Thứ Sáu, 04/10/2024Mới nhất
Zalo

Van Nistelrooy được khen ngợi dù nhận thẻ vàng trong trận hòa Porto

Thứ Sáu 04/10/2024 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ruud van Nistelrooy đã phải nhận một tấm thẻ vàng trong trận hòa 3-3 của Man United trước Porto song vị trợ lý HLV này không bị NHM đội nhà chỉ trích.

Van Nistelrooy được khen ngợi dù nhận thẻ vàng trong trận hòa Porto

Man United sớm có được lợi thế trong trận đấu trước Porto khi Marcus Rashford và Rasmus Hojlund chỉ mất 20 phút đầu trận để lập công. Tuy nhiên, sự lấn lướt của Quỷ đỏ đã bị ngắt quãng khi Porto nhanh chóng gỡ hòa 2-2 trước khi hiệp một kết thúc.

Một trong những điểm nhấn nổi bật của trận đấu không phải chỉ là màn trình diễn trên sân mà còn là phản ứng của trợ lý HLV Ruud van Nistelrooy bên ngoài đường pitch.

Van Nistelrooy được khen ngợi dù nhận thẻ vàng trong trận hòa Porto 1
Màn thách thức trọng tài của Van Nistelrooy
Van Nistelrooy được khen ngợi dù nhận thẻ vàng trong trận hòa Porto 2
Ngay lập tức, vị trợ lý người Hà Lan đã phải nhận một tấm thẻ vàng

Sau khi chứng kiến đội nhà để thủng lưới hai bàn liên tiếp, Van Nistelrooy đã đứng bật dậy phàn nàn với trọng tài chính Tobias Stieler. Và vị vua áo đen này ngay lập tức đã rút ra tấm thẻ vàng để cảnh báo trợ lý người Hà Lan. Đây là tấm thẻ vàng đầu tiên của Van Nistelrooy trong một trận đấu ở Europa League kể từ năm 2010.

Van Nistelrooy sau đó ngồi lại vào ghế cạnh Ten Hag khi Stieler bắt đầu lại trận đấu. Hành động kể trên của cựu tiền đạo Man United đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ trên mạng xã hội.

Phản ứng trước sự việc này, một người hâm mộ đã viết: "Ruud đang thể hiện sự đam mê với vai trò trợ lý nhiều hơn cả Ten Hag với vai trò huấn luyện viên trong ba năm qua."

Một người khác nói thêm: "Ít nhất thì anh ấy cũng thể hiện niềm đam mê với trận đấu. Erik chỉ ngồi đó thôi."

Ruud van Nistelrooy trở lại Manchester United vào mùa hè này với vai trò trợ lý cho Erik ten Hag, sau khi có một mùa giải thành công với PSV Eindhoven, khi ông giúp CLB này giành chức vô địch cúp Quốc gia Hà Lan.

Van Nistelrooy trở lại sau 18 năm kể từ khi rời United với tư cách là cầu thủ vào năm 2006. Trong năm năm gắn bó với đội chủ sân Old Trafford, Van Nistelrooy đã ghi được 150 bàn thắng trong 219 lần ra sân và giành được bốn danh hiệu, bao gồm cả chức vô địch Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Bruno Fernandes lại nhận thẻ đỏ, MU vẫn thoát thua ngoạn mục

Bruno Fernandes lại nhận thẻ đỏ, MU vẫn thoát thua ngoạn mục

Bruno Fernandes lại nhận thẻ đỏ, MU vẫn thoát thua ngoạn mục

MU đã khởi đầu đầy hứng khởi trước chủ nhà Porto ở lượt thứ 2 giai đoạn League phase Europa League 2024/25 khi dẫn trước tới 2 bàn nhưng rồi họ dần đánh mất lợi thế và thua lại 2-3. Tưởng chừng sẽ có thêm thảm kịch nữa khi Bruno Fernandes bị đuổi khỏi sân trận thứ 2 liên tiếp nhưng Maguire đã giật lại 1 điểm cho "Quỷ đỏ" vào phút bù giờ.

Xem thêm
top-arrow
X