Thứ Sáu, 25/10/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag gây ngỡ ngàng khi xếp Mazraoui đá tiền vệ tấn công

Thứ Sáu 25/10/2024 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận hòa Fenerbahce rạng sáng nay, Man United đã ra sân với Noussair Mazraoui thi đấu ở vị trí số 10.

Với án treo giò của đội trưởng Bruno Fernandes, Man United đã có những điều chỉnh trong chuyến làm khách tới sân Fenerbahce trong khuôn khổ Europa League 2024/25. Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag khiến tất cả bất ngờ khi xếp hậu vệ Noussair Mazraoui đá thay vị trí số 10.

Chiến lược gia người Hà Lan lý giải: “Đúng vậy, Mazraoui sẽ chơi vị trí số 10 vào đêm nay. Tôi biết rõ cậu ấy và từng sử dụng Mazraoui vị trí này tại Ajax. Cũng như vai trò hậu vệ, cậu ấy sẽ xâm nhập khoảng trống ở hành lang trong (half space). Bởi vậy, cậu ấy đủ khả năng thực hiện nhiệm vụ”.

Noussair Mazraoui da co tran dau trong vai tro tien ve tan cong
Noussair Mazraoui đã có trận đấu trong vai trò tiền vệ tấn công

Theo thống kê trên X, trận đấu mà Erik ten Hag nhắc tới là chiến thắng 3-2 của Ajax trước Juventus tại tứ kết Champions League 2019. Khi đó, hậu vệ người Morocco được sử dụng ở vị trí tiền vệ tấn công trong vòng 9 phút khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị.

Trở lại với trận đấu này, trong những phút đá số 10, Noussair Mazraoui không tạo ra được cơ hội nào và cũng không có tình huống đột phá qua người. NHM Quỷ đỏ tỏ ra thắc mắc, khi đội bóng vẫn còn một cái tên đảm nhiệm vai trò này, đó là Amad Diallo. Thậm chí, phương án kéo Christian Eriksen đá cao cũng không phải điều kỳ lạ.

Bước sang hiệp 2, khi tỷ số trận đấu được cân bằng 1-1 và Fenerbahce liên tục gây sức ép, HLV Erik ten Hag mới đưa ra sự điều chỉnh. Cụ thể, HLV này rút Victor Lindelof ra sân, đẩy Lisandro Martinez từ vị trí hậu vệ cánh trái vào giữa, và kéo Noussair Mazraoui về đá hậu vệ trái. Tại đây, cầu thủ sinh năm 1997 có tình huống dứt điểm nguy hiểm khiến đối phương cản phá ở phút 68.

Hơn 1 tiếng đồng hồ đá thay vai trò của Bruno Fernandes, có lẽ hậu vệ sinh năm 1997 đã có một trải nghiệm khó quên trong sự nghiệp.

Bất lực trước cố nhân, MU vẫn chưa biết thắng ở Europa League 2024/25Bất lực trước cố nhân, MU vẫn chưa biết thắng ở Europa League 2024/25
Man Utd hòa trận thứ ba liên tiếp ở Europa League, tỷ số 1-1 trước Fenerbahce, trong ngày HLV cũ của họ, Jose Mourinho bị truất quyền chỉ đạo.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X