Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie nhắc MU cảnh giác trước trận gặp Sevilla

Thứ Bảy 15/08/2020 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo người Hà Lan, Robin van Persie mới đây đã cảnh báo đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer phải tập trung cao độ ở Cologne.

Vào  rạng sáng ngày thứ Hai 17/8 tới (giờ Việt Nam), CLB Man United sẽ bước vào trận bán kết Europa League mùa giải 2019/20 gặp đối thủ Sevilla tại Cologne, Đức. Và trước trận đấu này, Robin van Persie đã đưa ra lời cảnh báo cho đội bóng cũ.

Van Persie nhắc MU cảnh giác trước Sevilla hình ảnh
Van Persie nhắc MU phải thực sự cảnh giác trước Sevilla

"Sevilla là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Họ là chuyên gia đấu cúp. Họ dường như xuất hiện để tham dự những giải đấu như thế này.

Tôi từng có thời gian tìm hiểu về đội bóng này trước khi gia nhập Arsenal. Đó là một đội bóng tốt nhưng sau đó tôi đã chọn Arsenal", Van Persie tâm sự.

Sự thận trọng của Persie là điều có thể hiểu được bởi thực tế, Sevilla đã 5 lần vô địch Europa League, trong đó có 2 lần vô địch khi giải đấu còn giữ tên gọi UEFA Cup. Ngoài ra đội bóng này cũng 3 lần liên tiếp giành được danh hiệu này từ năm 2014 đến 2016.

Nói về cơ hội vô địch Europa League của MU, cựu tiền đạo Hà Lan cho biết thêm: "MU đang thi đấu tích cực trong những tháng trở lại đây. Họ phải tiếp tục thể hiện điều đó. Nhưng áp lực vẫn đang gia tăng.

Tôi không thể nói rằng sẽ là một mùa giải thất bại nếu MU không lên đỉnh Europa League. Họ đã có nhiều tiến bộ sau quãng nghỉ vừa qua. Đó sẽ là một tín hiệu đầy tích cực cho mùa giải mới".

Wes Brown: MU chỉ còn cách mùa giải hoàn hảo có 180 phút
Người cũ MU, Wes Brown đánh giá rất cao màn trình diễn của Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay, anh rất hy vọng đội chủ sân Old Trafford sẽ đăng quang chức vô địch...
Đội trưởng Sevilla chỉ ra điểm nguy hiểm nhất của MU
Đội trưởng Jesus Navas khẳng định tốc độ của Man United là điều mà Sevilla cần phải lo ngại trước thềm trận bán kết Europa League.
Bruno Fernandes: MU sẽ vô địch NHA nếu...
Chia sẻ với giới truyền thông, tiền vệ Bruno Fernandes đã lạc quan tin rằng chức vô địch Europa League mùa này sẽ là cú hích để MU trở lại với ngôi vương...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X