Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho ném huy chương vào đám đông sau thất bại trước Sevilla

Thứ Năm 01/06/2023 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Roma nhận thất bại trước Sevilla ở trận chung kết Europa League, HLV Jose Mourinho đã ném chiếc huy chương của mình lên khán đài.

Như vậy là sau 5 trận chung kết toàn thắng, HLV Jose Mourinho đã phải nhận thất bại đầu tiên khi AS Roma để thua Sevilla 1-4 ở loạt đá 11m (2 đội hòa 1-1 trong các hiệp chính và phụ) trong chung kết Europa League diễn ra rạng sáng nay (1/6/2023).

Ở trận này, AS Romavượt lên dẫn trước ở phút 35 nhờ công của Paulo Dybala. Tuy nhiên họ đã không duy trì được thành quả này khi để cho Sevilla gỡ hòa 1-1 ở đầu hiệp 2, sau pha đá phản lưới nhà của hậu vệ Gianluca Mancini.

mourinho-1-199
Thiếu niên may mắn nhận được huy chương Europa League của Mourinho

Sau 2 hiệp phụ không có thêm bàn thắng, 2 đội buộc phải phân định thắng thua ở loạt đá 11m. Và đội bóng đến từ Italia đã có màn thể hiện kém hơn, qua đó chấp nhận nhìn đối thủ đăng quang. 

Kết thúc trận chung kết, HLV Mourinho đã gây sốc khi bất ngờ cởi huy chương bạc dành cho người về nhì và ném nó vào đám đông trước khi đi xuống đường hầm. Và người có may mắn nhận được 'món quà' của chiến lược gia người Bồ Đào Nha là một CĐV nhí tới sân.

Chia sẻ với báo giới về việc không giữ lại huy chương bạc Europa League, Mourinho tiết lộ rằng mình không cần tấm huy chương này: “Tôi không muốn huy chương bạc. Tôi không cần giữ nó, vậy nên tôi đã cho đi rồi”.

Với thất bại trước 'ông vua' Europa League Sevilla, đây cũng là lần đầu tiên HLV Mourinho thất bại trong một trận chung kết cúp châu Âu. Trong quá khứ, "Người đặc biệt" đều thành công khi tham dự các trận chung kết với các chức vô địch Champions League (2 lần), Europa League, UEFA Cup và gần nhất là danh hiệu Europa Conference League cùng AS Roma ở mùa giải trước.

@bongda24h.vn.official Mourinho ném huy chương sau thất bại trước Sevilla #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #mourinho #sevilla #asroma ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Thua chung kết C2, Mourinho không đảm bảo ở lại RomaThua chung kết C2, Mourinho không đảm bảo ở lại Roma
HLV Jose Mourinho không đảm bảo chắc chắn về tương lai sau khi Roma để thua Sevilla ở trận chung kết Europa League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X