kết Europa League 2020/21, tiền đạo Mason Greenwood là một trong hai cầu thủ dưới 20 tuổi thi đấu nhiều nhất trong 5 giải đấu...
Kết quả MU vs Villarreal : Không có đêm mưa Moscow thứ 2Kết quả MU vs Villarreal : Không có đêm mưa Moscow thứ 2
Kết quả MU vs Villarreal chung kết cúp C2/Europa League châu Âu hôm nay 27/5/2021, cập nhật livescore tỷ số kết quả bóng đá Manchester United vs Villarreal...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X