Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag: "Đây là chiến thắng quan trọng nhất của tôi ở MU"

Thứ Sáu 24/02/2023 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag đã ca ngợi chiến thắng trước Barca vừa qua là một thắng lợi quan trọng nhất của ông với tư cách thuyền trưởng MU.

Sau trận lượt đi bùng nổ ở Camp Nou với tỉ số hòa 2-2, MU và Barca lại cống hiến cho các khán giả thêm một trận cầu tưng bừng. Man United bất ngờ gặp phải khó khăn khi để Barca dẫn trước từ sớm khi Lewandowski thực hiện thành công quả penalty ngay phút thứ 18.

Ten Hag
Ten Hag: Đây là chiến thắng quan trọng nhất của tôi ở MU

Nhưng với sự có mặt của Antony sau giờ nghỉ, Man United đã trở thành một đội bóng hoàn toàn khác. Fred ghi được bàn gỡ hòa nhanh chóng trước khi chính Antony đem về bàn thắng quyết định ở phút 73. Thắng lợi này mang đến tấm vé tham dự vòng 1/8 Europa League mùa này cho MU.

Khi được hỏi đây có phải là chiến thắng quan trọng nhất của ông trên cương vị huấn luyện viên Man United hay không, Ten Hag trả lời: “Tôi nghĩ là có. Chúng tôi cũng từng có những chiến thắng tốt trước Liverpool và Arsenal trên sân nhà.

Nhưng chiến thắng này rất nổi bật. Chúng tôi đã thắng Barcelona sau hai lượt trận. Đây là đội dẫn đầu La Liga, với 8 điểm nhiều hơn Real Madrid. Tất cả chúng ta đều đã thấy Real Madrid mạnh thế nào trong tuần này.

Đánh bại Barcelona đúng là chiến thắng quan trọng nhất của tôi”.

Nói thêm về trận đấu, Ten Hag cho biết: “Chúng tôi quá yên ắng trong hiệp một, cần thêm một chút niềm tin. Một cầu thủ tự do là Casemiro không được sử dụng đủ tốt. Wan-Bissaka cũng có nhiều khoảng trống bên cánh phải nhưng chúng tôi không sử dụng cậu ấy đủ tốt. Các đợt pressing của chúng tôi có thể dũng cảm hơn. Đó là điều tôi đã nói với các cầu thủ ở giờ nghỉ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X