Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm danh 8 cái tên vào tứ kết Europa League: Đại chiến Anh vs Tây Ban Nha

Thứ Sáu 19/03/2021 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những kết quả cuối cùng của lượt về vòng 1/8 Europa League, danh sách 8 đội bóng góp mặt ở vòng tứ kết đã được xác định.

Anh, Tây Ban Nha đại chiến vòng tứ kết

Rạng sáng nay, cặp đấu được chờ đợi nhất vòng 16 đội đã kết thúc, với chiến thắng 1-0 của Man United trên sân Milan, qua đó Quỷ đỏ cũng ghi tên mình vào vòng tứ kết Europa League với tổng tỷ số 2-1 chung cuộc.

Ngược lại, thất bại gây sốc nhất không ai khác ngoài Tottenham. CLB của Jose Mourinho dẫn 2-0 ở lượt đi, nhưng để Dinamo Zagreb ghi thắng 3-0 ở lượt về, khi trận đấu kéo dài sang hiệp phụ, qua đó đi tiếp với tổng tỷ số 3-2.

Xác định 8 cái tên vào tứ kết Europa League hình ảnh

Kết quả vòng 1/8 Europa League 2020/21


8 đại diện còn lại của vòng tứ kết Europa League là Ajax, Arsenal, Dinamo Zagreb, Granada, Man United, Roma, Slavia Prague và Villarreal. Trong số này, 2 CLB của Premier League được đánh giá cao nhất là MU và Arsenal, chưa kể 2 đại diện đến từ La Liga Granada, Villarreal.

Lễ bốc thăm vòng tứ kết Europa League sẽ diễn ra vào tối nay (19/3) tại Nyon, Thuỵ Sĩ và trùng với lịch bốc Champions League. Vòng đấu này sẽ diễn ra vào ngày 8 và 15/4, bán kết 29/5 và 6/5, còn trận chung kết được tổ chức vào ngày 26/5 tại SVĐ Gdansk Arena của Ba Lan.

Điểm danh 8 cái tên vào tứ kết Europa League Đại chiến Anh vs Tây Ban Nha hình ảnh gốc 2

8 CLB tại tứ kết Europa League



Thua thảm Zagreb, siêu dự bị Tottenham bất ngờ đăng ảnh... ăn mừngThua thảm Zagreb, siêu dự bị Tottenham bất ngờ đăng ảnh... ăn mừng
Thủ môn Joe Hart đăng tải dòng trạng thái gây tranh cãi trên trang cá nhân sau khi Tottenham thất bại 0-3 trước Zagreb.
Vừa vào sân, học trò Gerrard nhận thẻ đỏ vì đạp vào mặt đối phươngVừa vào sân, học trò Gerrard nhận thẻ đỏ vì đạp vào mặt đối phương
Kemar Roofe của Rangers chỉ sau ít phút góp mặt trên sân đã bị thẻ đỏ sau tình huống đạp thẳng vào mặt thủ môn Ondrej Kolar bên phía Slavia Praha.
VIDEO: HLV Jose Mourinho xin lỗi sau thất bại, đến thẳng phòng thay đồ của đối thủ để làm một điều?VIDEO: HLV Jose Mourinho xin lỗi sau thất bại, đến thẳng phòng thay đồ của đối thủ để làm một điều?
HLV Jose Mourinho phát biểu sau trận thua 0-3 của Tottenham trước Dinamo Zagreb, ông thầy người Bồ cảm thấy thất vọng khi đội nhà phải dừng bước ở Europa...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X