Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vào sân 9 phút cuối, Fernandes cũng khiến cựu sao MU mê mệt

Thứ Sáu 21/02/2020 05:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robin van Persie ấn tượng đặc biệt với màn trình diễn của Bruno Fernandes trong trận hòa 1-1 của Manchester United trước Club Brugge.

Dù chỉ vào sân từ phút 81, tiền vệ người Bồ Đào Nha vẫn thể hiện được tài năng và nhận những lời khen từ tiền bối.
 

Fernandes xuất hiện trước Brugge


Bruno Fernandes là tân binh được Man United mang về trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng tháng 1. Mức giá 55 triệu euro (46 triệu bảng) cũng nói lên sự kỳ vọng mà Quỷ đỏ đặt vào cầu thủ 25 tuổi.

Vào sân 9 phút cuối, Bruno Fernandes cũng khiến cựu sao MU mê mệt hình ảnh
Fernandes vào sân những phút cuối trước Brugge

2 ngày sau khi gia nhập, Fernandes đã được sử dụng ở trận hòa không bàn thắng của MU trên sân nhà trước Wolves. Ở chiến thắng 2-0 trước Chelsea vào đêm thứ 2 vừa qua, anh có 1 kiến tạo cho Maguire ghi bàn.

Nhằm dưỡng sức cho Fernandes, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã để anh ngồi dự bị trước Club Brugge tại vòng 1/16 Europa League. Tổng cộng, MU đã có 6 thay đổi so với chiến thắng tại sân Stamford Bridge.

Fernandes cuối cùng đã có mặt trên sân, nhưng chỉ từ phút 81 khi thay cho Diego Dalot. Tuy nhiên, cầu thủ 25 tuổi vẫn có một số tác động thấy rõ vào lối chơi đội bóng Anh.
 

Được Van Persie khen ngợi


Dù chỉ xuất hiện trong thời gian ngắn ngủi, Fernandes vẫn nhận được những lời khen ngợi từ cựu Quỷ đỏ Robin Van Persie. Cựu tuyển thủ Hà Lan nói với BT Sport:

“Tài năng của Fernandes là đáng kinh ngạc. Bạn có thể thấy đó là cầu thủ có tài năng hàng đầu. Cậu ấy có những pha xử lý rất hợp lý, có những đường chuyền, quả tạt đẹp mắt. Theo dõi cậu ấy có thể nói là một niềm vui.”


Trước Club Brugge, MU khởi đầu không tốt và bị mở tỷ số trước chỉ sau 15 phút bởi Dennis. Phút 36, Anthony Martial với nỗ lực cá nhân đã đánh bại cựu thủ môn Liverpool, Simon Mignolet ghi bàn thứ 14 trong mùa giải và giúp Quỷ đỏ có trận hòa 1-1 ra về.

Ý An

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X