Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi: "Trận đấu với Napoli sẽ chứng minh năng lực của Barca"

Thứ Năm 24/02/2022 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Barca tự tin trước trận đấu với Napoli trong trận play-off lượt về Europa League.

Xavi tự tin bước vào trận đấu với Napoli

Barcelona đang chuẩn bị cho trận play-off lượt về với Napoli trên sân Diego Armando Maradona. Trận lượt đi khép lại với tỉ số 1-1 và thầy trò Xavi còn nguyên cơ hội lật ngược tình thế ở trận lượt về.

Trả lời phỏng vấn trước trận đấu, HLV Xavi thận trọng khi nhận xét về năng lực của hai đội nhưng vẫn tự tin vào khả năng đi tiếp của học trò.

"Chúng tôi (Barcelona) từng có lối chơi đẹp mắt và cuốn hút, nhưng thời gian qua có vẻ như bản sắc của đội bóng đã mai một ít nhiều. Cả đội đang cố gắng lấy lại hình ảnh của mình, trận gặp Napoli sẽ là bài kiểm tra với năng lực của Barca vì đối thủ là đội bóng có trình độ Champions League.

Với Barca hiện tại, trận đấu nào cũng là chung kết. Chúng tôi không thể giải quyết đối thủ trên sân nhà (trận lượt đi) và giờ chúng tôi sẽ phải vượt qua đối thủ trên sân khách. Cầu thủ của tôi sẽ chứng minh rằng Barca hoàn toàn đủ sức cạnh tranh ở mọi giải đấu.

Xavi Trận đấu với Napoli sẽ chứng minh năng lực của Barca 1
Barca tự tin trước trận lượt về

Tôi dự đoán trận đấu này sẽ rất khó khăn, Napoli sẽ gây áp lực tầm cao lên Barcelona. Sẽ rất khó để cầu thủ của tôi triển khai bóng bên phần sân đối phương vì Napoli sở hữu đội hình có nền tảng thể lực rất tốt.

Sẽ thật thất vọng nếu Barcelona bị loại, chúng tôi sẽ bước vào trận đấu với tâm thế lạc quan nhất. Chỉ cần thi đấu với đúng phong độ thời gian qua, chúng tôi hoàn toàn đủ khả năng giành chiến thắng."

Barca đã "chạy đà" cho trận đấu với Napoli bằng thắng lợi tưng bừng 4-1 trước Valencia. Trong khi đó Napoli bị Cagliari cầm hòa. Với việc luật bàn thắng sân khách không còn được UEFA áp dụng ở mùa giải năm nay, lợi thế một bàn trên sân Camp Nou của Napoli sẽ không còn nhiều ý nghĩa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X