Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag tuyên bố MU sẽ dốc toàn lực để hạ gục Omonia

Thứ Năm 13/10/2022 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag khẳng định Man United sẽ dốc hết sức để giành chiến thắng ở trận đấu với Omonia Nicosia chứ không ưu tiên cho trụ cột nghỉ ngơi.

Ten Hag tuyên bố MU sẽ dốc toàn lực để hạ gục Omonia

HLV Ten Hag khẳng định ông sẽ không sử dụng trận đấu với Omonia Nicosia để trao cơ hội cho các cầu thủ dự bị. Chiến lược gia người Hà Lan quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm để đánh chiếm ngôi đầu bảng E.

Erik ten Hag tiet lo chan thuong cua Anthony Martial
Ten Hag tuyên bố MU sẽ dốc toàn lực để hạ gục Omonia

“Chúng tôi sẽ dốc hết sức để giành chiến thắng. Đây là cúp châu Âu, các trận đấu rất khó khăn. Chúng tôi muốn giành ngôi đầu bảng nên chúng tôi muốn thắng trận đấu này”.

Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka, Donny van de Beek và Anthony Martial nhiều khả năng phải vắng mặt vì chấn thương. Tuy nhiên, Marcus Rashford đã tập luyện bình thường sau khi bị đau nhẹ vì cản cú sút cuối trận đấu với Everton.

Khi được hỏi về khả năng cho Eriksen nghỉ ngơi, Ten Hag nói: “Chúng tôi phải quản lý thời gian thi đấu của tất cả các cầu thủ và đó là điều mà tôi làm. Đó là lý do vì sao chúng tôi có 2 người ở một vị trí. Nhưng chúng tôi cần những cầu thủ chất lượng. Lúc này, các cầu thủ gặp vấn đề nhưng vẫn có người thay thế và điều đó rất tốt”.

HLV Ten Hag cũng khẳng định Cristiano Ronaldo có thể xuất phát trước Omonia sau khi ghi bàn thắng giải tỏa vào lưới Everton cuối tuần trước.

“Ronaldo đang đạt thể trạng tốt hơn nên cậu ấy có thể đóng góp được nhiều hơn. Điều đó tốt cho cậu ấy”.

Hiện tại, Man United đang có 6 điểm sau 3 lượt trận ở Europa League. Đoàn quân của Ten Hag còn kém đội đầu bảng Real Sociedad 3 điểm trong khi thành tích đối đầu kém hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X