Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag: "Đây là một đội bóng có bản lĩnh"

Thứ Sáu 10/03/2023 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag đã dành những lời khen cho cầu thủ Man United sau chiến thắng ấn tượng 4-1 trước Real Betis.

Man United thực ra gặp tương đối nhiều khó khăn trước Real Betis và may mắn bước vào giờ nghỉ với kết quả hòa 1-1 khi Ayoze Perez dứt điểm trúng cột dọc. Nhưng khi Antony tung ra cú cứa lòng để tái lập lợi thế dẫn trước thì Man United cũng theo đà thổi bay đại diện La Liga. Bruno Fernandes đánh đầu ghi bàn trước khi Wout Weghorst ấn định tỉ số 4-1.

Antony và Weghorst đều bỏ lỡ những cơ hội tốt để nới rộng hơn nữa cách biệt cho Man United. Dù vậy, thầy trò Ten Hag sẽ hành quân đến sân của Betis và hiểu rằng họ đã đặt một chân vào vòng tứ kết Europa League mùa này.

MU
Ten Hag: Đây là một đội bóng có bản lĩnh

Chiến thắng đậm đà trước Betis giúp MU tạm xua đi nỗi buồn sau thất bại kỷ lục 0-7 trước Liverpool. Và HLV Ten Hag đã dành những lời khen cho các học trò sau trận.

“Chúng tôi đã chơi một trận đấu rất tốt ở cả hai hiệp. Ở giờ nghỉ giữa hiệp, đáng lẽ chúng tôi phải thắng 3-0 rồi. Nhưng tỉ số lúc đó là 1-1, một sai lầm và chúng tôi phải trả giá. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt, đặc biệt là hiệp hai.

Đây là những bàn thắng tốt, một màn trình diễn tốt để đem điều gì đó tới cho các cổ động viên. Họ cũng đem lại điều gì đó cho chúng tôi bởi họ đã ủng hộ chúng tôi, và chúng tôi rất biết ơn sau trận đấu hôm Chủ nhật.

Chúng tôi có thái độ tốt ngay từ đầu. Chúng tôi đã thi đấu nỗ lực, cầm bóng tốt, luôn tìm được thêm người ở hàng tiền vệ. Họ cũng đổi trạng thái tốt, có những pha chạy luồn sau lưng hàng thủ tốt và tạo ra nhiều cơ hội.

Hôm nay tôi rất hạnh phúc. Đó luôn là cách mà một đội bóng phản ứng sau thất bại. Bạn có thể thấy một lần nữa, đây không phải lần đầu tiên chúng tôi làm được ở mùa giải này. Đây đã là lần thứ 5 hay 6 gì đó rồi, chúng tôi có thể khởi động lại và bật ngược trở lại. Đội bóng này có bản lĩnh và đây là một lời khen dành cho đội”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Eriksen ghi bàn rồi mắc lỗi, MU hòa thất vọng

Eriksen ghi bàn rồi mắc lỗi, MU hòa thất vọng

Eriksen ghi bàn rồi mắc lỗi, MU hòa thất vọng

Tiền vệ Eriksen là nhân vật chính ở trận mở màn Europa League 2024/25 của Manchester United khi mang về bàn mở tỷ số đẹp mắt nhưng sau đó "tạo cơ hội thuận lợi" cho đối thủ gỡ hòa. Tuy vậy nhìn tổng thể MU xứng đáng chia điểm bởi một lần nữa trình diễn lối chơi kém thuyết phục.

Xem thêm
top-arrow
X