Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng công MU thêm què quặt sau trận thắng Milan

Thứ Sáu 19/03/2021 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer xác nhận Rashford phải rời sân sớm trước AC Milan vì bị đau nhẹ và thể lực cũng không đảm bảo.
Rashford rời sân nhường chỗ cho Pogba sau giờ nghỉ. Và đây là sự thay đổi người mang lại chiến thắng cho MU khi Pogba ghi bàn thắng định đoạt trận đấu. HLV Solskjaer xác nhận cầu thủ người Anh gặp chấn thương. Tuy rằng đó không phải vấn đề quá nghiêm trọng nhưng ông không muốn mạo hiểm để mất cầu thủ 23 tuổi ở thời điểm cam go này.

Solskjaer xác nhận Rashford dính chấn thương trước Milan hình ảnh

Solskjaer xác nhận Rashford dính chấn thương


“Rashford bị đau nhẹ. Chúng tôi không muốn mạo hiểm đặt cược với cậu ấy. Pogba cũng không thể chơi nhiều hơn 45 phút. Sự trở lại của cậu ấy là một cú hích lớn. Các cầu thủ đã chơi tuyệt vời kể cả khi không có Pogba nhưng chúng tôi biết năng lực của cậu ấy”.

Rashford là một cầu thủ quan trọng trên hàng công Man United mùa này. Ngôi sao người Anh đã ra sân 45 trận trên mọi đấu trường. Trận duy nhất mà anh vắng mặt là màn tiếp đón AC Milan ở Old Trafford tuần trước.

Rashford đã ghi 18 bàn và có 10 pha kiến tạo. Anh cùng Quỷ đỏ đã lọt đến tứ kết Europa League và FA Cup trong khi cũng có vị trí tương đối chắc chắn trong top 4. Tầm quan trọng của Rashford với hàng công MU, nhất là trong giai đoạn thiếu vắng cả Martial lẫn Cavani như bây giờ, là không thể đong đếm. Đó là lý do HLV Solskjaer không muốn mạo hiểm với nguy cơ chấn thương dù là nhỏ nhất của Rashford.

Có tin đồn cho rằng chấn thương vai của Rashford đòi hỏi một ca phẫu thuật vào cuối mùa giải. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh đã giảm nhẹ những lo ngại về thể lực của mình hồi đầu tuần này khi nói rằng anh có thể nghỉ ngơi sau khi giải nghệ.
Việc Rashford rời sân sớm trước Milan khiến cho khả năng ra sân của anh trước Leicester cuối tuần này bị nghi ngờ. Nếu chấn thương diễn biến xấu, Rashford có lẽ sẽ còn bỏ lỡ đợt tập trung của đội tuyển Anh vào cuối tháng 3 này.

Điểm nhấn AC Milan 0-1 MU: Pogba trở lại ấn tượng, Ibrahimovic không thể cứu MilanĐiểm nhấn AC Milan 0-1 MU: Pogba trở lại ấn tượng, Ibrahimovic không thể cứu Milan
Trận đấu AC Milan vs MU đã kết thúc với chiến thắng tối thiểu thuộc về đội khách và Quỷ đỏ đã chính thức có mặt ở tứ kết. Cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi...
Không ra sân trước AC Milan, Van de Beek vẫn khiến NHM MU phấn khíchKhông ra sân trước AC Milan, Van de Beek vẫn khiến NHM MU phấn khích
Tiền vệ Donny Van de Beek đã ăn mừng cuồng nhiệt khi chứng kiến đồng đội Paul Pogba ghi bàn vào lưới AC Milan. Hành động của anh được CĐV MU đánh giá cao.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X