Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ten Hag tiết lộ tham vọng sau khi đưa MU vào tứ kết Europa League

Thứ Sáu 17/03/2023 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận với MUTV, HLV Erik ten Hag đã nhấn mạnh tham vọng đưa MU vươn tới đỉnh cao và có thể cạnh tranh với những đội bóng hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Trong trận cầu vừa kết thúc vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, CLB Man Utd đã giành thắng lợi 1-0 trong trận lượt về gặp đội chủ nhà Real Betis. Giành vé đi tiếp sau thắng lợi 5-1 chung cuộc, Quỷ đỏ đã chính thức bước chân vào vòng tứ kết Europa League mùa này. 

HLV Ten Hag tiết lộ tham vọng sau khi đưa MU vào tứ kết Europa League 1
HLV Erik ten Hag muốn MU cạnh tranh sòng phẳng với các 'ông lớn'.

Và phát biểu sau trận, HLV Erik ten Hag đã tiết lộ về tham vọng của mình tại MU. Cụ thể, nhà cầm quân người Hà Lan cho hay: "Dĩ nhiên chúng tôi phải tránh để thủng lưới trước, qua đó tiếp thêm động lực cho họ. Không để các khán đài trở lên cuồng nhiệt. Chúng tôi đã cảm nhận được không khí sôi nổi khi bắt đầu trận đấu.

Vì vậy, một khi bạn ghi bàn thắng dẫn trước, trận đấu coi như đã kết thúc với họ. Họ sẽ không còn niềm tin nữa và khi ấy bạn sẽ dễ dàng kiểm soát trận đấu. Lẽ ra chúng tôi đã có thể ghi bàn thắng trước khi hiệp một kết thúc. Chúng tôi đã tạo ra một số cơ hội nhưng đường chuyền cuối cùng không tốt và các cầu thủ dứt điểm cũng không tốt. Điều này giúp họ có thêm hi vọng nhưng khi Rashford ghi bàn, nó đã không còn nữa.

Man United cần phải tiến bộ mỗi ngày. Chúng tôi vẫn còn nhiều hạn chế trong cách chơi. Man United phải nỗ lực cải thiện điều đó, vì chúng tôi muốn cạnh tranh với những đội bóng mạnh nhất thế giới. Chúng tôi phải giành chiến thắng trong mọi giải đấu. Cuộc thi này rất quan trọng, nó không chỉ là danh hiệu mà còn là suất tham dự Champions League mùa sau".

Với việc tiếp tục đi tiếp ở Europa League, thầy trò Ten Hag sẽ đối mặt với lịch thi đấu dày đặc phía trước. Và nói thêm về trận gặp Fulham tại FA Cup vào ngày Chủ Nhật tới, vị thuyền trưởng Quỷ đỏ cho biết: "Đó là một trận đấu lớn. Chúng tôi phải nỗ lực hết sức mình để giành chiến thắng. Man Utd không có nhiều thời gian chuẩn bị, ai cũng hiểu chuyện đó song đội có thể xoay sở được. Chúng tôi đã làm điều đó nhiều lần rồi. Chúng tôi cần nguồn năng lượng và sự tập trung để sẵn sàng nhập cuộc. Đó là FA Cup và cũng là một trận đấu lớn của MU".

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X