Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Sevilla bị CĐV lao vào sân tấn công sau trận thua PSV

Thứ Sáu 24/02/2023 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Marko Dmitrovic của Sevilla đã bị một cổ động viên lao vào sân tấn công sau trận thua trước PSV Eindhoven.

Sevilla đã giành chiến thắng 3-0 trước PSV Eindhoven ở lượt đi. Chính vì vậy, đoàn quân của HLV Jorge Sampaoli không gặp nhiều áp lực ở trận lượt về tại Hà Lan.

Sevilla
Thủ môn Sevilla bị CĐV lao vào sân tấn công sau trận thua PSV

Đại diện Tây Ban Nha cầm chân được PSV tới tận phút 77 khi Luuk de Jong mở tỉ số. Mãi đến phút thứ 95, PSV mới có được bàn thắng thứ 2 để thu hẹp cách biệt hơn nữa. Tuy nhiên, đó cũng là lúc mà trọng tài thổi còi hết giờ. Chung cuộc, Sevilla vẫn là đội đi tiếp với tổng tỉ số 3-2.

Tuy nhiên, có một cổ động viên không hài lòng với thất bại của Sevilla. Thanh niên mặc áo trùm đầu màu đen đã lao xuống sân để tấn công thủ môn Marko Dmitrovic. Tuy nhiên, thủ thành của Sevilla đã thể hiện sức mạnh vượt trội so với kẻ tấn công và giữ chặt thanh niên này trên sân trước khi các nhân viên an ninh chạy tới xử lý tình huống.

Sau trận đấu, Dmitrovic nói: “Cậu ta đến và đẩy tôi từ phía sau. Có lẽ cậu ấy giận dữ về kết quả và hơi điên một chút. Cậu ấy cố đánh tôi và tôi đã cố gắng khống chế cậu ấy và chờ lực lượng an ninh tới. Chứng kiến điều này trong bóng đá không bao giờ vui vẻ, nó không nên xảy ra kể từ bây giờ. Tôi hy vọng những trường hợp như thế này sẽ phải chịu án phạt thích đáng”.

Thủ môn Dmitrovic không bị thương sau vụ tấn công của cổ động viên. Dù vậy, thủ thành người Serbia cũng khó lấy được suất đá chính của Bounou trong khung gỗ của Sevilla thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X