Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer chỉ ra điều MU cần làm gấp để thoát cảnh trắng tay

Thứ Hai 17/08/2020 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận Manchester United cần thêm các bản hợp đồng lớn nếu họ muốn giành chức vô địch Premier League mùa giải tới.

Quỷ đỏ mới thất bại trong trận bán kết Europa League và màn trình diễn này đặt ra dấu hỏi về chiều sâu đội hình.

Solskjaer không thay người

Ole Gunnar Solskjaer đã không dùng bất cứ quyền thay đổi người nào cho đến phút 87 trong trận thua 2-1 của MU trước Sevilla ở bán kết Europa League. Đó là minh chứng rõ nét cho việc khoảng cách giữa đội hình chính và dự bị của Quỷ đỏ vẫn rất lớn.

Solskjaer chỉ ra điều MU cần làm gấp để thoát cảnh trắng tay hình ảnh
MU mới thất bại trước Sevilla

Solskjaer không có nhiều niềm tin vào các phương án B và tiếp tục sử dụng 11 người đá chính. Sau trận, ông giải thích lý do của việc không thay người lớn hơn: “Bạn biết đấy, trong những trận đấu như thế này, khi bạn tạo ra rất nhiều cơ hội, rất khó để rút những mũi công ra sân.”

“Mason Greenwood, Marcus Rashford, Anthony Martial, Bruno Fernandes đều là những tay săn bàn cừ khôi và rất quan trọng với MU. Hôm nay, họ đã tạo ra nhiều tình huống có thể ghi bàn.”

“Đúng là các cầu thủ có vẻ hơi mệt mỏi về cuối trận nhưng họ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Tôi cũng đã đưa ra quyết định của mình.”

Solskjaer chỉ ra điều MU cần làm gấp để thoát cảnh trắng tay hình ảnh 2
Solskjaer thừa nhận Quỷ đỏ thiếu chiều sâu

Muốn có thêm tân binh

Bên cạnh đó, Solskjaer đề nghị lãnh đạo MU mang về thêm các bản hợp đồng mới để giúp họ hoàn thiện hơn: “Chúng tôi cần tiếp tục cải thiện, tiếp tục làm những gì đã làm mỗi ngày. Các cầu thủ đã làm việc rất chăm chỉ, giàu tinh thần và thái độ đúng đắn.”

“Tất nhiên, chúng tôi cần tăng cường chiều sâu đội hình vì đây sẽ là một mùa giải dài và chỉ có vài tuần nghỉ ngơi cho đến khi thi đấu lại. Chúng tôi cần tiếp tục cải thiện những gì đang làm ngày này qua ngày khác và tin tưởng vào con đường đó.”

“Tới giờ, bạn có thể nhìn thấy những gì chúng tôi có thể làm và những gì chúng tôi đã làm được.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X