Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ lý do Odegaard vắng mặt trước Slavia Prague

Thứ Sáu 09/04/2021 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta xác nhận Odegaard đã dính chấn thương và không kịp hồi phục để tham dự trận đấu giữa Arsenal và Slavia Prague.
Odegaard trở lại Arsenal từ đợt tập trung đội tuyển quốc gia với một chấn thương mắt cá. Tuy vậy, anh vẫn có thể chơi trọn vẹn 90 phút trong trận thua 0-3 của “Pháo thủ” trước Liverpool.

HLV Arteta đã quyết định không mạo hiểm thêm với chấn thương của Odegaard trong trận tứ kết lượt đi Europa League với Slavia Prague. Trong buổi họp báo sau trận, Arteta xác nhận Odegaard cần thêm thời gian nghỉ ngơi để bình phục chấn thương hoàn toàn.

Martin Odegaard

Tiết lộ lý do Odegaard vắng mặt trước Slavia Prague


Khi được hỏi ông có lo lắng về khả năng mất Odegaard lâu dài hay không, Arteta trả lời: “Chúng tôi không biết. Odegaard không thể ra sân hôm nay và cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 1 hay 2 trận tới. Nhưng chúng tôi vẫn chưa biết chắc”.

Theo bình luận của Arteta, Odegaard nhiều khả năng sẽ tiếp tục vắng mặt trong chuyến làm khách của Arsenal tới sân Sheffield United cuối tuần này. Cầu thủ người Na Uy cũng chưa chắc được ra sân trong trận lượt về diễn ra trên sân Slavia Prague tại CH Séc sau đó 4 ngày. “Pháo thủ” sẽ khép lại tháng 4 ở Premier League với 2 trận đấu gặp Fulham và Everton.

Arsenal đã bị ảnh hưởng lớn khi thiếu đi sự sáng tạo của Odegaard ở giữa sân trước Slavia. Họ ít tạo ra được những cơ hội ngon ăn về phía khung thành đội khách.

Arsenal mở tỉ số từ một tình huống dứt điểm tinh tế của Nicolas Pepe ở phút 86. Đáng tiếc là đội bóng thành London lại tự bắn vào chân khi để thủng lưới cuối trận với tình huống đánh đầu cận thành ghi bàn của Tomas Holes.

Kết quả hòa 1-1 đồng nghĩa rằng Arsenal bắt buộc phải thắng hoặc hòa có tỉ số trên sân của Slavia vào tuần tới để có được tấm vé đi tiếp vào bán kết. Đối thủ tiềm năng của Arsenal là Villarreal khi đại diện của Tây Ban Nha đã có được thắng lợi 1-0 ngay trên sân của Dinamo Zagreb.

HLV Mikel Arteta giải thích lý do Arsenal không thể thắng Slavia PragueHLV Mikel Arteta giải thích lý do Arsenal không thể thắng Slavia Prague
Phát biểu sau trận hòa 1-1 của Arsenal trước Slavia Prague, HLV Mikel Arteta đã chỉ ra lý do đội bóng thành London không thể thắng tại sân Emirates.
2 huyền thoại Arsenal tức giận sau trận hòa Slavia Prague2 huyền thoại Arsenal tức giận sau trận hòa Slavia Prague
Trận đấu Arsenal vs Slavia Prague đã khép lại với tỷ số hòa 1-1, kết quả này khiến bộ đôi huyền thoại của Pháo thủ - Ian Wright và Martin Keown không thể hài...
Kết quả cúp C2 Arsenal vs Slavia Praha: Cay đắng phút 94Kết quả cúp C2 Arsenal vs Slavia Praha: Cay đắng phút 94
Kết quả bóng đá cúp C2 Arsenal vs Slavia Praha 1-1 lượt đi tứ kết Europa League đêm qua rạng sáng nay 9/4/2021.Link xem video bàn thắng Arsenal vs Slavia Praha...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X