Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag lý giải quyết định đưa Antony vào sân trước Barca

Thứ Sáu 24/02/2023 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag đã giải thích lý do đằng sau quyết định tung Antony vào sân thay Weghorst ở giờ nghỉ trước Barca.

Man United đã bị đẩy vào thế bám đuổi trước Barca trong màn đối đầu tại Old Trafford. Lewandowski ghi bàn đưa Barca vươn lên dẫn trước ngay phút 18. Nhưng MU đã có những lời đáp trả sau giờ nghỉ. Fred ghi bàn san bằng tỉ số và Antony đã đem về bàn thắng quyết định ở phút 73 để giúp Man United thắng chung cuộc với tổng tỉ số 4-3.

Antony
Ten Hag lý giải quyết định đưa Antony vào sân trước Barca

Khi được hỏi lý do vì sao đưa ra quyết định thay đổi ở giờ nghỉ và lý do vì sao Antony được lựa chọn, HLV Ten Hag nói: “Tôi biết cậu ấy có thể đối phó với áp lực. Antony rất dũng cảm, vậy nên những gì cậu ấy mang đến trong hiệp hai là thứ mà chúng tôi cần. Đó là những tình huống chạy vào sau hàng thủ đối phương, những pha rê bóng và bàn thắng. Antony rất dũng cảm và bất cứ khi nào có cơ hội, cậu ấy cũng sẽ sút”.

Antony đã vắng mặt 4 trận gần nhất của Man United vì chấn thương. Cầu thủ người Brazil cũng vấp phải nhiều dấu hỏi về những đóng góp cho tập thể ở mùa giải này. Nhưng Antony đã tỏa sáng ở một trận đấu quan trọng trước Barca.

Ở mùa giải năm nay, Man United đã có 19 bàn thắng được ghi từ các cầu thủ dự bị trên mọi đấu trường. Đây là số lượng bàn thắng nhiều nhất trong số các đội chơi ở 5 giải đấu hàng châu Âu mùa này.

Man United sẽ biết được đối thủ ở vòng 1/8 Europa League của mình ngay hôm nay. Sau đây 2 ngày, MU sẽ đụng độ Newcastle trong trận chung kết Carabao Cup với cơ hội giải cơn khát danh hiệu đã kéo dài gần 6 năm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X