Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Willian được ca ngợi sau pha kiến tạo đầu tiên từ tháng 11

Thứ Sáu 26/02/2021 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Willian đã có đường kiến tạo thứ 4 ở mùa giải này trong trận thắng kịch tính của Arsenal trước Benfica đêm qua.
Tiền vệ người Brazil đã nhập cuộc từ ghế dự bị và giúp Arsenal khởi đầu cuộc lội ngược dòng trước Benfica. Cụ thể, anh vào sân phút 63 và chỉ mất 4 phút để mang về cho Tierney cơ hội ghi bàn cân bằng tỉ số 2-2. Aubameyang sau đó hoàn tất cú đúp để ấn định chiến thắng 3-2 chung cuộc cho Arsenal (4-3 sau hai lượt trận cùng) cùng một tấm vé tham dự vòng 1/8 Europa League mùa này.

Willian được ca ngợi sau pha kiến tạo đầu tiên từ tháng 11 hình ảnh

Willian nhận lời khen sau pha kiến tạo đầu tiên từ tháng 11


Lần đầu tiên kể từ tháng 11/2020, Willian mới lại đóng góp 1 pha kiến tạo thành bàn cho Arsenal. Trước đó, anh cũng mới chỉ 3 lần giúp đồng đội lập công, 2 trong số đó đến từ trận mở màn mùa giải gặp Fulham. Pha dọn cỗ còn lại là ở trận gặp Wolves. Và cựu trung vệ của Arsenal, Martin Keown kỳ vọng màn kiến tạo vừa rồi sẽ là bước ngoặt để ngôi sao 32 tuổi thi đấu tốt hơn thời gian tới:

“Biết đâu sau trận thắng Benfica vào đêm qua, Willian sẽ thật sự hồi sinh. Tâm trạng cậu ấy có phần không tốt suốt thời gian qua.. Nhưng pha kiến tạo đó là một khoảnh khắc quan trọng với Willian. Cậu ấy vào sân và trở thành một phần trong chiến thắng của đội bóng. Hy vọng cậu ấy sẽ còn mang đến những màn trình diễn tốt hơn nữa.

Đây là những gì tôi muốn từ Willian: tích cực di chuyển theo đuổi quả bóng và luôn thử thách bản thân. Tôi biết điều đó rất khó khăn và đòi hỏi thể lực trong khi Willian cũng đã cao tuổi. Nhưng đừng vô trách nhiệm đến mức chỉ chuyền bóng cho xong trách nhiệm. Arsenal chiêu mộ Willian với mong muốn tạo ra sự khác biệt và tăng cường chất lượng cho đội bóng chứ không phải mua chỉ để bổ sung đủ quân số”.


Arsenal thoát hiểm ở Europa League: Khi khó, đã có AubaArsenal thoát hiểm ở Europa League: Khi khó, đã có Auba
Trong lúc tưởng như Arsenal sẽ phải dừng chân ở Europa League, đội trưởng của họ đã lên tiếng. Cú đúp trước Benfica bao gồm pha ấn định tỷ số 3-2 phút 87 phần...
Chật vật đánh bại Benfica, các ngôi sao của Arsenal nói gì?Chật vật đánh bại Benfica, các ngôi sao của Arsenal nói gì?
Kết quả Arsenal vs Benfica khiến các ngôi sao của Pháo thủ tỏ ra hài lòng, đội trưởng Aubameyang còn tuyên bố mục tiêu của đội chủ sân Emirates là chức vô địch...
Đâu là đối thủ của MU, Arsenal và Tottenham ở vòng 1/8 Europa League?Đâu là đối thủ của MU, Arsenal và Tottenham ở vòng 1/8 Europa League?
Danh sách 16 CLB góp mặt ở vòng 1/8 Europa League 2020/21 đã được xác định, bóng đá Anh có 3 đại diện, bao gồm MU, Arsenal và Tottenham.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X