Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferran Torres khóc hết nước mắt dù ghi bàn vào lưới Napoli

Thứ Sáu 18/02/2022 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Ferran Torres ghi bàn trong trận hòa 1-1 giữa Barca và Napoli, nhưng sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu anh đã ôm mặt khóc nức nở.

Ferran Torres bật khóc sau trận hòa Napoli


Rạng sáng nay, Barca có trận tiếp Napoli trên sân nhà ở lượt đi vòng play-off Europa League. Dù được chơi trên sân Camp Nou nhưng đại diện của La Liga lại để đối thủ dẫn trước. Zielinski là cầu thủ ghi bàn cho Napoli ở phút 29.

Video: 


video

 
Torres khóc nức nở dù ghi bàn vào lưới Napoli
Torres khóc nức nở dù ghi bàn vào lưới Napoli
Torres khóc nức nở dù ghi bàn vào lưới Napoli

Torres khóc nức nở dù ghi bàn vào lưới Napoli

Phải đến đầu hiệp 2, Barca mới có bàn cân bằng tỷ số. Traore đưa bóng chạm tay cầu thủ đối phương trong vòng cấm, và trọng tài chỉ tay vào chấm 11m. Tiền đạo Ferran Torres là người cân bằng tỷ số 1-1 cho đội chủ nhà sau cú sút quyết đoán và chính xác.

Sau bàn thắng gỡ hòa, Barca có thêm rất nhiều những cơ hội để ghi thêm bàn thắng. Riêng Torres đã có 2 cơ hội rõ ràng nhưng đều bỏ lỡ. Sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu anh đã ôm mặt khóc nức nở. Cầu thủ người Tây Ban Nha tiếc nuối vì bỏ lỡ nhiều cơ hội khiến Barca không thể thắng.

Các đồng đội đã phải tiến đến động viên Torrres, anh tỏ ra rất buồn khi đi vào đường hầm. Sau trận đấu, HLV Xavi thừa nhận nếu tận dụng tốt hơn những cơ hội có được, cựu sao Man City sẽ có 2 đến 3 bàn thắng trước Napoli. Với việc để đối thủ cầm hòa 1-1, Barca đang chịu bất lợi trước trận lượt về bởi họ sẽ phải chơi trên sân của đối thủ.
Đứng trước nguy cơ bị loại ở Europa League, thầy trò Xavi phản ứng thế nào?Đứng trước nguy cơ bị loại ở Europa League, thầy trò Xavi phản ứng thế nào?
Trận đấu Barca vs Napoli ở lượt đi play-off Europa League đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1, thầy trò HLV Xavi sẽ phải chơi trận lượt về trên sân của đối thủ.
Dứt điểm tồi, Barca suýt ôm hận trước Napoli trên Nou CampDứt điểm tồi, Barca suýt ôm hận trước Napoli trên Nou Camp
Trận Barcelona vs Napoli là sân khấu của riêng Ferran Torres khi cùng một lúc, anh vừa sắm vai người hùng, vừa sắm vai tội đồ của đội chủ nhà.
Video cúp C2 Barca vs Napoli Europa League 2022: Điểm nhấn Ferran TorresVideo cúp C2 Barca vs Napoli Europa League 2022: Điểm nhấn Ferran Torres
Video cúp C2 Barca vs Napoli rạng sáng nay 18/02, livescore tỷ số, link xem kết quả bóng đá Europa League 2022 Barcelona vs Napoli hôm nay
Link xem trực tiếp Barca vs Napoli Cúp C2 Europa League 2021/22 ở đâu ?Link xem trực tiếp Barca vs Napoli Cúp C2 Europa League 2021/22 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Barca vs Napoli 0h45 hôm nay 18/2 Play-offs Europa League 2021/22 ở đâu? trực tuyến kết quả Barcelona vs Napoli kênh sóng nào?
Barca mất trụ cột hàng thủ trước trận gặp NapoliBarca mất trụ cột hàng thủ trước trận gặp Napoli
Hậu vệ Araujo sẽ vắng mặt trong trận Barca vs Napoli tại Europa League tới đây vì chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X