Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuanzebe cay đắng sau khi bị Lindelof ‘bóp’

Thứ Sáu 26/02/2021 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những tưởng đã có bàn thắng cho riêng mình trong trận MU vs Real Sociedad rạng sáng nay, nhưng Axel Tuanzebe đã bị tước mất vinh dự vì pha xử lý ‘trời ơi’ của đồng đội.

Tuanzebe chia sẻ sau trận đấu với Real Sociedad

Phút 65 của trận đấu, trung vệ sinh năm 1997 đã đưa được bóng vào lưới, nhưng trọng tài đã huỷ bỏ sau khi xem lại băng hình. Nguyên do là bởi, trước đó đồng đội Victor Lindelof đã… lên gối vào mặt hậu vệ Real Sociedad, thậm chí ăn luôn thẻ vàng.

Dù vậy, kết quả hoà 0-0 trong trận đấu này cũng đảm bảo chiếc vé đi tiếp cho Man United. Họ sẽ xác định đối thủ của mình tại vòng 1/8 Europa League vào tối nay trong lễ bốc thăm. Chia sẻ sau trận, trung vệ Axel Tuanzebe cho biết: “Tất nhiên là tôi rất thất vọng khi chứng kiến bàn thắng bị tước. Sẽ là một giấc mơ khi ghi bàn cho Man United ngay tại Old Trafford, đó sẽ là điều tuyệt vời, nhưng tiếc là nó đã không xảy ra.

Axel Tuanzebe thất vọng khi bị đồng đội Lindelof cướp bàn thắng hình ảnh

Axel Tuanzebe ăn mừng bàn thắng 'hụt' trước Real Sociedad


Chúng tôi đã làm những việc khó nhất vào tuần trước. Đây là một màn trình diễn tốt nữa của toàn đội và chúng tôi rất vui mừng khi có mặt ở vòng tiếp theo. Chúng tôi cần tập trung vào phong độ của chính mình, chứ không phải lo lắng về đối thủ sắp tới. Man United cần thực hiện công việc và duy trì phong độ ổn định.

Tôi là một cầu thủ linh hoạt. Vị trí của tôi là trung vệ, nhưng tôi cũng có thể chơi tiền vệ vì đội bóng. Điều quan trọng là chúng tôi đã giành vé đi tiếp. Tại Man United, bất cứ cầu thủ nào được khoác áo cũng có tài năng và HLV luôn có những sự lựa chọn.

Lúc này, chúng tôi đang có động lực thi đấu và tất cả đều tin tưởng tuyệt đối vào HLV, cũng như quá trình xây dựng của đội bóng. Điều đó sẽ không được hoàn thành trong 1-2 năm, mà cần một thời gian. Những kết quả sẽ đến sau đó.”



MU mất toi bàn thắng vì Lindelof… lên gối vào mặt đối thủMU mất toi bàn thắng vì Lindelof… lên gối vào mặt đối thủ
Vé đi tiếp của Man United tại Europa League có thể rực rỡ hơn nữa, nếu trung vệ Victor Lindelof không… nhảy quá cao.
Đội trưởng Sociedad ‘nhảy chân sáo’ ngay trước mắt Bruno, phần còn lại là về nướcĐội trưởng Sociedad ‘nhảy chân sáo’ ngay trước mắt Bruno, phần còn lại là về nước
Trong trận MU vs Real Sociedad diễn ra rạng sáng nay, một hình ảnh thú vị đã xuất hiện trong cú penalty của Mikel Oyarzabal, khi anh định ‘múa rìu qua mắt thợ’.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X