Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag ca ngợi "tam tấu biên trái" của MU

Thứ Sáu 16/09/2022 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng nhẹ nhàng trước Sheriff, HLV Ten Hag đã dành những lời khen cho các học trò, đặc biệt là “tam tấu biên trái” của MU.

Ten Hag ca ngợi "tam tấu biên trái" của MU

Những bàn thắng của Jadon Sancho và Cristiano Ronaldo trong hiệp một đã giúp Man United giành được chiến thắng quan trọng trước Sheriff ở Europa League. Đây là chiến thắng đầu tiên ở đấu trường châu Âu của Ten Hag ở MU.

ten hag
Ten Hag ca ngợi "tam tấu biên trái" của MU

Sau trận đấu, HLV Ten Hag đã đặc biệt khen ngợi tam tấu biên trái của Man United, bao gồm Malacia, Sancho và Eriksen.

“Chúng tôi đã hoàn thành nhiệm vụ và chúng tôi biết rằng thi đấu ở đây luôn khó khăn. Chúng tôi chơi trực diện và tôi cũng thích việc chúng tôi kiểm soát trận đấu. Tuy khởi đầu không tốt nhưng sau 10 phút thì chúng tôi bắt đầu nắm được thế chủ động và tạo ra khoảng trống.

Sancho đã có một bàn thắng đẹp và tôi mừng cho cậu ấy. Sancho đã dứt điểm và ghi bàn rất tốt, đó là một bàn thắng tập thể. Nó cũng cho thấy một màn trình diễn tốt từ cả đội.

Tôi nghĩ Sancho có rất nhiều tiềm năng. Cậu ấy đã có giai đoạn tiền mùa giải tốt. Cậu ấy đầu tư rất nhiều và đang trên con đường đạt thể trạng tốt nhất. Đó là một quá trình, cậu ấy ghi bàn và đang ở trong một giai đoạn an toàn hơn.

Chúng tôi có thể chơi ở biên trái với Malacia và Eriksen ở trong tam giác đó. Cách mà họ di chuyển cùng nhau, tôi nghĩ thực sự là một mối đe dọa với đối thủ”.

Ronaldo đã ghi được bàn thắng đầu tiên ở mùa giải mới từ chấm penalty. Và HLV Ten Hag cũng lên tiếng chúc mừng cậu học trò.

“Chúng tôi có thể kỳ vọng Ronaldo sẽ như thế này khi cậu ấy bỏ lỡ giai đoạn tiền mùa giải. Vì vậy, cậu ấy cần làm việc chăm chỉ và đầu tư để có được thể lực tốt, rồi cậu ấy sẽ ghi được những bàn thắng. Bạn có thể thấy rằng khi cậu ấy khỏe mạnh hơn thì cậu ấy sẽ dứt điểm được những tình huống.

Tôi nghĩ Ronaldo hoàn toàn cam kết với dự án này, với đội bóng này. Bạn cũng có thể thấy sự kết nối xung quanh cậu ấy và cậu ấy đang xây dựng được những kết nối. Vậy nên tôi rất vui mừng với điều đó”.

Ronaldo ghi bàn từ chấm 11m, MU thắng nhẹ tại Europa League 2022/23Ronaldo ghi bàn từ chấm 11m, MU thắng nhẹ tại Europa League 2022/23
Do đối thủ Sheriff quá yếu mà thầy trò HLV Erik ten Hag chẳng cần chơi quá hay vẫn có thắng lợi 2-0. Trong đó Cristiano Ronaldo đã có bàn thắng đầu tiên trong mùa giải 2022/23 để tạm giải tỏa tâm lý khi thực hiện thành công cú đá phạt đền.
Maguire tiếp tục có mặt trong danh sách tập trung ĐT AnhMaguire tiếp tục có mặt trong danh sách tập trung ĐT Anh
Danh sách tập trung mới nhất của ĐT Anh gây ra nhiều tranh cãi khi Maguire và Luke Shaw có tên trong khi Rashford hay Sancho vắng mặt.
Video FC Sheriff vs MU Europa League : Ronaldo và Sancho toả sángVideo FC Sheriff vs MU Europa League : Ronaldo và Sancho toả sáng
Video Cúp C2 FC Sheriff vs MU rạng sáng nay 16/9, livescore tỷ số, link xem kết quả bóng đá Europa League 2022 FC Sheriff vs Manchester United hôm nay
Sancho tiết lộ lý do ăn mừng với tấm bọc ống đồngSancho tiết lộ lý do ăn mừng với tấm bọc ống đồng
Jadon Sancho đã ghi một bàn thắng cho Man United trong chiến thắng trước Sheriff và chọn cách ăn mừng là giơ tấm bọc ống đồng lên.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X