Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Lindelof ngợi khen Lisandro Martinez trước trận gặp Omonia

Thứ Năm 13/10/2022 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Victor Lindelof đã có những chia sẻ liên quan tới người đồng đội Lisandro Martinez trước màn đối đầu với Omonia Nicosia tại vòng bảng Europa League.

Trong bối cảnh đội trưởng Harry Maguire dính chấn thương còn Raphael Varane gặp vấn đề liên quan tới thể lực, Martinez và Lindelof đang là sự lựa chọn của HLV Erik ten Hag cho hai vị trí án ngữ trước khung thành thủ môn David De Gea. 

Lindelof ngoi khen Lisandro Martinez truoc tran gap Omonia
Lindelof ngợi khen Lisandro Martinez trước trận gặp Omonia

Và không phụ lòng tin tưởng của ông thầy Hà Lan, cặp đôi này đã chơi khá ấn tượng và giúp Quỷ đỏ giành hai chiến thắng gần đây trước Omonia và Everton. Thế nên sẽ không bất ngờ nếu cả hai tiếp tục xuất hiện trong màn tái đấu Omonia đêm nay. 

Và trước trận đấu này, hậu vệ Victor Lindelof đã có những chia sẻ với báo giới. Anh cho biết: "Kể từ khi Lisandro đến đây, cậu ấy đã thể hiện một phong độ chơi bóng đầy ấn tượng. Đó là một cầu thủ tuyệt vời, thi đấu rất giỏi. 

Tôi đã có hai trận đấu cùng cậu ấy và trận thứ hai thậm chí còn tốt hơn trận đầu tiên. Đó thực sự là một trận đấu hay của cả hai". 

Nói thêm về chặng đường phía trước của MU, cầu thủ người Thụy Điển lạc quan chia sẻ: "Tôi nghĩ MU đang có phong độ tốt. Chúng tôi đang sở hữu nhiều ngôi sao trong đội hình với những cái tên có thể tạo ra nguồn năng lượng. 

Trong một đội bóng, bạn luôn cần tới tinh thần đồng đội và đây cũng là điều mà MU đang có lúc này. Hy vọng rằng chúng tôi có thể tiếp tục cải thiện, tiếp tục thể hiện và giành chiến thắng trong các trận đấu".

Ở trận lượt đi trên sân của Omonia, Victor Lindelof và các đồng đội đã giành thắng lợi 3-2 đầy vất vả. Nếu giành thêm 3 điểm ở trận đấu lượt về này, họ sẽ tràn trề cơ hội đi tiếp với một trong hai vị trí đứng đầu của bảng E.

HLV Erik ten Hag động viên Ronaldo trước trận gặp Omonia NicosiaHLV Erik ten Hag động viên Ronaldo trước trận gặp Omonia Nicosia
Nhà cầm quân người Hà Lan, Erik ten Hag đã có những chia sẻ của mình trước màn đối đầu giữa Quỷ đỏ và đội khách Omonia vào rạng sáng mai (theo giờ Việt Nam).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X