Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer mất 6 Quỷ đỏ trước màn tiếp đón AC Milan

Thứ Năm 11/03/2021 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào đêm nay, Man United của HLV Solskjaer sẽ tổn thất lực lượng nghiêm trọng trong trận lượt đi vòng 1/8 Europa League.
 

Tình hình lực lượng MU vs AC Milan

 

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, HLV Solskjaer cho biết: “Tôi không nghĩ Marcus Rashford sẽ sẵn sàng cho trận đấu ngày mai. Cậu ấy vẫn đang trong quá trình bình phục và không thể tham gia tập luyện hôm nay. Dù tôi là một người lạc quan, tôi vẫn nghĩ cậu ấy khó lòng đá trước Milan và cuối tuần cũng bỏ ngỏ.
 
Nhưng tôi đánh giá cao cú chạy hơn 60m về sân nhà để hỗ trợ phòng ngự trước Man City, pha bóng đó đã khiến cậu ấy dính chấn thương, nhưng cho thấy tinh thần, sự khát khao của các cầu thủ MU vào thời điểm này. Tất nhiên điều đó xứng đáng trả giá, nhưng bạn không bao giờ vui vẻ khi tổn thất lực lượng.

Tình hình lực lượng MU vs AC Milan  hình ảnh

HLV Solskjaer phủ nhận khả năng Marcus Rashford kịp bình phục

 
Về những ca chấn thương còn lại, tôi không biết liệu có ai trở lại hay không. David De Gea không thi đấu. Donny Van de Beek, Paul Pogba, Juan Mata không. Edinson Cavani có thể, nhưng chắc là không, tương tự như Marcus Rashford.”
 

Bên kia chiến tuyến, AC Milan cũng dính tổn thất nghiêm trọng với chấn thương của trụ cột Zlatan Ibrahimovic – người không có tên trong danh sách di chuyển tới Manchester. Bên cạnh đó, Rossoneri cũng thiếu hàng loạt trụ cột Ismael Bennacer, Hakan  Calhanoglu, Theo Hernandez, Ante Rebic và Mario Mandzukic. Họ chỉ mang tới Old Trafford 2 tiền đạo là Rafael Leao và Riccardo Tonin.

Xem lại pha lao về phòng ngự đến “nội thương” của Marcus RashfordXem lại pha lao về phòng ngự đến “nội thương” của Marcus Rashford
Bất kể vẫn đang nén đau thi đấu, tiền đạo Marcus Rashford rất tích cực lùi về phòng thủ và đó là một trong những lý do giúp Man United hạ đẹp Man City.
Matic: Tôi thành thực khuyên Ibra không nên đối đầu với tôiMatic: Tôi thành thực khuyên Ibra không nên đối đầu với tôi
Vào đêm nay, Nemanja Matic và Man United sẽ có màn tiếp đón AC Milan trên sân nhà Old Trafford, trong trận lượt đi vòng 1/8 Europa League.
MU bổ sung tân binh cực hot để chuẩn bị cho TTCN mùa hèMU bổ sung tân binh cực hot để chuẩn bị cho TTCN mùa hè
Theo thông tin mới nhất từ Man United, CLB đã bổ nhiệm John Murtough nắm vai trò chưa từng có trong lịch sử, để sẵn sàng cho một mùa hè biến động.
HLV AC Milan lên tiếng về sức mạnh của MUHLV AC Milan lên tiếng về sức mạnh của MU
Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của MU ở lượt đi vòng 1/8 Europa League, HLV Stefano Pioli đã đánh giá rất cao đối thủ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X