Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Trận chung kết Europa League 2020/21 diễn ra khi nào, ở đâu?

Thứ Sáu 07/05/2021 04:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU và Villarreal là 2 tên cái giành vé vào chơi trận chung kết Europa League 2020/21. Thời gian, địa điểm diễn ra trận đấu cuối cùng cũng đã được ấn định.
Như vậy là 2 cái tên cuối cùng tham dự trận chung kết Europa League 2020/21 đã được xác định. MU mặc dù để thua 2-3 trên sân của Roma ở lượt về bán kết, song vẫn giành vé vào chơi trận đấu cuối cùng với tổng tỷ số 8-5 sau hai lượt trận.
 
SVĐ Arena Gdansk là nơi diễn ra trận CK Europa League mùa này

SVĐ Arena Gdansk là nơi diễn ra trận CK Europa League mùa này


Đối thủ của Quỷ đỏ là Villarreal. Đội bóng của Tây Ban Nha đã kiên cường cầm hòa Arsenal 0-0 trên sân Emirates. Với kết quả này họ đi tiếp với chiến thắng 2-1 sau 180 phút thi đấu căng thẳng. HLV Unai Emery một lần nữa cho thấy kinh nghiệm ở Europa League. 

Đây là lần đầu tiên, MU giành vé vào chơi một trận chung kết dưới thời HLV Solskjaer. Quỷ đỏ chắc chắn muốn chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài từ năm 2017. Còn với Villarreal, họ đã không còn cơ hội cạnh tranh vé dự Champions League ở La Liga. Chỉ có vô địch Europa League mới giúp “tàu ngầm vàng” có vé dự vòng bảng C1 mùa tới. Đây chắc chắn là động lực để thầy trò Unai Emery quyết chơi một trận sòng phẳng với đại diện của nước Anh. 

Trận chung kết Europa League mùa này sẽ diễn ra vào 02h00 rạng sáng ngày 27/5 (giờ Việt Nam) tại sân vận động Miejski (Gdansk, Ba Lan). Đây là lần đầu tiên SVĐ này vinh dự được tổ chức một trận chung kết Europa League. 

Arena Gdansk là sân vận động lớn thứ 3 tại Ba Lan, với sức chứa 41.620 chỗ ngồi. Sân đấu này được khởi công vào năm 2008 và hoàn thành vào giữa năm 2011. Arena Gdansk từng diễn ra các trận đấu ở VCK Euro 2012. Theo đó, 3 trận tại bảng C và 1 trận tứ kết được thi đấu tại đây. 

Giống như trận chung kết Champions League, trận đấu cuối cùng ở Europa League cũng sẽ đón khán giả đến sân. Tuy nhiên, sẽ chỉ có 8.000 khán giả được vào sân, chia đều cho cả hai đội. 
Mason Greenwood đi vào lịch sử MU với thành tích khó tinMason Greenwood đi vào lịch sử MU với thành tích khó tin
Với việc ra sân trước Roma ở lượt về bán kết Europa League, tiền đạo Mason Greenwood trở thành một trong những cầu thủ trẻ nhất cán mốc 100 trận cho Quỷ đỏ.
Kết quả bóng đá Europa League 7/5: Không có chung kết toàn AnhKết quả bóng đá Europa League 7/5: Không có chung kết toàn Anh
Kết quả cúp C2/Europa League châu Âu hôm nay 7/5/2021, cập nhật livescore tỷ số kết quả bóng đá vòng bán kết lượt về cúp C2: Roma vs MU, Arsenal vs Villarreal.
Roma 3-2 (5-8) MU: Cavani cùng De Gea hóa Thánh, thầy trò Solsa hú vía vào chung kết Europa LeagueRoma 3-2 (5-8) MU: Cavani cùng De Gea hóa Thánh, thầy trò Solsa hú vía vào chung kết Europa League
Nếu những ai không xem trận lượt về mà chỉ nhìn tỷ số thì cũng chẳng có nhiều cảm xúc bởi thất bại đó không là gì so với lợi thế to lớn mà MU nắm trong tay sau...
Bruno Fernandes tuyên bố sốc về lịch đấu 7 ngày 4 trận của MUBruno Fernandes tuyên bố sốc về lịch đấu 7 ngày 4 trận của MU
Bruno Fernandes khẳng định anh không bao giờ quá mệt mỏi để ra sân thi đấu và khẳng định chơi 90 phút mỗi 2 ngày là “chưa đủ đô”.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 6/5: Mourinho muốn đưa 1 cầu thủ Spurs tới RomaĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 6/5: Mourinho muốn đưa 1 cầu thủ Spurs tới Roma
Barca đàm phán chiêu mộ Aguero, Dortmund đại hạ giá Sancho là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá tối ngày 6/5.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X