Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Trận đấu giữa Barca vs MU lập kỷ lục mới tại Europa League

Thứ Sáu 17/02/2023 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thống kê, trận đấu giữa Barca vs MU mới đây chứng kiến số khán giả tới sân kỷ lục của một trận đấu trong khuôn khổ Europa League.

MU và Barca lập kỷ lục

Trong số những cặp đấu tại vòng play-off Europa League, cuộc đối đầu giữa Barca vs MU nhận được sự quan tâm lớn hơn cả. Hai trong số những đội bóng giàu thành tích ở đấu trường Champions League đụng độ tại vòng play-off của Europa League đã gia tăng sức hút cho trận đấu này.

Theo đó, số khán giả tới sân Camp Nou xem trận đấu giữa Barca vs MU đạt con số 90.255 khán giả. Đây là một kỷ lục mới của Europa League, kỷ lục cũ thuộc về cuộc đối đầu giữa Tottenham vs Gent trên sân Wembley vào năm 2017, với 80.465 người tới sân.

Trận đấu giữa Barca vs MU lập kỷ lục mới tại Europa League 1
Hơn 90 nghìn khán giả tới sân Camp Nou xem trận Barca vs MU

Đáng nói hơn, trong số 4 trận đấu đón nhiều CĐV tới sân nhất lịch sử Europa League, có tới 4 trận đấu của MU. Trước đó, vào mùa giải 2015/2016 và 2016/2017, MU cũng chứng tỏ sức hút của mình dù phải đá ở Europa League.

Cụ thể, trận đấu giữa MU vs Liverpool hồi 3/2016 và cuộc đối đầu với Fenerbahce diễn ra sau đó 7 tháng đều ghi nhận số khán giả kỷ lục. Có 75.180 khán giả tới sân Old Trafford theo dõi trận hòa 1-1 của MU trước Liverpool và 73.063 khán giả có mặt tại Old Trafford trong ngày MU đánh bại Fenerbahce 4-1.

Hơn 90 nghìn khán giả có mặt tại Camp Nou đêm 16/2 (giờ địa phương) đã không phải thất vọng. Hai đội cống hiến một thế trận cởi mở, với 4 bàn thắng được ghi cùng những diễn biến rất hấp dẫn.

Trận hòa 2-2 mở ra một trận lượt về đầy hấp dẫn và kịch tính tại Old Trafford. Với việc luật bàn thắng sân khách không còn được công nhận, cả hai đội sẽ muốn hướng tới chiến thắng để sớm định đoạt vé đi tiếp.

Barca trả giá đắt sau trận hoà MUBarca trả giá đắt sau trận hoà MU
Không những bị MU cầm hoà 2-2 ở trận play-off Europa League, Barcelona còn đón thêm hung tin về bộ đôi tiền vệ Gavi và Pedri.
Lực lượng của Barca trước trận lượt về trên sân Old TraffordLực lượng của Barca trước trận lượt về trên sân Old Trafford
Barca không có Gavi, Pedri và Dembele cho trận đấu với MU trên sân Old Trafford, nhưng họ chào đón sự trở lại của đội trưởng Sergio Busquets.
Marcus Rashford cân bằng thành tích tốt nhất trong một mùa giảiMarcus Rashford cân bằng thành tích tốt nhất trong một mùa giải
Không thể ngăn cản Marcus Rashford ngừng ghi bàn ở thời điểm hiện tại, chân sút người Anh lại vừa nổ súng trước Barca.

Có thể bạn quan tâm

Video

Eriksen ghi bàn rồi mắc lỗi, MU hòa thất vọng

Eriksen ghi bàn rồi mắc lỗi, MU hòa thất vọng

Eriksen ghi bàn rồi mắc lỗi, MU hòa thất vọng

Tiền vệ Eriksen là nhân vật chính ở trận mở màn Europa League 2024/25 của Manchester United khi mang về bàn mở tỷ số đẹp mắt nhưng sau đó "tạo cơ hội thuận lợi" cho đối thủ gỡ hòa. Tuy vậy nhìn tổng thể MU xứng đáng chia điểm bởi một lần nữa trình diễn lối chơi kém thuyết phục.

Xem thêm
top-arrow
X