Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag: "Bruno Fernandes là cầu thủ xuất sắc nhất trước Betis"

Thứ Sáu 10/03/2023 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag ca ngợi Bruno Fernandes là cầu thủ xuất sắc nhất trên sân ở chiến thắng của Man United trước Real Betis.

Bruno Fernandes đã phải nhận nhiều chỉ trích ở trận thua 0-7 của Man United trước Liverpool cuối tuần qua. Có nhiều quan điểm cho rằng cầu thủ người Bồ không xứng đáng với chiếc băng thủ quân của MU.

HLV Ten Hag và Rashford đã cùng nhau bảo vệ Bruno Fernandes trước thềm trận đấu với Real Betis. Và tiền vệ người Bồ đã có phản ứng tốt với màn trình diễn xuất sắc để giúp MU thắng 4-1 tại Old Trafford.

Bruno Fernandes
Ten Hag: Bruno Fernandes là cầu thủ xuất sắc nhất trước Betis

“Bruno Fernandes là cầu thủ xuất sắc nhất trên sân và điều đó thể hiện bản lĩnh của cậu ấy. Hôm nay Bruno đá hơi thấp một chút, và cậu ấy chơi rất ấn tượng.

Đây là một thủ lĩnh của chúng tôi và có khả năng sáng tạo khi đá thấp và kiểm soát nhịp độ trận đấu. Cậu ấy có rất nhiều đường chuyền tốt giữa các tuyến và nhờ đó mà chúng tôi tạo ra được nhiều cơ hội.

Cậu ấy dẫn dắt đội từ phút đầu tiên bằng khả năng kiểm soát bóng, tạo ra nhịp độ cho trận đấu và ghi một bàn thắng. Tôi rất mừng cho cậu ấy”.

HLV Ten Hag cũng nói thêm về sự trở lại của Man United sau trận thua thảm họa trước Liverpool.

“Chúng tôi không được ngó lơ trận đấu với Liverpool. Chúng tôi mắc sai lầm và bị bầm dập vì điều đó. Chúng tôi không kiểm soát được tiêu chuẩn của mình.

Chúng tôi đã chủ quan và đó là điều không bao giờ được phép xảy ra trong bóng đá đỉnh cao. Trong những tuần trước trận thua Liverpool, tôi cũng không hài lòng với màn trình diễn trước Newcastle và hiệp một trước Leicester. Đôi khi bạn cần một kết quả tệ hại để mở mắt tất cả mọi người.

Chúng tôi đã chơi 23 trận liên tiếp với chỉ 1 thất bại. Và dù trận đấu thứ 24 là một thất bại bẽ bàng thì bạn cũng không thể nào bỏ qua 22 trận đấu trước đó khi đội bóng này chơi rất tốt”.

@bongda24h.vn.official HLV Ten Hag dành nhiều lời khen cho Bruno #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #tenhag #brunofernandes #sportnews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Eriksen ghi bàn rồi mắc lỗi, MU hòa thất vọng

Eriksen ghi bàn rồi mắc lỗi, MU hòa thất vọng

Eriksen ghi bàn rồi mắc lỗi, MU hòa thất vọng

Tiền vệ Eriksen là nhân vật chính ở trận mở màn Europa League 2024/25 của Manchester United khi mang về bàn mở tỷ số đẹp mắt nhưng sau đó "tạo cơ hội thuận lợi" cho đối thủ gỡ hòa. Tuy vậy nhìn tổng thể MU xứng đáng chia điểm bởi một lần nữa trình diễn lối chơi kém thuyết phục.

Xem thêm
top-arrow
X