Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Villarreal được hưởng lợi lớn trước trận chung kết Europa League với MU

Thứ Ba 18/05/2021 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
La Liga đã mang đến cho Villarreal một lợi thế lớn trước trận chung kết Europa League với Man United khi cho phép đội bóng này đá vòng cuối cùng sớm hơn 1 ngày so với lịch dự kiến.
Villarreal ban đầu được xếp lịch đối đầu với Real Madrid ở vòng đấu cuối cùng vào ngày Chủ nhật, 23/5 tới. Nhưng bây giờ trận đấu này sẽ diễn ra sớm hơn 1 ngày. Thực ra toàn bộ vòng 38 La Liga đều được đổi lại ngày giờ thi đấu để tránh xung đột với vòng chung kết cuộc thi hát toàn châu Âu (Eurovision).

Villarreal vươn lên dẫn bàn từ rất sớm

Villarreal được hưởng lợi lớn trước trận chung kết Europa League với MU


Theo đó, phần lớn trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 5 giờ chiều giờ địa phương, tức 23h00 ngày 22/5 (theo giờ Việt Nam). Cả Real Madrid và Atletico đều sẽ ra sân vào khung giờ này vì họ vẫn còn ở trong cuộc đua vô địch. Atletico đang có lợi thế với 2 điểm nhiều hơn Real. Chỉ cần thắng Real Valladolid là họ sẽ giành được danh hiệu La Liga đầu tiên trong 7 năm.

Như vậy, Villarreal sẽ có thêm 1 ngày nghỉ để chuẩn bị cho trận chung kết Europa League với MU diễn ra vào lúc 2h00 ngày 27/5 tới (giờ Việt Nam). Mặc dù vậy, Villarreal vẫn phải bung sức ở trận đấu này bởi họ cần một chiến thắng để có thể nuôi hy vọng được dự Europa League mùa sau. Hiện tại Villarreal đứng thứ 7, cùng 58 điểm như Betis (thứ 6) nhưng đứng sau do kém về chỉ số đối đầu trực tiếp. Nếu chỉ đứng thứ 7, Villarreal phải tham dự Europa Conference League, giải đấu chỉ được xem là "hạng 3" ở châu Âu.

Tuy nhiên, ngay cả khi thất bại trước Real Madrid thì Villarreal vẫn còn cơ hội dự Champions League mùa sau nếu giành chiến thắng trước Man United ở chung kết Europa League. Và việc La Liga chính thức đổi lịch thi đấu vào hôm nay đủ giúp Villarreal hài lòng.

Man United sẽ ra sân đụng độ Wolves trong ngày hạ màn Premier League mùa này vào 22h00 ngày Chủ nhật 23/5. Premier League sẽ không đổi lịch thi đấu và để 10 trận cùng diễn ra một lúc để đảm bảo tính công bằng. Do đó, sẽ không có chuyện Man United được ưu tiên ra sân sớm hơn 1 ngày.

Dù phải đá muộn hơn Villarreal nhưng Man United hoàn toàn có thể tung ra một đội hình yếu để giữ sức. Họ đã chắc chắn góp mặt trong top 4 và sẽ sớm cán đích ở vị trí thứ 2 chung cuộc nếu thắng Fulham ở vòng đấu áp chót diễn ra vào 0h00 ngày 19/5.

Solskjaer phản bác Mourinho, khẳng định MU về nhì là quá tốtSolskjaer phản bác Mourinho, khẳng định MU về nhì là quá tốt
Ole Gunnar Solskjaer không có cùng quan điểm với Jose Mourinho khi nói về ngôi á quân với Man United tại Premier League.
Maguire chỉ ra yếu tố có thể giúp MU vượt qua Man City mùa tớiMaguire chỉ ra yếu tố có thể giúp MU vượt qua Man City mùa tới
Harry Maguire khẳng định Man United có thể cải thiện phong độ sân nhà mùa tới khi có sự trở lại của các CĐV.
HLV Solskjaer chia sẻ về lực lượng trước trận gặp FulhamHLV Solskjaer chia sẻ về lực lượng trước trận gặp Fulham
Phát biểu trước trận MU vs Fulham ở vòng 37 Ngoại hạng Anh, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng xác nhận Quỷ đỏ sẽ vắng một vài trụ cột.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X