Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tình hình lực lượng MU trước trận gặp Granada

Thứ Năm 15/04/2021 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào đêm nay, Man United sẽ có màn tiếp đón đại diện La Liga ở tứ kết lượt về Europa League, và HLV Solskjaer đã có những chia sẻ về tình hình lực lượng MU.
 

Quỷ đỏ tổn thất lớn trước trận


Chiến thắng 2-0 ở lượt đi trên đất khách đem tới lợi thế lớn cho Man United, tuy nhiên họ đã mất 3 trụ cột vì án treo giò. Đó là Luke Shaw, Scott McTominay và Harry Maguire do đã nhận đủ thẻ vàng. Chưa kể, Anthony Martial dính chấn thương nặng và sẽ phải rời xa sân cỏ  gần như hết mùa.
 
Chia sẻ về lực lượng vào đêm nay, HLV Solskjaer cho biết: “Marcus Rashford đã không tập luyện cùng toàn đội vào thứ Tư, vì vậy tôi đã cho cậu ấy thêm thời gian để nghỉ ngơi. Chân của cậu ấy vẫn còn đau.

HLV Solskjaer
HLV Solskjaer đối mặt với bài toán lực lượng MU trước trận lượt về với Granada
 
Chúng tôi có một đội hình mạnh mẽ và tôi rất tin tưởng vào những người thay thế. Daniel James đã trở lại và sẵn sàng cho trận đấu. Juan Mata cũng quay lại luyện tập cùng toàn đội hơn một tuần nay. Anh ấy trông rất sắc bén và đã sẵn sàng góp mặt.
 
Granada không còn gì để mất. Họ tới đây với mục tiêu giành chiến thắng và ghi bàn. Nhưng đó cũng là nhiệm vụ của chúng tôi. Hy vọng đây sẽ là một trận đấu tốt của các cầu thủ.”
 
Nếu có thể vượt qua vòng tứ kết, nhiệm vụ không khó khăn, Man United sẽ đối mặt với Ajax/Roma ở bán kết Europa League. Lượt đi, đại diện Italia đã có lợi thế thắng Ajax 2-1 ngay tại Hà Lan.
 
Maguire: Tôi muốn đá tiền đạoMaguire: Tôi muốn đá tiền đạo
Trong một phát biểu mới đây, trung vệ Harry Maguire của MU bất ngờ tuyên bố rằng mình muốn thử sức ở vị trí tiền đạo.
Nhận định MU vs Granada (02h00 ngày 16/4): Khó có bất ngờNhận định MU vs Granada (02h00 ngày 16/4): Khó có bất ngờ
MU đang đạt phong độ rất cao trong thời gian gần đây, Quỷ đỏ tự tin giành thêm một chiến thắng trong trận lượt về vòng tứ kết Europa League với Granada.
MU thăng hoa nhờ sự thay đổi trên các khán đài tại sân Old Trafford?MU thăng hoa nhờ sự thay đổi trên các khán đài tại sân Old Trafford?
HLV Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận rằng thành tích thi đấu của MU trên sân nhà được cải thiện một phần bởi sự thay đổi trên các khán đài.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X