Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Cháy" hết mình, sao Arsenal bị đối thủ xé toạc áo đấu tại Europa League

Thứ Sáu 04/11/2022 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Tierney của Arsenal đã phải thay áo giữa chừng sau khi bị đối phương kéo rách áo ở lượt trận cuối vòng bảng UEFA Europa League.

Với sức mạnh vượt trội của mình, CLB Arsenal đã hoàn thành mục tiêu giành 3 điểm khi tiếp đón FC Zurich trên sân nhà Emirates tại lượt đấu cuối vòng bảng UEFA Europa League 2022/23.

Người ghi bàn thắng duy nhất cho Pháo thủ ở trận này là hậu vệ Kieran Tierney sau cú sút xa đẳng cấp ngoài vòng cấm.

Tierney
Tierney 'thẫn thờ' khi áo đấu bị xé rách toạc.

Ngoài tình huống này, Kieran Tierney còn gây chú ý sau khi bị cầu thủ Nikola Boranijašević của Zurich kéo rách áo. Lực kéo mạnh đến nỗi chiếc áo thi đấu của Tierney đã bị xé toạc một mảng to.

Song điều này không làm giảm đi niềm vui của cầu thủ bóng đá người Scotland trong ngày sắm vai người hùng của Pháo thủ. Anh chia sẻ sau trận: "Cho dù là đá chính hay ngồi dự bị, tôi sẵn sàng làm mọi thứ để giúp Arsenal.

Tôi muốn tận dụng mọi cơ hội mình có thể, tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ hơn. HLV biết rằng tôi luôn cống hiến 100% dù có là đá chính hay ngồi dự bị. Tôi luôn cổ vũ đội từ ngoài sân, còn nếu tôi được vào, tôi sẽ làm mọi thứ có thể".

Ngay cả khi không còn là cầu thủ đá chính, không phù hợp với chiến thuật mà Arteta sử dụng hiện tại, Kieran Tierney vẫn luôn thể hiện sự nỗ lực hết sức mình vì CLB. Và yếu tố đó cũng giúp anh nhận được nhiều sự trân trọng, tin yêu, mến mộ của các CĐV Pháo thủ suốt quãng thời gian vừa qua.

HLV Arteta chưa hài lòng dù Arsenal đi tiếp ở Europa LeagueHLV Arteta chưa hài lòng dù Arsenal đi tiếp ở Europa League
Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha, Mikel Arteta đã có những chia sẻ với giới truyền thông sau chiến thắng 1-0 của Arsenal trước FC Zurich.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X