Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer trải lòng trước trận Bán kết thứ ba trong mùa giải của Man Utd

Thứ Năm 13/08/2020 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer bày tỏ sự thận trọng trước thềm cuộc đối đầu Sevilla tại Europa League, trận Bán kết thứ ba của Man Utd mùa này.

 Solskjaer không muốn thua trận Bán kết thứ ba mùa này

Sau chiến thắng tối thiểu trước Copenhagen ở Tứ kết, Man Utd đối đầu Sevilla tại Bán kết Europa League 2019/20. Đây là trận Bán kết thứ ba của Quỷ Đỏ mùa này. Trước đó, thầy trò HLV Solskjaer thất bại trong các trận Bán kết ở Carabao Cup và FA Cup.

Do đó, nhà cầm quân người Na Uy chắc chắn không muốn phải nhận thất bại trong trận Bán kết thứ ba mùa này. HLV Solskjaer chia sẻ:

"Hãy xem liệu chúng tôi có thể cải thiện thành tích ngay trong mùa hay không bởi lẽ Man Utd đã thất bại ở 2 trận bán kết trước đó. Chúng tôi rất muốn tiến đến trận chung kết Europa League.

Vào đến bán kết là một nỗ lực lớn nhưng như vậy vẫn chưa đủ. Thành tích như vậy là không đủ với một đội bóng như Man Utd. Đội bóng đang ngày một phát triển, giành được nhiều thành tích hơn và cũng khát khao hơn.

 Solskjaer không muốn thua trận Bán kết thứ ba mùa này hình ảnh
Man Utd sẽ đối đầu Sevilla ở Bán kết Europa League.

Hãy thừa nhận rằng việc thất bại ở 2 đấu trường trước chỉ ra khoảng cách về trình độ của chúng tôi. Các cầu thủ đều rất thất vọng. Khi tôi thua một trận đấu hay mất một thứ gì, tôi không muốn trải qua cảm giác đấy một lần nữa. Các cầu thủ đều rất tập trung cho trận đại chiến vào cuối tuần này",

HLV Solskjaer nhấn mạnh

Trận đấu với Sevilla tới được dự báo sẽ không hề dễ dàng với Man Utd. HLV Solskjaer lường trước được điều này. Thuyền trưởng Man Utd tỏ ra khá thận trọng trước thềm trận đấu quan trọng.

Thể thức giải đấu năm nay cũng giống như EURO hay World Cup, bạn không có cơ hội thứ hai. Sẽ chẳng bao giờ có ngày mai cho bạn sửa sai. Bạn cần phải biết rằng mình sẽ chiến đấu hết mình trên sân, điều đó rất hợp với phong cách của tôi.

Trận đấu giữa Man Utd vs Sevilla tại Bán kết Europa League diễn ra vào 2h ngày 17/8 tới (theo giờ Việt Nam).

Fan MU ngã ngửa sau khi Paul Pogba bật mí bí mật
Như đã hẹn, Paul Pogba đã công bố một thông tin mới sau khi được úp mở trên trang cá nhân mà đã làm nhiều Manucians bị việt vị.
Mua hụt Sancho, MU chuyển sang mục tiêu số 1 của Chelsea
Man United đang cân nhắc quay trở lại thương vụ chiêu mộ mục tiêu hàng đầu của Chelsea là Kai Havertz sau những khúc mắc khó giải quyết khi theo đuổi Sancho.
Ferdinand thúc giục MU gạt sĩ diện mua bằng được Sancho
Rio Ferdinand thúc giục Manchester United tiếp tục theo đuổi Jadon Sancho của Borussia Dortmund.
Bruno Fernandes đá penalty siêu như thế nào ở MU?
MU chính là đội được hưởng penalty nhiều nhất ở Ngoại Hạng Anh và số quả phạt đền đó đều được Bruno Fernandes giải quyết một cách gọn gàng.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X