Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Đứng trước nguy cơ bị loại ở Europa League, thầy trò Xavi phản ứng thế nào?

Thứ Sáu 18/02/2022 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Barca vs Napoli ở lượt đi play-off Europa League đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1, thầy trò HLV Xavi sẽ phải chơi trận lượt về trên sân của đối thủ.

Xavi và các học trò không hài lòng sau trận hòa Napoli


Barca vs Napoli là cặp đấu đáng chú ý nhất vòng play-off Europa League. Rạng sáng nay trận lượt đi đã diễn ra trên đất Tây Ban Nha. Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng đội chủ sân Camp Nou lại để thủng lưới trước. Piotr Zielinski là người ghi bàn cho đội khách.

Hàng phòng ngự chơi như mơ ngủ của Barca đã để tiền vệ người Ba Lan dễ dàng tung ra 2 cú dứt điểm liên tiếp trong vòng cấm địa đội chủ nhà. Ở pha dứt điểm đầu tiên, thủ môn Ter Stegen cứu thua, nhưng cú đá bồi sau đó là quá khó.
Thầy trò Xavi nói về trận hòa Napoli

Thầy trò Xavi nói về trận hòa Napoli


Tới phút 59, đội chủ nhà đã có bàn thắng gỡ hòa. Ferran Torres là người dứt điểm chính xác cân bằng tỷ số 1-1, trước đó Traore mang về quả phạt đền cho đội bóng xứ Catalan. Những phút cuối trận Barca tạo ra nhiều cơ hội rõ ràng nhưng không thể tận dụng, 1-1 là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Đây là kết quả bất lợi cho Barca, bởi thầy trò HLV Xavi sẽ phải chơi trận lượt về trên sân của đối thủ. Phát biểu sau trận đấu, ông thầy người Tây Ban Nha nói: “Một bàn thắng là không đủ cho thứ bóng đá mà chúng tôi đã trình diễn. Chúng tôi cần phải hiệu quả hơn”. 

“Bây giờ Barca phải đến Napoli và giành chiến thắng, chúng tôi cần tận dụng tốt hơn những cơ hội có được. Ferran Torres đã ghi tên mình lên bảng tỷ số, nhưng rõ ràng anh ấy đã có những cơ hội để ghi nhiều hơn 1 bàn ở trận đấu này”.

Nico Gonzalez của Barca tiếp tục: "Chúng tôi đã kiểm soát thế trận, tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể giành chiến thắng. Khi chúng tôi đến Napoli, chúng tôi cần phải thống trị như đã làm ở Camp Nou, chỉ cần tận dụng tốt hơn những cơ hội tôi nghĩ Barca sẽ giành chiến thắng”.

Trung vệ Gerard Pique nói thêm: "Cảm giác là chúng tôi có thể dễ dàng thắng 3-1, 4-1 thậm chí là 5-1. Chúng tôi đã có quá nhiều cơ hội, và tôi thực sự không hài lòng với kết quả hòa 1-1”.
Dứt điểm tồi, Barca suýt ôm hận trước Napoli trên Nou CampDứt điểm tồi, Barca suýt ôm hận trước Napoli trên Nou Camp
Trận Barcelona vs Napoli là sân khấu của riêng Ferran Torres khi cùng một lúc, anh vừa sắm vai người hùng, vừa sắm vai tội đồ của đội chủ nhà.
Video cúp C2 Barca vs Napoli Europa League 2022: Điểm nhấn Ferran TorresVideo cúp C2 Barca vs Napoli Europa League 2022: Điểm nhấn Ferran Torres
Video cúp C2 Barca vs Napoli rạng sáng nay 18/02, livescore tỷ số, link xem kết quả bóng đá Europa League 2022 Barcelona vs Napoli hôm nay
Link xem trực tiếp Barca vs Napoli Cúp C2 Europa League 2021/22 ở đâu ?Link xem trực tiếp Barca vs Napoli Cúp C2 Europa League 2021/22 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Barca vs Napoli 0h45 hôm nay 18/2 Play-offs Europa League 2021/22 ở đâu? trực tuyến kết quả Barcelona vs Napoli kênh sóng nào?
Nhận định Barca vs Napoli (0h45 ngày 18/2): Căng thẳng tột độNhận định Barca vs Napoli (0h45 ngày 18/2): Căng thẳng tột độ
Cả Barca và Napoli đều có phong độ tốt trong thời gian gần đây, bởi vậy trận đấu trên sân Camp Nou ở lượt đi vòng play-off Europa League sẽ diễn ra hấp dẫn và...
Barca mất trụ cột hàng thủ trước trận gặp NapoliBarca mất trụ cột hàng thủ trước trận gặp Napoli
Hậu vệ Araujo sẽ vắng mặt trong trận Barca vs Napoli tại Europa League tới đây vì chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X