Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger: "Arsenal đủ hỏa lực để ngược dòng trước Villarreal"

Thứ Năm 06/05/2021 13:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân vĩ đại người Pháp tin rằng đội bóng cũ đủ sức lật ngược thế cờ để lọt vào chung kết Europa League mùa này.
Tham vọng giành chức vô địch Europa League của Arsenal đang rơi vào thế chỉ mành treo chuông sau khi để thua 1-2 trước Villarreal tuần trước ở trận bán kết lượt đi.

Kết quả cúp C2 Villarreal vs Arsenal: Pepe kéo lại lợi thế cho Pháo Thủ

Arsene Wenger: "Arsenal đủ hỏa lực để ngược dòng trước Villarreal"


Tuy nhiên, Arsene Wenger - chiến lược gia huyền thoại trong lịch sử Arsenal - rất tin tưởng “Pháo thủ” tạo ra một màn trình diễn tốt tại Emirates vào đêm nay ở trận bán kết lượt về:

“Tôi muốn họ chơi tốt. Mùa này họ đang đứng trước cơ hội vô địch Europa League để có thể trở lại Champions League sau khi không còn cơ hội ở Ngoại hạng Anh. Sẽ là một thành công lớn nếu Arsenal giành danh hiệu dù rằng năng lực và trình độ thực sự của một đội bóng luôn được quyết định bởi vị trí ở giải VĐQG.

Europa League là con đường duy nhất còn lại cho Arsenal để vừa có danh hiệu vừa được dự Champions League nên họ cần phải hoàn thành nó bằng mọi giá. Khá kỳ lạ khi Arsenal phải đối đầu với HLV cũ Emery. Đáng tiếc là họ sẽ phải chơi trên sân đấu không có khán giả.

Nhưng nhìn chung thì bạn luôn có lợi thế khi được chơi tại sân nhà vì cảm giác thân thuộc và thoải mái hơn. Tôi cho rằng Arsenal đủ khả năng chơi tấn công để giành lấy chiến thắng. Họ có nhiều tiền đạo giỏi, những người có thể ghi bàn cũng như chơi sáng tạo. Tất nhiên thất bại 1-2 ở lượt đi mang đến không ít bất lợi nhưng họ hoàn toàn có thể đảo ngược tình thế đó”.


Trên thực tế, cơ hội để Arsenal đi tiếp vẫn còn rộng mở. Chỉ cần ghi bàn thắng trước là Arsenal sẽ làm chủ được tình hình.

Nhận định Arsenal vs Villarreal (02h00 ngày 7/5): Có qua nổi ông vua Europa League?Nhận định Arsenal vs Villarreal (02h00 ngày 7/5): Có qua nổi ông vua Europa League?
Thất bại 1-2 trên sân khách cộng thêm việc phải đối đầu với Unai Emery, người được ví như ông vua Europa League, rất nhiều khó khăn đang chờ đợi Arsenal dù họ...
Trước đối đầu, thầy cũ ca ngợi “sát thủ” và “người phi thường” của ArsenalTrước đối đầu, thầy cũ ca ngợi “sát thủ” và “người phi thường” của Arsenal
Unai Emery đánh giá cao bộ đôi Aubameyang và Granit Xhaka trước khi cùng Villarreal tái ngộ CLB cũ Arsenal.
Arsenal và Tottenham đại chiến giành giật HLV SarriArsenal và Tottenham đại chiến giành giật HLV Sarri
Theo truyền thông Italia, Arsenal và Tottenham đều đang nhắm đến HLV Sarri cho chiếc ghế thuyền trưởng đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X